Nữ sinh chỉ cao 1m52 nhưng nhan sắc, thành tích học tập khiến bao người 'ngước nhìn'

Không những xinh xắn, Đặng Cẩm Tú - sinh viên năm 2 của Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh còn sở hữu loạt thành tích “khủng” trong học tập khiến bao người ngưỡng mộ.

Đặng Cẩm Tú (sinh năm 2001, quê Nghệ An) hiện đang là sinh viên năm 2 chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Kinh Tế TP. Hồ Chí Minh.

Sở hữu thân hình nhỏ nhắn, nét đẹp trong trẻo cùng nụ cười tỏa nắng, Cẩm Tú nhanh chóng ghi điểm trong mắt mọi người xung quanh qua cái nhìn đầu tiên.  

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh xứ Nghệ

Với chiều cao có phần khiêm tốn 1m52 nhưng cô nàng này luôn xinh đẹp tỏa sáng và khiến nhiều người khâm phục bởi thành tích học tập “khủng” cùng nhiều giải thưởng khác trong công tác Đoàn.

Từ khi còn là học sinh cấp 1, cấp 2, Cẩm Tú luôn là một trong những học sinh đứng đầu của lớp với thành tích học tập tốt toàn diện.

12 năm liên tiếp là học sinh xuất sắc, cô nàng luôn được ghi danh trong bảng vàng thành tích của trường với các môn sở trường như Toán, Văn, Ngoại ngữ và Lịch sử. Đặc biệt, Cẩm Tú đã chứng minh năng lực của mình với 2 năm liền  đạt giải 3 học sinh giỏi cấp tỉnh môn Ngữ  văn. Cô nàng cũng là học sinh ưu tú liên tiếp lọt vào đội tuyển học sinh giỏi cấp tỉnh các môn học khác. 

Trong những năm tháng theo học THPT, Cẩm Tú giành nhiều thành tích xuất sắc như: điểm trung bình 3 năm học đạt 9.0/10; là một trong số ít học sinh đạt 9,5 điểm môn Ngữ văn tại kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019. Đặc biệt, cô còn giành được suất học bổng du học tại Úc và Mỹ ngay từ khi đang học cấp 3.

{keywords}
Cẩm Tú sở hữu nụ cười tỏa nắng.

Chia sẻ về bí quyết học tập của mình, Cẩm Tú cho biết: “Thực ra, bản thân mình cũng như bao bạn khác luôn trau dồi bản thân và muốn đạt được kết quả tốt trong mỗi kì thi.

Với môn Ngữ văn mình thường ghi ý chính tóm tắt của bài thành sơ đồ để nắm bắt cốt lõi của bài, và từ nền tảng ấy mình sẽ vận dụng vào bài làm dễ dàng hơn.

Một bí kíp nho nhỏ mà bản thân mình thấy hiệu quả là trao đổi với nhóm, các bạn sẽ tạo ra sự ghi nhớ tự nhiên mà không bị gò bó”.

Chính từ những nền tảng sẵn có cùng tinh thần ham học hỏi nên ngay khi bước vào đại học, Cẩm Tú đã nỗ lực học tập để thu về nhiều “trái ngọt” xứng đáng. Hiện tại, Tú đã đã sở hữu chứng chỉ IELTS để sẵn sàng với học bổng du học tại Mỹ.

“Bản thân mình học xa nhà nên lúc ban đầu cũng gặp khá nhiều khó khăn vì vừa làm quen với môi trường mới vừa nhớ nhà.  Vì vậy mình luôn động viên mình phải luôn mạnh mẽ vượt qua những thách thức. Thật may mắn là các bạn ở trường rất dễ thương nên mình nhanh chóng hoà đồng được với mọi người”, Cẩm Tú tâm sự.

 

Không những đạt nhiều thành tích trong học tập, cô nàng đa tài này còn tích cực tham gia các chương trình của Đoàn trường. Được nhận xét là cô gái vui vẻ, năng động và thông minh, Cẩm Tú luôn biết cách tạo ra niềm vui và năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Nữ sinh “m52” này còn giữ vai trò là biên kịch, biên đạo múa cho nhiều chương trình văn nghệ các cấp, từng đạt thành tích nhất nhì toàn đoàn tại chương trình Liên hoan tiếng hát làng sen cấp tỉnh, Liên hoan tiếng hát dân ca xứ Nghệ, Cuộc thi văn hóa học đường do Trung ương đoàn lao động tỉnh Nghệ An tổ chức… 

Cẩm Tú chia sẻ thời gian tới sẽ cố gắng học tập thật tốt để tốt nghiệp với tấm bằng giỏi và trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng về một số chuyên ngành dự định du học. Cô nàng cũng dự tính kinh doanh nhỏ để có thêm kinh nghiệm thực tiễn và giúp bản thân phát triển hơn.

Nữ sinh Hải Phòng bất ngờ “hot mạng” qua bộ ảnh kỷ yếu xinh tươi kèm slogan dễ gây tranh luận

Nữ sinh Hải Phòng bất ngờ “hot mạng” qua bộ ảnh kỷ yếu xinh tươi kèm slogan dễ gây tranh luận

Với vẻ ngoài xinh xắn, nữ sinh cuối cấp 3 đã gây ra “bão mạng” qua bộ ảnh kỷ yếu của mình. Nữ sinh cũng gây chú ý khi cầm trên tay tờ giấy ghi slogan mục tiêu sắp tới: “Đỗ đại học, lấy chồng giàu”.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !