Hồng Diễm bị tập thể "người tình màn ảnh" bóc phốt say rượu, ăn chơi gây sốc

Hồng Diễm bất ngờ bị tập thể "người tình màn ảnh" Hồng Đăng, Mạnh Trường, Việt Anh đồng loạt kể chuyện cô uống rượu, ăn chơi khiến họ rất sốc.

Chương trình Gặp gỡ diễn viên phim truyền hình Xuân 2020 của Vũ trụ điện ảnh VTV những ngày đầu năm Canh Tý có sự tham gia của những cái tên hot nhất màn ảnh trong các phim truyền hình đình đám phát sóng năm qua như: Hồng Đăng, Hồng Diễm, Lương Thanh, Thanh Hương, Quỳnh Nga, Mạnh Trường, Việt Anh, Bảo Hân, Phương Oanh, Huỳnh Anh, Doãn Quốc Đam, Đình Tú, Thanh Sơn.

Trong đó có cuộc đối đáp vô cùng thú vị của top diễn viên chuyên đóng cặp chung gồm 3 chàng trai và 1 cô gái là Việt Anh, Hồng Đăng, Mạnh Trường và Hồng Diễm.

3 nam diễn viên sáng giá nhất của phim truyền hình Việt này đều có điểm chung là từng là người yêu, người tình hoặc chồng của diễn viên tay ngang Hồng Diễm trên màn ảnh.

Nam MC của chương trình nói vô cùng ấn tượng với cảnh Hồng Diễm đóng Khuê say rượu trong "Hoa hồng trên ngực trái" và hỏi các chàng trai đã ai nhìn thấy Hồng Diễm say ngoài đời chưa. Mạnh Trường ngay lập tức cho biết đã từng nhìn thấy Hồng Diễm say, cầm roi da và nhảy lên bàn ở bar.

Hồng Đăng thì nói anh vô cùng sốc khi một lần đóng phim cùng Hồng Diễm, đang quen với hình ảnh Hồng Diễm ăn mặc kín cổng cao tường ở trường quay, nhưng trong một cuộc họp mặt đi chơi, Hồng Diễm xuất hiện với một hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Theo Hồng Đăng kể, đó là một bộ đồ da bó sát toàn thân, và có gì “show” được đều lộ hết ra. Sau lần đó Hồng Đăng rất phục khả năng biết làm biết chơi của Hồng Diễm.

Khi mọi người hỏi về tửu lượng của Hồng Diễm, Hồng Đăng nói là chưa bao giờ chứng kiến Hồng Diễm say vì khi cô mới “tây tây” thì Hồng Đăng đã "gục" rồi.

Diễn viên Việt Anh cho biết Mạnh Trường và Hồng Đăng chỉ là người đến sau. Việt Anh biết Hồng Diễm từ năm 2006 và khi đó Hồng Diễm thường xuyên xuất hiện với những bộ đồ sexy, quyến rũ.

Khi bị các mỹ nam “bóc phốt”, Hồng Diễm chỉ che mặt cười không dám phát biểu câu nào khiến mọi người thương tình bảo nhau đổi chủ đề, tha cho Hồng Diễm.

Hồng Đăng đã từng đóng cặp 4 lần với Hồng Diễm trong các phim “Cầu vồng tình yêu”, “Mátxcơva: Mùa thay lá”, “Cả một đời ân oán”, “Hoa hồng trên ngực trái”. Việt Anh đóng cặp với Hồng Diễm trong “Chàng trai đa cảm” và Mạnh Trường đóng cặp với Hồng Diễm trong “Hoa hồng trên ngực trái”.

Thủy Vũ/danviet.vn
Từ khóa: Hồng Diễm Hồng Đăng Việt Anh Mạnh Trường Hoa hồng trên ngực trái người tình màn ảnh

"Phố Sách cuối tuần" góp phần nâng cao văn hóa đọc

“Phố Sách cuối tuần” là một sáng kiến, chương trình mới nhằm phát huy hiệu quả không gian văn hóa đọc tại Phố sách, góp phần nâng cao văn hóa đọc của Hà Nội.

Giới trẻ nên đọc sách như thế nào?

Nhiều gợi ý hay về việc đọc sách, văn hóa đọc của giới trẻ đã được chia sẻ tại chương trình giao lưu trong khuôn khổ “Phiên chợ Khuyến đọc” tại Đường sách Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuốn sách làm rõ vai trò của Thái sư Lưu Cơ trong lịch sử

Cuốn sách do Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật biên soạn và phát hành giúp công chúng hiểu rõ hơn vai trò lịch sử của Thái sư Lưu Cơ, những đóng góp của ông với các triều đại Đinh, Tiền Lê và giai đoạn đầu thời Lý.

Thị trường sách nói còn nhiều khó khăn

Thị trường sách nói ở Việt Nam đã từng bước phát triển, song vẫn còn không ít khó khăn, cần sớm được khắc phục để có thêm kênh lan tỏa văn hóa đọc trong cộng đồng.

Trưng bày sách góp phần phát triển văn hóa đọc và tình đoàn kết Việt - Lào

Chương trình Trưng bày, giới thiệu sách nhân kỷ niệm 60 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Lào (1962 - 2022) được Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tổ chức ngày 24/12 tại TP.HCM.

Xây dựng nhiều đầu sách khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường

Định hướng đến năm 2025 sẽ xây dựng nhiều đầu sách, bộ sách giá trị khơi dậy khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng, góp phần tạo ra sức mạnh tinh thần cho Việt Nam bứt phá, vươn lên trở thành nước phát triển.

Đưa thư viện 1.000 cuốn sách và không gian sách 4.0 đến điểm trường vùng cao

Công trình “Thư viện 1000 cuốn sách và không gian sách 4.0” là dự án được xây dựng để duy trì, phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng, thúc đẩy việc tiếp cận tri thức cho trẻ em vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Những cuốn sách truyền cảm hứng sống tích cực cho giới trẻ

Bộ ấn phẩm Chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII gồm những cuốn sách lan tỏa và truyền cảm hứng sống tích cực cho cộng đồng, đặc biệt là cho các Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

“Cẩm nang” về công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân

Lễ giới thiệu cuốn sách “Tăng cường công tác xây dựng Đảng trong Công an nhân dân theo Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng” vừa diễn ra sáng 8/12 tại Hà Nội.

Lan tỏa văn hóa đọc qua cuộc thi giới thiệu sách trực tuyến

165 giải thưởng đã được vinh danh tại Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2022 có chủ đề "Sách và Khát vọng cống hiến" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức ngày 1/12 ở Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !