Bí quyết “kim cương” nuôi con từ gia đình Quốc Cơ – Hồng Phượng

Mới đây, Hồng Phượng – vợ NS xiếc Quốc Cơ chia sẻ bí quyết kim cương từ chuyên gia giúp bé Bắp ăn ngon, có sức khỏe tốt và phát triển trí thông minh. Chia sẻ từ một gia đình “hot” showbiz đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Sức khỏe là viên kim cương quý giá nhất

 Gánh vác vai trò làm mẹ, Hồng Phượng luôn tâm niệm sức khỏe của bé Bắp chính là “viên kim cương” quý giá nhất, là mối quan tâm hàng đầu của gia đình mình.

Với Hồng Phượng, không gì đáng quý hơn là khi được nhìn con trở nên phổng phao và học hỏi những điều mới mẻ mỗi ngày. Điều hạnh phúc đó đã thôi thúc Hồng Phượng luôn tìm hiểu kiến thức và tiếp thu kinh nghiệm để nuôi con khỏe mạnh, thông minh. Với thành quả là bé Bắp lanh lợi, hoạt bát. Mới đây, Hồng Phượng đã tự tin chia sẻ bí quyết “kim cương” của mình với người hâm mộ. 

Hồng Phượng & Quốc Cơ khiến nhiều người ngưỡng mộ về tổ ấm hạnh phúc của mình.

Sau gần 3 năm nuôi con, Hồng Phượng nhận thấy rằng khả năng tiêu hóa, hấp thụ thức ăn của mỗi trẻ sẽ khác nhau. Do đó, không thể áp đặt khẩu phần ăn của các trẻ cùng tuổi cho bé Bắp. Vì thế, Hồng Phượng khuyên phụ huynh cần linh động trong chế độ ăn uống dành cho con để con có sự tiêu hóa phù hợp. Cha mẹ nên chế biến bữa ăn phù hợp với từng bé, ăn theo nhu cầu, tạo không khí thoải mái, vui vẻ khi ăn. 

Ngoài ra, Hồng Phượng cũng gợi ý mẹ có thể bổ sung dưỡng chất cho con bằng các loại sữa dinh dưỡng. Tuy nhiên, khi tìm mua, mẹ cần đọc kỹ nhãn mác để xác định chính xác thành phần dinh dưỡng có trong sản phẩm. Ngoài những dưỡng chất thiết yếu mà mẹ nào cũng “quen mặt thuộc tên” như Canxi, Sắt, DHA, Taurin, Cholin… thì các thành phần quan trọng khác mà mẹ thường hay bỏ qua là Probiotics (lợi khuẩn) và Prebiotics (đặc biệt là HMO).

Nói về vai trò của Probiotics, Hồng Phượng cho rằng nhờ có lợi khuẩn, bé Bắp được tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất, từ đó giúp bé ăn ngon miệng hơn. Hồng Phượng cũng được bác sĩ chia sẻ rằng lợi khuẩn còn giúp kiềm hãm sự phát triển của các mầm bệnh, bảo vệ bé trước sự tấn công của các vi khuẩn có hại, kích thích hệ miễn dịch tại ruột và toàn cơ thể. Vì vậy, Hồng Phượng khuyên phụ huynh thay vì lo lắng bắt buộc con phải ăn thật nhiều, hãy tập trung giúp con bổ sung và nuôi dưỡng nguồn lợi khuẩn này.

Trong bí quyết của mình, Hồng Phượng cũng cho biết muốn lợi khuẩn phát triển tốt thì cần có nguồn thức ăn cho các lợi khuẩn. Và loại Prebiotics duy nhất được tìm thấy trong sữa mẹ mang tên HMO (Human Milk Oligosaccharides) chính là nguồn thức ăn quý giá cho lợi khuẩn. HMO giúp nuôi dưỡng đường tiêu hóa khỏe mạnh, làm giảm các triệu chứng khó chịu về đường tiêu hóa của trẻ như nôn trớ, đau bụng, táo bón...

Ngoài ra, HMO còn được hấp thu vào máu, hỗ trợ hệ miễn dịch ngoài đường ruột, giúp điều hòa miễn dịch của cơ thể, giảm tình trạng mắc các bệnh nhiễm trùng ở trẻ.

Cam kết kim cương được gia đình Quốc Cơ tin tưởng

 Với tất cả những kiến thức đó, khi tìm mua những sản phẩm sữa dinh dưỡng cho con Hồng Phượng đã “phải lòng” sản phẩm mới Nuti IQ Diamond dành cho trẻ trên 2 tuổi của NutiFood. Đây là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên ứng dụng HMO của NutiFood và cũng là sản phẩm Việt Nam đầu tiên ứng dụng HMO. Đồng thời, theo Hồng Phượng, sản phẩm còn chứa Probiotics giúp bảo vệ hệ miễn dịch và tăng cường khả năng hấp thụ dinh dưỡng của trẻ.

NutiFood tự hào cung cấp dinh dưỡng chuẩn toàn cầu cho trẻ em Việt Nam qua sản phẩm Nuti IQ Diamond.

Đi từ nguồn dưỡng chất kim cương, Hồng Phượng tin tưởng Nuti IQ Diamond sẽ là cam kết chắc chắn nhất mà NutiFood, tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, dành cho các bà mẹ và trẻ em Việt Nam. Sản phẩm được kỳ vọng sẽ giúp trẻ em Việt Nam được hưởng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, giúp hỗ trợ sức khỏe đường ruột, tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tăng sức đề kháng, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh ngay từ giai đoạn đầu đời, làm nền tảng phát triển cho các giai đoạn sau, góp phần nâng tầm trí tuệ Việt Nam.

Thực phẩm bổ sung: Sản phẩm dinh dưỡng Nuti IQ Diamond 4, Sữa dinh dưỡng pha sẵn Nuti IQ Diamond

NutiFood hiểu rằng giai đoạn đầu đời rất quan trọng đối với sự phát triển trí não và thể chất của trẻ, việc bổ sung đủ và giúp trẻ hấp thu tốt các dưỡng chất trong giai đoạn này sẽ là nền tảng vững chắc để trẻ thông minh, khỏe mạnh và thành công trong tương lai.

Dòng sản phẩm cao cấp Nuti IQ Diamond được nghiên cứu và phát triển từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng của NutiFood, với công thức IQ MAX-PRO gấp 3 lần DHA giúp phát triển não bộ tốt hơn.

Đặc biệt, sản phẩm được bổ sung HMO – chuẩn dinh dưỡng toàn cầu từ BASF Đức, kết hợp cùng Probiotics – lợi khuẩn (Bifidobacterium lactics) và Prebiotics (FOS/ Inulin), giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, dễ hấp thu các chất dinh dưỡng.

Nuti IQ Diamond đáp ứng 100% hàm lượng Vitamin & Khoáng chất theo nhu cầu khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), giúp trẻ phát triển trí não, thị giác, tăng chiều cao và cân nặng hợp lý.

Khi cần được tư vấn để giúp bé phát triển não bộ, tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng các mẹ hãy liên hệ số điện thoại (028)38.255.777 hoặc email: nutifood@nutifood.com.vn

Đông Hường

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

4 dấu hiệu dễ bị bỏ qua của tiền ung thư đại trực tràng

Tổn thương tiền ung thư đại trực tràng không đau đớn khiến nhiều người nhầm với bệnh vặt nên không đi khám. Tế bào ác tính âm thầm xâm lấn, di căn tới các bộ phận khác.

Vị thuốc 'quý như vàng' giúp phòng và hỗ trợ điều trị ung thư

Tam thất là vị thuốc quý, còn được gọi là kim bất hoán (vàng không đổi), bởi có nhiều tác dụng đối với sức khỏe.

Cách giải rượu bằng loại lá quen thuộc, giá rẻ

Nước lá dong có thể giảm tình trạng say rượu, giúp mát gan, giải độc. Bạn chỉ cần nấu nước hoặc giã lấy nước uống.

Các yếu tố tác động tới nồng độ cồn sau khi uống rượu bia

Cùng uống một lượng rượu như nhau nhưng nồng độ cồn trong máu của mỗi người có thể khác biệt.

Đang cập nhật dữ liệu !