7 năm chạy chữa khắc phục bản lĩnh quý ông của ông bố 33 tuổi

Anh N.T.B (33 tuổi), đã có vợ và 1 con, bị rối loạn cương dương, bệnh nhân được điều trị bằng các phương pháp tại nhiều bệnh viện nhưng không thu được kết quả khả quan.

PGS TS Nguyễn Quang chia sẻ về bệnh rối loạn cương.

Năm 2012, bệnh nhân bị tai nạn đa chấn thương, vỡ xương chậu, gãy xương đùi phải, chấn thương niệu đạo. Tính đến nay, bệnh nhân đã được mổ tổng số 18 lần trong đó được mổ niệu đạo 5 lần.

Ngày 21/10/2019, bệnh nhân đã được phẫu thuật đặt hang nhân tạo tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.

PGS.TS Nguyễn Quang – Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết: Đây là phẫu thuật ở vùng sinh dục, người bệnh được tiến hành gây mê nội khí quản. Sau đó, phẫu thuật viên sẽ rạch một đường nhỏ dưới dương vật, cách bìu khoảng 2cm và đặt vào trong thể hang của người bệnh một thể hang nhân tạo giống như hai cái ống.

Hai ống này có tác dụng làm dương vật cương lên giống thể hang thật. Qua đường mổ này, phẫu thuật viên tiếp tục đặt một túi chứa chất dịch (nước muối sinh lý đã được khử trùng) vào trước bàng quang, sau xương mu. Cuối cùng, đặt bơm vào giữa bìu. Ba hệ thống này sẽ nối với nhau qua hệ thống ống nối và toàn bộ hệ thống này nằm ẩn bên trong cơ thể, đảm bảo kín đáo và thuận tiện trong sinh hoạt.

Ngay trong mổ đã thử bong bóng, thấy dương vật cương cứng và thẳng. Bệnh nhân sau mổ tình trạng ổn định.

PGS.TS Nguyễn Quang cho biết: “Tỷ lệ rối loạn cương dương tương đối cao. Tình trạng này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống của người nam giới. Ước tính có 16% nam giới từ 20-75 tuổi bị rối loạn cương dương.

Tỷ lệ bị rối loạn cương dương tăng lên theo tuổi. Ngày nay đã có nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương, cả nội khoa, cả ngoại khoa, điều trị nguyên nhân, kết hợp điều trị tâm lý và các phương pháp hỗ trợ.

Mặc dù đã có nhiều tiến bộ trong điều trị, đặc biệt trong điều trị nội khoa và các phương pháp ít sang chấn, nhưng nhiều trường hợp vẫn cần phải sử dụng phẫu thuật đặt vật hang nhân tạo để điều trị rối loạn cương dương. Nhờ đó, người bị rối loạn cương dương sẽ chủ động chuyện cương của mình hơn, giúp họ tự tin hơn trong cuộc sống.

K. Chi

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !