Nữ điều dưỡng Hà Nội 'khoe' áo dài trên đường phố Paris khiến ai nấy trầm trồ

Chiêm ngưỡng loạt ảnh áo dài của chị Hà Diệu Linh tại Paris (Pháp), ai nấy đều xuýt xoa bởi nét đẹp duyên dáng, tinh khôi của tà áo dài Việt Nam.

Có niềm đam mê đặc biệt với áo dài và mong muốn giới thiệu tà áo dài Việt Nam đến bạn bè quốc tế, chị Hà Diệu Linh (35 tuổi, Hà Nội) đã quyết định thực hiện bộ ảnh áo dài khi đặt chân đến kinh đô thời trang Paris (Pháp). 

{keywords}
{keywords}

“Khi mang tà áo dài Việt Nam sang kinh đô thời trang Paris, chạy khắp con đường ngõ phố, mình được hỏi “Bạn có phải người Việt Nam không?” hay “Tà áo dài của Việt Nam đúng không? Chúng tôi rất thích áo dài Việt Nam - nó thật đẹp”. Ban đầu bản thân còn cảm thấy ngại ngùng nhưng sau đó mình đã hoàn toàn tự tin và dạo bước ở đây để chụp cho mình một bộ ảnh ưng ý. Tự hào lắm áo dài Việt Nam’, chị Diệu Linh chia sẻ. 

Khoác trên mình chiếc áo dài trắng tinh khôi, chẳng ai có thể ngờ chị Linh đã là một phụ nữ U40. Từng cử chỉ, biểu cảm của nữ điều dưỡng tới từ Hà Nội trong từng bức ảnh đều toát lên nét duyên dáng, nhất là nụ cười rạng rỡ, trẻ trung. Chính vì thế, bộ ảnh nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý cũng như lời khen không ngớt của cộng đồng mạng. 

Chia sẻ với Infonet về lý do thực hiện bộ ảnh này, chị Diệu Linh cho biết: “Ban đầu, mình dự định chụp bộ ảnh áo dài để lưu lại một kỉ niệm đẹp cho bản thân. Nhưng khi đứng chụp ảnh được rất nhiều bạn nước ngoài quan tâm và chú ý, mình lại cảm thấy rất vui vì mang được áo dài Việt Nam, nét đẹp Việt Nam quảng bá ở Paris, làm mọi người yêu mến thêm áo dài Việt Nam”. 

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Dù đã 35 tuổi nhưng chị Linh vẫn giữ được vẻ xinh đẹp, trẻ trung, tươi tắn như thiếu nữ 18. Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn “nét đẹp không tuổi”, nữ điều dưỡng bật mí: "Khi nhận được lời khen từ bạn bè, người thân rằng mình vẫn giữ được nét trẻ trung như gái 18, mình thấy rất vui và luôn cố gắng để duy trì được vóc dáng, làn da của mình. 

Do công việc bận rộn nên việc tập thể dục thể thao với mình là không thường xuyên nhưng thay vào đó mình duy trì chế độ ăn healthy, hạn chế tối đa đồ ngọt cũng như tinh bột để duy trì vóc dáng, lựa chọn những mỹ phẩm phù hợp để giữ làn da tươi sáng hơn mỗi ngày, duy trì nét thanh xuân của mình lâu hơn”. 

Được biết, bộ ảnh áo dài tại Paris được chụp trong chuyến du lịch Pháp của chị Diệu Linh và con gái nhỏ. Vì đang trong kỳ nghỉ hè nên chị đã đưa cô bé đến đây để thăm gia đình ông bà ngoại và anh trai. Tổng chi phí cho chuyến đi của hai mẹ con là khoảng 200 triệu đồng. 

Từng có cơ hội đặt chân đến châu Âu rất nhiều lần nên chị Linh đã “bỏ túi” được không ít kinh nghiệm du lịch cho bản thân. Theo chị, với những ai có dự định đi châu Âu vào mùa hè thì cần lên kế hoạch tầm 2-3 tháng trước đó để có thể chuẩn bị kỹ lưỡng hồ sơ xin visa cũng như mua được vé tốt nhất. 

“Mọi người cũng nên lựa chọn trang phục gọn gàng, năng động, nhất là một đôi giày thể thao vì tại đây đi bộ khá nhiều. Đồng thời, các bạn nhớ chuẩn bị đầy đủ phương tiện chống nắng như mũ, nón, kem chống nắng. Nếu được, mọi người cũng nên chuẩn bị thêm 1 bình nước giữ nhiệt vì thời tiết châu Âu mang tính nóng khô nên khi di chuyển để tham quan sẽ rất mất sức. Nếu có sẵn 1 bình nước giữ nhiệt lạnh sẽ giúp các bạn lấy lại sức để tiếp tục cuộc hành trình”, chị Diệu Linh cho biết thêm. 

{keywords}
{keywords}
Đôi bạn thân Hà thành chi 600 triệu du lịch 19 nước: ‘Chuyến đi xa xỉ chỉ xứng đáng khi bạn có thu nhập phù hợp’

Đôi bạn thân Hà thành chi 600 triệu du lịch 19 nước: ‘Chuyến đi xa xỉ chỉ xứng đáng khi bạn có thu nhập phù hợp’

"Mình đồng ý với việc có tiền là đi du lịch nhưng phải đi ở mức độ nào. Ví dụ thu nhập 10 phần, mình dùng 2 phần để đi chơi. Du lịch là "đi một ngày đàng học một sàng khôn", Phương Linh bày tỏ với Infonet.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: LuKas Nguyễn

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !