Jennifer Aniston trở lại trên chuyến bay Emirates

Diễn viên từng được nhận giải Emmy và Quả Cầu Vàng trở lại trong chiến dịch quảng bá mới nhất của Emirates

Nữ diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất của Hollywood Jennifer Aniston trở lại trên chiếc máy bay A380 của Emirates và kết giao với một người bạn mới. Đây là nội dung chính của phim quảng cáo nằm trong chiến dịch quảng bá toàn cầu trên các kênh truyền hình và truyền thông kĩ thuật số của hãng hàng không tốt nhất thế giới*.

Jennifer Aniston trở lại trên chuyến bay Emirates - ảnh 1

Jennifer Aniston xuất hiện trong quảng cáo mới nhất của Emirates

Quảng cáo lần này được xây dựng dựa trên thành công của đoạn phim quảng cáo đầu tiên Emirates kết hợp với Jennifer Aniston đã ra mắt vào năm ngoái, một đoạn phim quảng cáo có sức lan tỏa và đã được công chúng bàn luận sôi nổi.  

Tiếp nối đoạn phim quảng cáo hài hước đầu tiên, nữ diễn viên từng nhận giải thưởng Emmy và Quả Cầu Vàng mang nét cá tính, phong cách cổ điển, pha chút hài hước của mình để giới thiệu về máy bay A380. Trong đoạn quảng cáo này, Jennifer kết bạn với Cooper, một cậu bé hiếu động cô gặp trên chuyến bay. Jennifer phát hiện cậu bé đang vui đùa trong phòng riêng của cô trên khoang Hạng Nhất của Emirates, trong khi cô đang thư giãn trong Shower Spa.

Jennifer Aniston trở lại trên chuyến bay Emirates - ảnh 2

Hai người bắt chuyện và kết bạn với nhau khi họ cùng nhau đi dạo qua khoang Thương Gia và quầy bar trên máy bay của Emirates. Ngồi bên cầu thang nối khoang trên và khoang dưới của máy bay, Cooper chia sẻ với Jennifer về khát vọng được trở thành phi công của mình – trên chính chiếc máy bay A380. Ở khoang Phổ Thông, Cooper gặp lại bố mẹ mình và trong sự ngạc nhiên của mọi người, Jennifer đã chọn ở lại và cùng tận hưởng chương trình giải trí trên máy bay ice của Emirates với Cooper. Đoạn phim kết thúc với hình ảnh mẹ của Cooper đang thư giãn trong phòng riêng của Jennifer, sau khi bà đổi chỗ với ngôi sao Hollywood này.

Ông Boutros Boutros, Phó Chủ tịch cấp cao của Emirates, phụ trách Truyền thông, Tiếp thị & Thương hiệu cho biết: “Một năm trước, khi chúng tôi ra mắt đoạn phim với hình ảnh của Jennifer Aniston, chúng tôi đã bất ngờ khi đoạn phim trở thành hiện tượng xã hội. Sự hài hước của đoạn phim quảng cáo đã được khán giả toàn cầu yêu thích và nó đã nhận được hàng triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận. Những người yêu thích Emirates và Jennifer rất thích nét hài hước và sự duyên dáng tự nhiên của cô ấy cùng với câu chuyện mới lạ so với những đoạn phim quảng cáo truyền thống trong ngành hàng không.

Jennifer Aniston trở lại trên chuyến bay Emirates - ảnh 3

Hình ảnh trường quay quảng cáo

Chúng tôi nhận được rất nhiều yêu cầu muốn được thấy Jennifer lần nữa. Cô ấy có sức hấp dẫn lớn nhờ phong thái tinh tế nhưng chân thật – một hình ảnh phù hợp với thương hiệu của Emirates. Đoạn phim quảng cáo mới hoàn toàn bắt được vẻ tự nhiên, vui vẻ và sức hấp dẫn của các chuyến bay Emirates, và chúng tôi tự tin sẽ gây ấn tượng với các bạn ngay từ lần đầu tiên.”

Đoạn phim quảng cáo này được chỉ đạo bởi đạo diễn kì cựu, từng được đề cử giải Oscar - Bryan Buckley, ông đã được công chúng tán dương nhờ hàng loạt các quảng cáo Super Bowl của mình. Kịch bản cùng chủ đề của đoạn phim quảng cáo là kết quả của sự kết hợp giữa Buckley và bộ phận quảng cáo của Emirates dưới sự phối hợp sản xuất của tập đoàn WPP.

Đoạn phim này được phát trên trang web của Emirates hoặc kênh Youtube, Facebook, Twitter và Instagram của Emirates. 

Nam Khánh

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.