Nữ giảng viên đẹp như idol Hàn Quốc, nhiều người nhầm tưởng sinh viên

Nhìn ngắm những bức ảnh của cô giáo Minh Hương, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ sự trẻ trung và xinh đẹp khác xa tuổi thực.

Trần Thị Minh Hương hiện là giảng viên cơ hữu tại Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương. Cô giáo trẻ này sở hữu gương mặt nhỏ với các đường nét khả ái, chiếc mũi cao "lai Tây" quyến rũ.

Với gu thời trang hiện đại, nhiều người thường nhầm Minh Hương vẫn là một nữ sinh vì gương mặt, vóc dáng còn quá trẻ.

Năm 2019 trong lễ khai giảng, thấy mình trẻ nên nhiều sinh viên khoá mới nhận nhầm thành sinh viên, không nhận ra cô giáo. Có em còn hỏi mình chỗ lấy nước ở đâu nên mình cũng vui vẻ, nhiệt tình hướng dẫn và xưng "mình - bạn" với em ấy. Đây là một trong những kỷ niệm vui mỗi khi mình đến trường”, Minh Hương kể lại.

{keywords}
Nữ giảng viên xinh đẹp Minh Hương
{keywords}
Nhan sắc ngọt ngào của nữ giảng viên trẻ tuổi.

Khi được hỏi cơ duyên đến với nghề giáo, Minh Hương chia sẻ: "Hồi cấp 3 mình học Ngữ văn vượt trội nhất, mấy bạn học cùng mình không ai nghĩ mình lại trở thành giảng viên dạy Hoá, thực ra mình thích các môn tự nhiên nên chọn Hoá. Mọi thứ chắc là đều do chữ duyên".

{keywords}
{keywords}

Làm việc trong môi trường sư phạm, Minh Hương luôn để ý đến những quy định, nội quy riêng về đồng phục. Cô thường lựa chọn những tà áo dài truyền thống để giữ gìn bản sắc và phù hợp với môi trường sư phạm. Tuy nhiên, ngoài những giờ lên lớp, cô lại diện những bộ trang phục trẻ trung nhưng cũng không kém phần duyên dáng đẹp tựa thiếu nữ.
 
Mình luôn nghĩ rằng mỗi một cơ quan, đơn vị đều có quy định, nội quy riêng về đồng phục. Là một giảng viên, nếu không mặc áo dài đến trường thì mình cũng chọn những trang phục lịch sự như áo sơ mi tay dài đi kèm với chân váy dài qua gối. Mình rất thích những mẫu áo dài truyền thống và thường xuyên lựa chọn phong cách này”, Minh Hương chia sẻ.

{keywords}

  Khi không đứng trên bục giảng, Minh Hương gây thiện cảm nhờ phong cách thời trang nữ tính, ngọt ngào.

{keywords}
Nữ giảng viên đẹp như idol Hàn Quốc
{keywords}
 
{keywords}
Khi "lên đồ" sang chảnh, vẻ quyến rũ của cô cũng nhận được nhiều lời tán dương.

Nữ giảng viên trẻ tâm sự, nghề giáo giúp bản thân cô có tâm sáng và động lực để hoàn thiện bản thân, làm gương cho học trò và sống có trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Cô luôn tâm niệm, muốn học trò giỏi thì bản thân mình phải trau dồi kiến thức thật tốt và truyền đạt đến các em một cách dễ hiểu, gần gũi.

Quan điểm sống của Minh Hương là “Sống và làm việc theo pháp luật” để mọi công việc thường nhật được làm một cách chỉnh chu và trọn vẹn nhất.  

Nữ giảng viên trẻ còn có sở thích đi từ thiện, kêu gọi quyên góp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. "Phải cho đi không toan tính thì sẽ nhận lại một cách đủ đầy" - Minh Hương nói.

Thiên An
Ảnh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !