Soi gu ăn mặc của nam diễn viên có gương mặt 'thiên thần' Huỳnh Anh

Thừa nhận không phải là người chăm chút cho dung mạo, nhưng Huỳnh Anh hiểu đó là cách tôn trọng người đối diện. Dù đeo đuổi phong cách thời trang đơn giản nhưng qua cách phối đồ vẫn toát lên ở chàng diễn viên sự lịch lãm. 

Sở hữu chiều cao 1m78 cùng gương mặt điển trai, đôi mắt một mí đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ và khả năng diễn xuất linh hoạt ở nhiều dạng vai khác nhau, nam diễn viên Huỳnh Anh đã để lại nhiều ấn tượng tốt trong lòng khán giả.

Mới đây, anh tạo được sự chú ý khi quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai Đức trong phim "Lựa chọn số phận".

{keywords}
Huỳnh Anh ưa thích gam màu tối

Hiện tại nam diễn viên đã tạm ngưng các dự án nghệ thuật để kinh doanh về lĩnh vực hàng hải. Không phải hết duyên với nghệ thuật mà như Huỳnh Anh nói, vì là trụ cột trong gia đình, còn có bố mẹ, có em gái nên cơ hội kinh doanh đến, anh quyết định “thử sức”.

Được biết, số tiền diễn viên đầu tư tương đối lớn, hiện mới đang trong giai đoạn chạy nước rút để tiếp cận đến thị trường nhưng Huỳnh Anh tin tưởng vào tương lai.

{keywords}
Tạm ngưng các dự án nghệ thuật, Huỳnh Anh chuyên tâm cho kinh doanh lĩnh vực hàng hải 

Trong chiều cuối thu, ngồi với tôi ở quán cà phê trên phố Lý Thường Kiệt, Huỳnh Anh say sưa nói về công việc kinh doanh, nhưng thẳm sâu trong chàng thanh niên 30 tuổi vẫn một niềm yêu với nghệ thuật.

Chàng diễn viên thủ vai Đức (Lựa chọn số phận) quan niệm người đàn ông thành đạt là chỗ dựa cho những người thân trong gia đình. Theo đó, người đàn ông thành đạt chắc chắn phải là người có trách nhiệm, là người có ích cho xã hội.

Dù nhiều người khen đẹp trai nhưng Huỳnh Anh khiêm tốn cho biết chỉ ở mức bình thường. Theo nam diễn viên, ngoại hình chỉ tạo được ấn tượng ban đầu, để gắn bó với diễn xuất phải có lòng yêu nghề và sự đồng cảm với nhân vật mà mình thể hiện.

{keywords}Ao sơ mi được Huỳnh Anh ưu tiên chọn hai màu đen, trắng 
 

Thừa nhận không phải là người chăm chút cho dung mạo, nhưng Huỳnh Anh hiểu điều này rất quan trọng, là cách tôn trọng người đối diện. Dù đeo đuổi phong cách thời trang đơn giản nhưng qua cách phối đồ vẫn toát lên ở chàng diễn viên sự lịch lãm.

Tủ đồ của Huỳnh Anh gam tối là chủ đạo. Áo bên trong duy nhất hai màu đen trắng kết hợp áo vest bên ngoài nhiều màu khác nhau ( xám, vàng đậm, nâu, be…) sẽ được nam diễn viên lưạ mặc mỗi ngày theo tâm trạng và hoàn cảnh.

{keywords}
Áo sơ mi hai màu đen trắng được phối với vest tối màu tạo cho Huỳnh Anh một phong thái lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung

Cho rằng với quần áo đôi khi chất liệu, hình thể người mặc khiến người đối diện có thể khó phân biệt nhưng phụ kiện là những thứ dễ để nhận biết. Vì lẽ này, Huỳnh Anh ưu tiên đầu tư cho phụ kiện. Đồng hồ, giầy là hai món phụ kiện được nam diễn viên thích nhất…

“Tất nhiên vì đó là hai thứ thích nhất nên Huỳnh Anh cũng đầu tư nhiều cho chúng. Khi mang một đôi giầy sạch, đôi giày tốt bước vào một nơi nào đó giúp cho mình tự tin hơn.

Nhìn một người đàn ông đi giày gì biết họ là người như thế nào. Anh ta là người năng động, chỉn chu hay người có tiền…? Nhưng những người chỉ đơn giản với áo thun, đeo đồng hồ, đi đôi giày thì người ta sẽ nhìn đôi giày để biết anh ta là người như thế nào…”, Huỳnh Anh cho biết.

{keywords}
Ngoài giầy thì đồng hồ cũng là món đồ được Huỳnh Anh ưu tiên mua sắm 


Mặc dù, chưa bao giờ khao khát nổi tiếng, thậm chí còn ghét bỏ sự hào nhoáng của showbiz nhưng với những suy nghĩ trên, Huỳnh Anh đặc biệt thích và đầu tư cho giày và đồng hồ đeo tay.

N. Huyền

Bất ngờ với bộ môn thể thao xa xỉ diễn viên Huỳnh Anh đang chơi

Bất ngờ với bộ môn thể thao xa xỉ diễn viên Huỳnh Anh đang chơi

Vốn là người ưa vận động nên ngoài Taekwondo, hiện nam diễn viên Huỳnh Anh chuyển sang đam mê thuyền buồm và dành nhiều thời gian cho chạy bộ. Những lúc căng thẳng anh tìm đến môn bắn cung.

 

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !