Quỳnh Kool: "Dựa núi núi sẽ ngã, dựa người người sẽ chạy, vậy tại sao không dựa vào chính bản thân mình?"

"Tôi luôn quan niệm, dựa núi núi sẽ ngã, dựa người người sẽ chạy, vậy tại sao không dựa vào chính bản thân mình?" Quỳnh Kool chai sẻ khi đã trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, có hỉ nộ ái ố 

 

Thoát mác hotgirl đóng phim trở thành "ngọc nữ" làng điện ảnh

Mọi người thường khen ngợi Quỳnh Kool sở hữu nét đẹp vừa trong sáng, đẹp khiến người ta ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thế nhưng, theo cô nếu chỉ dùng nhan sắc để trải thảm cho cả chặng đường sự nghiệp thì sẽ là định hướng sai lầm.

“Có sắc mà không có tài cũng sớm bị đào thải. Nếu không nắm trong tay đủ tài năng, thực lực tôi sẽ mãi chỉ là bình hoa di động, một bông hoa có sắc mà không có hương”.

Đối với nhiều nghệ sĩ trẻ, cái mác hotboy, hotgirl trong quá khứ chính là hòn đá tảng vô hình khiến họ mất nhiều năm tìm cách thoát ra, xây dựng một danh xưng mới để có thể tiến xa hơn. Với Quỳnh Kool, thời gian cô vượt qua hòn đá đó ngắn hơn nhiều người khác. Cô không ôm hết các cơ hội tìm đến mình để rút ngắn thời gian khẳng định bản thân mà kỹ càng chọn lọc để đi sâu vào chất lượng.

Nhiều người hỏi tôi có nên đổi nghệ danh để sang hơn, ấn tượng hơn không và câu trả lời của tôi là "không". Ngay từ đầu Quỳnh Kool đã là cái tên tôi chọn, tôi đã sống cống hiến và được khán giả nhìn nhận bằng chính nghệ danh này, vậy vì sao tôi phải đổi nghệ danh làm gì? Tôi chính là tôi, là Quỳnh Kool luôn tràn đầy năng lượng và mới mẻ. Làm gì cũng được nhưng đừng đánh mất đi chính mình!”, Quỳnh Kool chia sẻ.

{keywords}

Bằng chính tài năng diễn xuất và ngoại hình nổi bật, cái tên Quỳnh Kool được nhắc đến nhiều hơn qua vai diễn trong các bộ phim truyền hình phát vào “giờ vàng” của VTV như: Quỳnh búp bê, Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên…

“Cảm ơn anti-fan đã giúp tôi trở nên mạnh mẽ, giúp tôi rèn luyện tính nhẫn nại. Chìa khoá mở cửa cuộc sống tôi vẫn là năng lượng sống tích cực” - Quỳnh Kool nói.

Người ta hay đặt chuyện “ngôi sao” cho một số nghệ sĩ trẻ vì hào quang đến quá dồn dập, Quỳnh Kool cũng không ngoại lệ. Những đồn đại về tính cách Quỳnh Kool như trở nên chảnh hơn xưa, lạnh lùng tăng thêm cấp số nhân luôn được một bộ phận khán giả mang ra bàn tán.

Cái gọi là viết vài dòng gọi là "khẩu nghiệp" cho vui tưởng chừng vô hại nhưng có thể sẽ khắc sâu trong tâm trí của người khác. Nỗi đau vô hình khó lành từ những bình luận ác ý là điều không tránh khỏi nhất là ở trong giới nghệ sĩ.

Từng có thời gian, Quỳnh Kool là nạn nhân của những bình luận ác ý từ cộng đồng mạng. Những đêm mất ngủ, trằn trọc suy nghĩ cứ thế bủa vây cô gái nhỏ. Những chuỗi ngày u tối cô càng muốn thoát ra, vươn lên đón lấy ánh sáng và sống một cuộc đời rực rỡ. Quỳnh Kool tìm đến Phật giáo, tìm về bản ngã của chính mình và từ đó vực dậy một Quỳnh Kool bản lĩnh, bình tĩnh sống.

Tập trung hết mình vào công việc, chỉ quan tâm đến những người yêu quý mình, ghi nhận những ý kiến có tính xây dựng, lướt qua ngay những lời lẽ cay độc, ác ý từ anti-fan chính là cách tốt nhất để tôi tự cứu lấy chính mình.

Nếu như ngày trước tôi khóc lóc trước những bình luận tiêu cực, ác ý dành cho mình thì giờ đây tôi không quan tâm đến chuyện đó nữa. Vì một phần cuộc sống, công việc tôi quá bận rộn và phần tôi thấy việc đấy không đáng để mình bận tâm. Vì suy cho cùng những ai có ác cảm về tôi thì chẳng qua họ chưa gặp và chưa hiểu về tôi thôi, tôi không giải thích và cũng không trách” - Quỳnh Kool thẳng thắn nói.

Đoá quỳnh ngát hương sau những thăng trầm

Nỗ lực chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Kool tiến đến vạch đích bằng sự công nhận từ khán giả cũng như đồng nghiệp, giới chuyên môn.

7 năm làm nghề bằng nhiệt huyết và cả sự tử tế, cái tên Quỳnh Kool hiện nay đã có chỗ đứng nhất định trong giới điện ảnh. Nhìn lại những khó khăn đã trải qua, nữ diễn viên 9x nhận ra những thứ đó chính là cơ hội để cô thể hiện bản thân và trở nên kiên cường, vững chắc hơn. Có thể nói hiện tại Quỳnh Kool là một trong ít ỏi gương mặt trẻ chẳng cần ồn ào cũng được yêu thương, chẳng cần thị phi cũng nổi tiếng.

{keywords}

Sau từng ấy năm nằm bị cuốn vào guồng thị phi không dứt của cuộc sống, cuối cùng thì Quỳnh Kool cũng học được cách chắt lọc cuộc sống của mình, không chỉ để sống vui vẻ hơn mà còn để làm những thứ hay hơn, sáng tạo hơn trong nghề diễn.

Quỳnh Kool chia sẻ: “Xuất phát điểm mỗi người khác nhau nhưng tôi tin những sóng gió cuộc đời sẽ tôi luyện mỗi người, lúc đó bạn sẽ biết mình là ai và nội lực dồi dào như thế nào”.

Cuộc sống này biết đủ là hạnh phúc

Quỳnh Kool tâm niệm hạnh phúc là một virus lây lan vì thế cô nàng đang cố gắng tô màu cuộc sống mình bằng sự lạc quan và sẻ chia. Những chuyến thiện nguyện, từ thiện đã trở thành một phần cuộc sống của Quỳnh Kool.

Chẳng cần ồn ào, chẳng cần ngợi ca, những vùng đất nghèo cô đặt chân đến, những mảnh đời bất hạnh được cô giúp đỡ từ bao giờ đã trở thành thói quen. Cô cảm thấy an yên trên mọi hành trình thiện nguyện, tâm hồn được thanh thản, bình yên.

{keywords}

"Tôi luôn quan niệm, dựa núi núi sẽ ngã, dựa người người sẽ chạy, vậy tại sao không dựa vào chính bản thân mình?"

Khi trải qua nhiều thăng trầm cuộc sống, có hỉ nộ ái ố Quỳnh Kool nhận ra hãy tự mình là ngọn đèn cho chính mình, hãy tự mình nương tựa chính mình. Nữ diễn viên luôn cho rằng thử thách cuộc sống cũng là cơ hội để bạn tích lũy thêm kinh nghiệm cũng như bài học trưởng thành. Do đó thay vì trốn tránh thì hãy đối mặt, vượt qua. Cứ đi thì sẽ tới.

Ngay cả chuyện tình cảm Quỳnh Kool cũng cho rằng biết đủ là hạnh phúc. Dù kết thúc mối tình 4 năm trong tiếc nuối song cô vẫn luôn lạc quan về tình yêu. Với cô tình cảm là cái duyên trời định, có trốn cũng không thoát, duyên đến thì nhận, duyên hết thì buông. Không hờn không giận không oán trách… miễn sao sống thật với trái tim mình.

Quỳnh Kool tâm sự: “Nhiều người quan tâm cũng biết tôi đã chia tay mối tình 4 năm và lo sợ tôi mất niềm tin vào tình yêu. Nhưng tôi mạnh mẽ hơn các bạn nghĩ và suy nghĩ tôi cũng thoáng hơn rất nhiều về chuyện này. Với tôi tình cảm là câu chuyện không chỉ của hai người mà còn là cái duyên số trời định.

Ở thời điểm hiện tại tôi vẫn muốn tập trung hoàn thiện bản thân, khẳng định qua từng vai diễn nhiều hơn việc tình cảm. Nhưng khi gặp được đối tượng phù hợp, tôi vẫn sẵn sàng bước vào một mối quan hệ mới. Người phù hợp ở đây trước hết là người mang lại sự thú vị, đồng điệu về sở thích với tôi và phải mang lại cho tôi cảm giác an toàn. Biết đâu những thăng hoa tình cảm chất xúc tác để tôi có thêm nhiều vai diễn ấn tượng hơn”.

{keywords}

Phải ngồi trò chuyện trực tiếp với Quỳnh Kool, nghe Quỳnh Kool nói về chính những biến cố trong cuộc đời mình một cách thanh thản, nhẹ nhàng thì bạn mới cảm nhận được sự trưởng thành của cô gái trẻ này. Ở Quỳnh Kool dường như không có cái sự hấp tấp, vội vã muốn thể hiện bản thân, muốn trở thành một người thế này hay một ngôi sao thế kia. Quỳnh Kool chỉ đơn giản là đang làm những gì khiến mình cảm thấy thoải mái và hạnh phúc nhất.

Con đường mà cô gái này đi có thể không bằng phẳng, nhưng với nghị lực cùng một cái tâm trong sáng, Quỳnh Kool đã biết cách vượt qua những sóng gió, thử thách của cuộc đời.

{keywords}

Ở tuổi 26, Quỳnh Kool không còn là cô nàng kẹo ngọt mà là một phụ nữ trẻ tràn đầy năng lượng, luôn tiến về phía trước nhưng không bao giờ đánh mất bản thân mình. Mọi người có thể yêu hoặc ghét, nhưng đến cuối cùng, ai cũng phải dành cho Quỳnh Kool sự tôn trọng vì cách làm nghề, cách sống cũng như bản lĩnh của cô gái này.

Bản thân tôi rất may mắn khi có cơ hội hợp tác cùng các nghệ sĩ gạo cội như NSƯT Hoàng Hải, NSƯT Kim Oanh, diễn viên Quách Thu Phương... Họ dạy cho tôi về cách làm nghề, cách diễn xuất, tập trung phân đoạn, kể cả cách học kịch bản như thế nào cho dễ nhớ nhất. Với tôi đây mới chỉ là bước đầu trong sự nghiệp, con đường phía trước còn cần nhiều cố gắng để rèn luyện bản thân.

Tôi cũng cảm ơn đạo diễn cũng như tất cả ê-kíp đoàn làm phim đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong suốt thời gian gắn bó với nghề" - Quỳnh Kool gửi gắm.

Mai phương

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !