Nam sinh điển trai theo đuổi ước mơ trở thành thẩm phán

Hoàng Việt Anh được cư dân mạng tìm kiếm sau loạt ảnh ‘nam thần’ trong trang phục thẩm phán được chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, xuất hiện trong trang phục của thẩm phán, Hoàng Việt Anh (sinh năm 1999, quê Tuyên Quang) nhận được ‘cơn mưa lời khen’ từ cộng đồng mạng. Hiện tại, Việt Anh đang là sinh viên năm 3 của Học viện Tòa án.

{keywords}
 
{keywords}
Nam sinh điển trai của Học viện Tòa án.

Chia sẻ về những bức ảnh ‘gây bão’ của mình, Việt Anh cho biết: “Những tấm hình mặc áo thẩm phán được chụp tại buổi diễn án của môn Tố tụng Hình sự tại trường mình.
Được khoác lên mình chiếc áo ấy là ước mơ của rất nhiều sinh viên Học viện. Vì vậy khi có cơ hội, mình và các bạn đã mượn áo để chụp lại một số hình ảnh làm kỷ niệm thời đi học. Bản thân mình cũng khá bất ngờ khi mọi người lại thích những khoảnh khắc đó của mình”.

Nói về lý do theo học ngôi trường này, Việt Anh cho hay bản thân ấp ủ giấc mơ trở thành thẩm phán từ nhỏ nên sau khi tốt nghiệp THPT đã quyết định nộp hồ sơ thi vào Học viện Tòa án. Việt Anh rất vui mừng và tự hào khi trở thành một sinh viên của Học viện.

“Mình trước đây rất thích xem chương trình Toà tuyên án vì mỗi lần xem, mình cảm thấy ngưỡng mộ các vị thẩm phán uy nghiêm. Mặc dù gia đình mình không có ai theo ngành toà án nhưng mình quyết định theo đuổi ước mơ trở thành một vị thẩm phán, một người bảo vệ công lý” – Việt Anh nói.

{keywords}
 

Được biết, năm học cấp 3, Việt Anh từng tham gia cuộc thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh môn Địa lý và đã xuất sắc đạt giải Ba. Nam sinh cũng từng nhận giấy khen của Sở giáo dục và đào tạo tỉnh Tuyên Quang năm học 2016-2017.

Việt Anh chia sẻ về quan điểm sống: “Chúng ta rất dễ bị dao động bởi những điều tiêu cực, nhưng lại khó khăn để giữ vững quan điểm và chiến đấu vượt qua những khó khăn. Vì vậy hãy luôn tập trung vào những điều tốt và khi vượt qua khó khăn niềm vui sẽ đến”.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Trong đời sống thường ngày phong cách ăn mặc của nam sinh khá đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét điển trai vốn có.

Cũng như những sinh viên khác của trường, Việt Anh hy vọng sau khi tốt nghiệp sẽ có thể làm công việc đúng với chuyên ngành, trở thành người thẩm phán có đức, có tài, góp một phần công sức xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Ảnh: NVCC

Mai Phương

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !