Thành tích học tập đáng nể của tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà

Trước khi đăng quang, tân hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà từng có thành tích học tập đáng nể thời THPT.

Tối 20/11, chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 chủ đề "Thập kỷ Hương sắc" đã khép lại với chiến thắng cuối cùng thuộc về thí sinh Đỗ Thị Hà.

{keywords}
Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020.

Cùng với nhan sắc "đỉnh cao", đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sở hữu thành tích học tập tốt, hiện đang là sinh viên năm 2 lớp Luật kinh doanh K61, Viện đào tạo Tiên tiến, Chất lượng cao & POHE trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Được biết, người đẹp xứ Thanh từng theo học tại trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hoá). 

{keywords}
Đỗ Thị Hà đang là sinh viên năm thứ hai tại trường Đại học Kinh tế quốc dân.

Thông tin từ thầy Phạm Văn Quý cho biết, Đỗ Thị Hà từng là học sinh lớp chọn A1 trường THPT Hậu Lộc 3 (Thanh Hóa) khóa 2016 – 2019 do thầy Quý làm chủ nhiệm cả 3 năm.

“Hà luôn tập trung học tập và đạt kết quả cao, nhất là môn Tiếng Anh. Hà từng tham gia Đội tuyển học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh của nhà trường. Các môn khác, Hà học khá tốt và ngay từ cấp 3 đã tự định hướng nghề nghiệp cho mình khi khẳng định sẽ thi vào Đại học Kinh tế Quốc Dân”, thầy Quý nói.

Thầy Quý cũng hài lòng với kết quả học của em ở môn Toán khi điểm tổng kết cả 3 năm học đều trên 8, điểm thi đại học đạt gần 9 điểm. Tổng điểm thi đại học theo tổ hợp D1 bằng điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia của Hà là 25 điểm.

Thầy giáo chủ nhiệm lớp A1 khóa 2016 – 2019 cho biết thêm, Hà là một cô gái tự tin, bản lĩnh so với các bạn khác trong trường. Cô được bầu làm Lớp phó Văn nghệ, nữ công và thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa.

“Hà cũng là người giải quyết được những mâu thuẫn giữa các bạn trong trường, trong lớp và có khả năng tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa nên được mọi người quý mến.

Trong quá trình học tại trường, Hà là học sinh ngoan, chưa bao giờ bị kỷ luật. Hà luôn chấp hành tốt các quy định của trường, lớp. Sau khi ra trường, Hà cũng thường xuyên hỏi thăm, quan tâm các thầy cô tại trường cấp 3”, thầy Quý tiết lộ thêm.

Còn thầy Nguyễn Văn Thao, Bí thư Đoàn trường THPT Hậu Lộc 3 không tiếc lời khen ngợi dành cho cựu học sinh Đỗ Thị Hà. Riêng ở môn Sinh học do thầy Thao dạy, tân hoa hậu đạt điểm tổng kết đến 9,1.

“Hà là một học sinh để lại ấn tượng rất tốt với tôi. Nữ sinh này rất khiêm tốn, bạn bè ai quý mến. Em là một trong những học sinh xuất sắc của trường, cán bộ Đoàn tích cực.

Giáo viên nào từng dạy Hà đều đánh giá tốt, kể cả trong cuộc sống lẫn học tập. Tôi thấy không ai chê Hà điểm gì”, thầy Thao tự hào chia sẻ.

Thầy Thao nói thêm, Hà được chọn đi thi học sinh giỏi tỉnh ở nhiều môn, kể cả môn Sinh học do thầy dạy. Tuy nhiên, Hà chọn môn Tiếng Anh vì đam mê.

Trước đó, người đẹp sinh năm 2001 từng chia sẻ, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chính là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn, có uy tín; cô đã giấu gia đình đăng ký Hoa hậu Việt Nam vì sợ gia đình lo lắng. Khi Hà vào chung kết, bố mẹ Hà rất ủng hộ và vô cùng vui mừng khi con gái đạt kết quả cao tại cuộc thi.

Trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020, sau đó đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi cô đã từng thử sức với các cuộc thi Hoa khôi sinh viên do trường tổ chức.

Việc tham gia nhiều cuộc thi giúp cô không ngừng nỗ lực, cố gắng và hoàn thiện bản thân, trở thành bước đệm để ghi tên mình vào cuộc thi danh giá này. 

Được biết, sắp tới Hà sẽ tham gia dự án Người đẹp Nhân ái.

Hoàng Thanh

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !