Sau cái bắt tay MC Lại Văn Sâm năm 12 tuổi, nữ sinh Nhân văn quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng

“Năm 2010 mình có may mắn được lên ghế nóng “Ai là triệu phú” số đặc biệt cho thiếu nhi. Mình được gặp gỡ và bắt tay chú Sâm. Cho đến giờ chú vẫn là tượng đài MC trong lòng mình", Thu Uyên chia sẻ.

Lâm Thu Uyên (sinh năm 1998) là một cô nàng không những xinh đẹp, giỏi giang mà còn vô cùng năng động.

9X được mọi người biết đến nhiều hơn khi cô nàng lọt top 24 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Miss & Mr VNU do trường Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức.

Cô nàng sở hữu nụ cười duyên dáng này muốn cống hiến hết mình lúc thanh xuân tươi đẹp nên ngoài học hành chăm chỉ còn tham gia vào rất nhiều chương trình do khoa, trường tổ chức, là thành viên một số CLB như CLB nghệ thuật SOL, CLB truyền thông VMCC.

{keywords}

Với những nỗ lực của mình Lâm Uyên đã gặt hái được nhiều thành công trong học tập. Vào năm 3 đại học, với sự động viên của giảng viên hướng dẫn, Lâm Uyên liên tiếp giành được các kết quả cao trong cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên. Cô đã đạt giải Nhất khoa Văn, giải Nhất trường Đại học KHXH&NV rồi cuối cùng là giải Khuyến khích cấp Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Bản thân mình chưa từng nghĩ mình sẽ được giải cao và có năng khiếu trong nghiên cứu khoa học bởi trong mắt mọi người mình là một người năng động và rất khó ngồi im một chỗ. Ấy vậy mà mình đã thử dấn thân và nghiện nghiên cứu luôn tới giờ”, Lâm Uyên chia sẻ.

Không những vậy, vào tháng 6/2020, Lâm Uyên đã bảo vệ xong Khóa luận tốt nghiệp với số điểm 9.7 đứng thứ 2 toàn bộ môn Văn học hiện đại.

Nói về cuộc thi Miss & Mr VNU, Uyên cho hay: “Đây là cột mốc đáng nhớ trong thời sinh viên của mình. Tuy không được giải cao nhưng mình thấy hài lòng vì bước ra khỏi cuộc thi mình đã dạn dĩ hơn, tự tin hơn và đặc biệt là có thêm nhiều mối quan hệ thân thiết.

Cho đến bây giờ mình vẫn chơi rất thân với những người bạn trong chương trình và đây là tiền đề để mình kết nối các bạn trai xinh gái đẹp của VNU cùng có chung niềm đam mê MC giống mình và thành lập nên CLB MC Đại học Quốc gia Hà Nội.”

{keywords}
{keywords}

Hiện nay do học 2 bằng, quãng thời gian sinh viên của Uyên kéo dài hơn một chút, được làm quen nhiều hơn với các bạn sinh viên khác độ tuổi.

“Dù không hơn tuổi các bạn 2000 nhiều năm nhưng mình thấy rất rõ những điểm khác của các bạn ấy so với thế hệ 9X. Cuộc sống giờ ngày càng hiện đại và các bạn ấy cũng có nhiều điều kiện phát triển hơn. Do đó các bạn rất nhanh nhạy trong môi trường song ngữ hay khoa học công nghệ và cũng có nhiều ý tưởng sáng tạo nữa. Vậy nên thú thực cho tới giờ đi học mình vẫn phải học tập các em ý nhiều để không bị lạc hậu”, Lâm Uyên cho hay.

Nói về hình tượng của bản thân, Uyên nói: “Mình muốn trở nên đa nhiệm được giống như MC/BTV, giảng viên Trịnh Lê Anh. Còn thần tượng trong nghề thì mình rất mê chú Lại Văn Sâm”.

{keywords}

Được biết, năm 2010, Lâm Uyên may mắn được lên ghế nóng “Ai là triệu phú” trong số đặc biệt cho thiếu nhi (ông và cháu) và cô bạn đã trả lời đến câu số 10.

“May mắn hơn là mình được gặp gỡ và bắt tay chú Sâm. Cho tới bây giờ chú vẫn là tượng đài MC trong lòng mình với lối dẫn dí dỏm, hoạt ngôn và rất tình cảm. Mình đã ấp ủ ước mơ từ ngày đó cho tới bây giờ”, Lâm Uyên chia sẻ.

Cùng ngắm thêm một số bức ảnh của cô bạn vừa xinh đẹp vừa giỏi giang và vô cùng năng động này nhé:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !