Bỏ tân trang vùng kín, chị em đi tìm 'điểm G' cho mình

Thay vì cố đi tân trang vùng kín chiều lòng chồng, bạn tình, nhiều chị em đã có xu hướng biết sống cho mình hơn bằng cách đi tìm 'điểm G'.

Lãnh cảm tình dục

Bác sĩ Lê Thị Kim Dung – Trung tâm y tế lao động, Thái Hà, Hà Nội, cho biết hiện nay nhu cầu chị em phụ nữ làm mới vùng kín không còn xa lạ nhưng nhiều chị em biết tự tìm khoái cảm cho mình bằng cách khuếch đại điểm G.

Nếu tân trang vùng kín để chiều chồng, bạn tình thì khuếch đại điểm G chính là cách chị em tự “thưởng cho mình.

Trường hợp của chị Thu Hằng – Đống Đa, Hà Nội tìm tới bác sĩ với tâm trạng mệt mỏi. 14 năm kết hôn, chị Hằng kể mình như một khúc gỗ trong chuyện ấy vì chị không tìm được cảm xúc. Việc chiều chồng cũng trở thành cực hình. Mỗi lần trong chuyện chăn gối, hai vợ chồng đều rất nhạt nhòa.

Chị Hằng đi điều trị tâm lý nhưng 3 năm không có tác dụng gì. Chuyện chăn gối vẫn không cải thiện. Sau đó, chị Hằng đến khám, bác sĩ Dung tư vấn khuếch đại điểm G.

{keywords}

Chị Hằng đồng ý thử liệu pháp này, kết quả sau 1 tháng, chị Hằng cho bác sĩ biết lần đầu tiên chị tìm được cảm xúc trong chuyện chăn gối, không còn cảm giác sợ chuyện vợ chồng như trước, chứng lãnh cảm tình dục cũng chấm dứt.

Bác sĩ Dung cho biết nhiều trường hợp lãnh cảm tình dục đến khám và đều phát hiện do vạt da âm vật dày che lấp điểm G nên chị em không tìm được khoái cảm lâu dần dẫn tới lãnh cảm tình dục.

Điểm G là gì?

Theo TS Nguyễn Hữu Trung, giảng viên trường Đại học Y Dược TP.HCM, sau sinh, rất nhiều phụ nữ rơi vào tình trạng lãnh cảm, mất ham muốn tình dục. Nguyên nhân là do những chấn thương đường sinh dục lúc sinh, âm đạo giãn rộng lúc sinh chưa phục hồi lại tình trạng cấu trúc như ban đầu, do các stress sau sinh, trong giai đoạn chăm sóc em bé…

Điểm G (G-Spot, Gräfenberg Spot) là một khái niệm còn rất nhiều tranh cãi. Có thể nói, không có vấn đề nào có độ tranh cãi gay gắt hơn vấn đề này, nó như một UFO trong ngành phụ khoa (Jannini EA). Đây là một vùng ở thành trước âm đạo, có hình hạt đậu mà nhiều phụ nữ cảm thấy là vùng bị kích thích cao độ, tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Một số giả thuyết cho rằng, điểm G là một phần của “tuyến tiền liệt của người phụ nữ”.

Theo TS Trung mặc dù các nghiên cứu về điểm G-Spot đã có từ rất lâu khoảng những năm 40, của thế kỷ trước, tuy nhiên cho đến nay, các tranh luận về cấu trúc, định nghĩa và vị trí của điểm G vẫn còn tiếp tục. Một số nghiên cứu sử dụng siêu âm cho thấy tồn tại một cấu trúc thực thể của điểm G ở những người đạt “đến đỉnh” khi quan hệ tình dục. Một ít giả thuyết cho rằng, điểm G là phần kéo dài của âm vật.

Ngày nay, một số nhà phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ phụ khoa làm tăng nhạy cảm của người phụ nữ bằng liệu pháp tăng kích thước điểm G. Liệu pháp tăng tích thước điểm G đã được một số trung tâm thẩm mỹ phụ khoa ở Hoa Kỳ, Pháp… thực hiện trên những người phụ nữ bị lãnh cảm, giảm hoặc mất ham muốn tình dục. Các nghiên cứu cho thấy hiệu quả của liệu pháp này làm tăng kích thước điểm G lên đến 75% các trường hợp.

Những phụ nữ bị lãnh cảm sau khi đã điều trị tâm lý, nếu không cải thiện mới được áp dụng điều trị theo phương pháp này. Những phụ nữ này, sau khi được tư vấn kỹ, được xác định “Điểm G” bằng siêu âm 3D-Doppler màu.

Tuy nhiên, bác sĩ Trung khuyến cáo chị em phụ nữ nên tìm tới các bác Sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình và phụ sản để có thể thực hiện kỹ thuật này vì đòi hỏi người thực hiện phải có chuyên môn về sản khoa và thẩm mỹ.

 K.Chi 

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !