Nữ sinh quê Hà Nam gây sốt với vẻ ngoài ‘lai Tây’

Trở thành MC của trường Đại học Công nghệ Đông Á từ khi còn là sinh viên năm hai đại học, Nguyễn Hường được cộng đồng mạng chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, cô bạn còn được ví như “búp bê lai”.

Nguyễn Thị Hường (sinh năm 2002) quê ở Phủ Lý, Hà Nam. Cô bạn đang theo học tại trường Đại học Công nghệ Đông Á, ngành Quản trị kinh doanh. Với sở thích làm MC dẫn chương trình, mặc dù, mới chỉ là sinh viên năm hai nhưng Nguyễn Hường đã được đảm nhiệm làm MC cho trường đại học.

Cô bạn hiện cũng đang là thành viên của “Team MC trường Đại học Công nghệ Đông Á”. Không những vậy, Hường còn được cộng đồng mạng chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp, tựa “lai Tây” cùng phong thái tự tin, cuốn hút.

Nữ sinh là MC trường Đại học Công nghệ Đông Á gây ‘sốt’ với vẻ ngoài ‘lai Tây’ ảnh 1

Nguyễn Thị Hường (sinh năm 2002)

Với mục tiêu không chỉ học tập, bổ sung kiến thức, với Nguyễn Hường việc rèn luyện kỹ năng mềm cũng là một điều vô cùng cần thiết. Vì vậy, ngay từ khi lên đại học, cô bạn đã tìm hiểu và đăng ký tham gia các câu lạc bộ. Sau khi tham gia câu lạc bộ và phụ trách về mảng MC, Hường được tham gia vào rất nhiều các hoạt động ngoại khoá trong và ngoài trường. Đặc biệt, cô bạn còn được học hỏi và trao dồi thêm nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực, nâng cao kỹ năng nói và sự tự tin khi đứng trước đám đông. Hường thấy rằng, khi tham gia các câu lạc bộ, chúng ta sẽ có cơ hội được sinh hoạt, rèn luyện thêm, cũng như học hỏi và có thể giao lưu, chia sẻ nhiều điều hay và bổ ích với mọi người.

Nữ sinh là MC trường Đại học Công nghệ Đông Á gây ‘sốt’ với vẻ ngoài ‘lai Tây’ ảnh 2

Hường cố gắng khắc phục nỗi sợ trước đám đông để trở thành một MC

Việc theo đuổi và trở thành một MC của trường cũng không phải điều dễ dàng. Thời gian đầu, khi mới tiếp xúc với lĩnh vực MC, mặc dù, khá tự tin về ngoại hình nhưng Hường cũng không tránh khỏi cảm thấy run và e ngại khi đứng trước đám đông. Để khắc phục, trước mỗi buổi dẫn Hường đều chuẩn bị và học thật kĩ kịch bản, tập đứng trước gương hay đứng trước mặt bạn bè để thuyết trình thử. Cùng đó, được các anh chị và bạn bè trong câu lạc bộ chỉ dẫn, giúp đỡ. Sau một thời gian, cô bạn đã có thể khắc phục được khuyết điểm của bản thân, tự tin hơn rất nhiều khi thuyết trình.

Nữ sinh là MC trường Đại học Công nghệ Đông Á gây ‘sốt’ với vẻ ngoài ‘lai Tây’ ảnh 3
Nữ sinh là MC trường Đại học Công nghệ Đông Á gây ‘sốt’ với vẻ ngoài ‘lai Tây’ ảnh 4

Chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ, Nguyễn Hường thổ lộ: “Có lần, trong một buổi sự kiện ra mắt các ngành kỹ thuật của trường. Khi được đề cử nói đoạn kết thúc, mình đã bị nói nhầm với một phần khác. May là khi đó chưa đọc quá nhiều nên khi phát hiện ra, mình đã xin lỗi và đọc lại đoạn kết. Thật sự, khi đó mình cũng cảm thấy khá bối rối và xấu hổ, nhưng mình nghĩ, đó cũng là bài học để mình chú ý và làm tốt hơn cho lần sau. Mỗi một lần vấp ngã sẽ là bài học cho mình sau này. Và hiện tại, mình đã có thể hoàn toàn tự tin khi đứng trên sân khấu”.

Nữ sinh là MC trường Đại học Công nghệ Đông Á gây ‘sốt’ với vẻ ngoài ‘lai Tây’ ảnh 5

Bên cạnh đó, Hường cũng chia sẻ thêm: “Mình đã trải qua khá nhiều chuyện vui buồn và mình nghĩ, cuộc đời ai cũng sẽ trải qua những chuyện lớn nhỏ khác nhau, cũng sẽ có câu chuyện và bài học của riêng mình. Nhưng chúng ta đều có một lý tưởng sống, một chân lý riêng nên hãy sống hết mình, luôn suy nghĩ tích cực. Vì chúng ta, ai cũng đều xứng đáng có một cuộc sống tốt và thật nhiều kỉ niệm đẹp”.

Nữ sinh là MC trường Đại học Công nghệ Đông Á gây ‘sốt’ với vẻ ngoài ‘lai Tây’ ảnh 6

Ước mơ của Hường là có thể trở thành một nhà đầu tư kinh doanh. Do đó, dự định trong tương lai, cô bạn sẽ cố gắng trau dồi bản thân, hoàn thành tốt việc học, song song đó, rèn luyện thêm kỹ năng sống, cũng như kinh nghiệm và có thật nhiều trải nghiệm trước khi ra trường.

Nữ sinh là MC trường Đại học Công nghệ Đông Á gây ‘sốt’ với vẻ ngoài ‘lai Tây’ ảnh 7

Một câu nói yêu thích của Hường: “Hãy sống đúng với bản thân mình, hãy cố gắng, vì thành công hay thất bại thì chính mình là người được hưởng thụ đầu tiên”.

Nữ sinh là MC trường Đại học Công nghệ Đông Á gây ‘sốt’ với vẻ ngoài ‘lai Tây’ ảnh 8
Điều gì khiến nữ thủ khoa trường Nhân văn "bỏ phố về quê"?

Điều gì khiến nữ thủ khoa trường Nhân văn "bỏ phố về quê"?

Là thủ khoa đầu ra được Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) giữ lại công tác nhưng Lê Thị Nguyệt đã quyết tâm "bỏ phố về quê".

Theo svvn.tienphong.vn

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !