Cô giáo tiểu học xinh đẹp như hot girl từng làm người mẫu ảnh

Những khoảnh khắc khoe sắc bên cúc họa mi của cô giáo Phạm Hương Trà khiến nhiều người ngẩn ngơ.

Phạm Hương Trà (SN 1999) hiện đang là giáo viên chủ nhiệm lớp 3A, trường Tiểu học Minh Đức 2 (Việt Yên, Bắc Giang). Ngắm loạt ảnh của cô giáo Trà trong vườn cúc họa mi trắng muốt, ai nấy đều mê tít vì nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng và trong sáng của cô.

Ngày Nhà giáo Việt Nam
Cô giáo Hương Trà dịu dàng bên vườn cúc họa mi.
Ngày Nhà giáo Việt Nam 1

Cô Hương Trà tốt nghiệp Cao đẳng Ngô Gia Tự, Bắc Giang, được phân công làm giáo viên trường tiểu học cách đây 3 tháng. Thời gian đầu, cô giáo trẻ gặp nhiều khó khăn, áp lực vì thiếu kinh nghiệm.

“Môi trường tiểu học có nhiều học sinh hiếu động, mình chưa quen nên cần học cách mềm mỏng, nhẹ nhàng hướng dẫn các em. May mắn là sinh ra trong gia đình có mẹ làm giáo viên, mình được truyền nhiều kinh nghiệm về nghề dạy học", Trà bộc bạch.

{keywords}
Hương Trà tự nhận mình là cô gái lạc quan, yêu đời, luôn nhìn nhận mọi thứ một cách nhẹ nhàng nhất.
{keywords}

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chia sẻ về việc lựa chọn ngành Sư phạm, cô giáo trẻ tâm sự: "Vì mẹ làm giáo viên nên muốn mình nối nghề. Ra trường, được hằng ngày lên lớp cùng các bạn học sinh mình rất vui. Môi trường này giúp mình tự tin, trưởng thành hơn rất nhiều".

Với Hương Trà, trở thành một người giáo viên chính là điều hãnh diện nhất cho đến thời điểm hiện tại.

“Mình nhớ nhất chính là khi hỏi một bạn học sinh đã làm bài chưa thì vô tình bạn ấy khóc rất to. Mình phải dùng cả giờ ra chơi để dỗ dành. Từ khi ấy, mình hiểu rằng, giáo viên không chỉ là người truyền đạt cho học sinh kiến thức mà còn là người mẹ, người chị, người bạn đồng hành cùng các em trưởng thành hơn”, Hương Trà kể lại.

 cô giáo xinh đẹp
 cô giáo tiểu học

Một điều thú vị nữa là từ thời phổ thông, Hương Trà đã làm người mẫu ảnh với trang cá nhân có hơn 100.000 lượt theo dõi.

Cô giáo trẻ bắt đầu được nhiều người biết đến sau một cuộc thi ảnh trên mạng xã hội và được cho là có nét giống hot girl Quỳnh Anh Shyn. 

 cô giáo xinh đẹp 3
Quan điểm sống của Hương Trà chính là “không bao giờ bỏ cuộc”.

Hương Trà tiết lộ, bản thân mình hiện tại vẫn "độc thân vui vẻ". Cô giáo có sở thích chụp ảnh, đi du lịch với bạn bè mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Trong đời sống thường ngày, cô giáo 9X được nhận xét có gu thời trang cá tính, sành điệu.

Chia sẻ về phong cách ăn mặc trong môi trường sư phạm, Trà cho rằng cô sẽ lựa chọn sao cho phù hợp, không ảnh hưởng công việc thường ngày. Thời gian tới, cô sẽ học thêm nhiều kỹ năng để lồng ghép vào các bài giảng trên lớp.

Cùng xem thêm những hình ảnh "đốn tim" dân mạng của cô giáo trẻ:

 cô giáo xinh đẹp 4
cô giáo Phạm Hương Trà
 Phạm Hương Trà
 Phạm Hương Trà Bắc Giang
{keywords}
 Phạm Hương Trà xinh đẹp
Google kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Google kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Hôm nay (20/11), Google đã để những hình ảnh thân thương nhất của học đường để kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 2020.

Mai Phương
Ảnh: Kun Mon

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !