Hơn 500 gian hàng dự triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2014

Sáng 30/4, triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2014 về xây dựng – vật liệu xây dựng – bất động sản & trang trí nội ngoại thất đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Đà Nẵng.

Cuộc triển lãm do Bộ Xây dựng phối hợp với UBND TP Đà Nẵng chỉ đạo và bảo trợ tổ chức đã thu hút hơn 500 gian hàng của gần 270 doanh nghiệp tham gia giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ mới của ngành xây dựng – vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất.

Hơn 500 gian hàng dự triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2014 - ảnh 1

Khách hàng tìm hiểu về các thiết bị vệ sinh...

Trong đó có 171 doanh nghiệp trong nước, 63 doanh nghiệp liên doanh và 34 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực, như: Thái Lan, Singapore, Trung Quốc, Hoa Kỳ, Italia, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và các đối tác.

Theo Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Trần Nam, Trưởng Ban chỉ đạo triển lãm quốc tế Vietbuild, cuộc triển lãm đã phản aánh được sức sống của ngành xây dựng, sự phát triển đa dạng và phong phú của các doanh nghiệp trong việc quảng bá sản phẩm mới và công nghệ mới của mình ra thị trường trong nước và quốc tế.

Hơn 500 gian hàng dự triển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2014 - ảnh 2

và giải pháp nhà thông minh được giới thiệu tạitriển lãm quốc tế VIETBUILD Đà Nẵng 2014 (Ảnh: HC)

Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp sẽ nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng và các nhà thầu xây dựng để sáng tạo và cho ra đời các sản phẩm mới phục vụ cho các công trình, các khu đô thị trong giai đoạn mới. Đây còn là dịp để các doanh nghiệp quảng bá, tư vấn sản phẩm, tìm đối tác và ký kết hợp đồng kinh tế.

Trong khuôn khổ cuộc triển lãm (kéo dài đến ngày 4/5 còn diễn ra hội thảo chuyên ngành về sản phẩm mới công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường, ngành xây dựng trong hội nhập và phát triển, các giải pháp để cho sự phát triển vật liệu xây dựng không nung cho các công trình. 

HẢI CHÂU

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.