Nam sinh Bách Khoa sở hữu giọng hát 'cực ngọt' bất ngờ nổi tiếng trên 'hội trai đẹp'

Nam sinh trường Đại học Bách khoa Hà Nội Nguyễn Hải Duy không chỉ khiến dân mạng trầm trồ bởi gương mặt điển trai, đa tài mà còn vì thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Nam sinh Nguyễn Hải Duy (sinh năm 1999, Hà Nội) hiện đang học năm cuối khoa Kinh tế Năng lượng, trường Đại học Bách khoa Hà Nội. 

Cũng giống như bao bạn bè đồng trang lứa, khi rời mái trường cấp 3 để bước sang cánh cửa đại học, Hải Duy cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn, bỡ ngỡ. Vốn là một chàng trai đa tài nên khoảng thời gian đầu, Duy dường như chưa thể cân bằng được giữa việc học tập và tham gia các hoạt động ngoại khóa. 

{keywords}
Nam sinh Nguyễn Hải Duy

Chia sẻ với Infonet, Hải Duy cho biết: “Việc học tại Bách khoa chưa bao giờ là dễ dàng với bất cứ một sinh viên nào, và bản thân mình cũng không phải ngoại lệ. Hai năm đầu, mình khá vất vả và chật vật để cố gắng cân bằng thời gian để cháy hết mình với hoạt động thời sinh viên, đồng thời, không lơ là học tập.

Tuy nhiên, có khoảng thời gian, mình có nhiều sa sút trong học tập vì tham gia quá nhiều hoạt động. Sau này, mình bắt đầu lấy lại động lực và quyết tâm cố gắng, chăm chỉ để lấy lại thành tích trong học tập”.

Bên cạnh việc học tập tại trường, chàng trai 9X còn đạt 7.5 IELTS trong kỳ thi vừa qua. Hải Duy coi đây chỉ là một thành tích nho nhỏ trong hành trình phấn đấu học tập của mình. 

{keywords}
Hải Duy mới thi được 7.5 IELTS

Không chỉ có gương mặt điển trai, nam sinh Bách khoa còn ghi điểm với giọng hát “đốn tim” khán giả. Năm 2019, Hải Duy từng xuất sắc đạt giải Quán quân cuộc thi Tiếng hát sinh viên của trường Đại học Bách Khoa tổ chức. 

{keywords}
Hải Duy ghi điểm với giọng hát sâu lắng, ngọt ngào

Chia sẻ về cơ duyên đến với cuộc thi này, anh chàng cho biết: “Từ nhỏ, mình đã yêu thích ca hát và cũng mong muốn được theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp với sở trường là dòng nhạc ballad ngọt ngào, sâu lắng.

Nhờ sự cổ vũ hết mình của những người bạn đại học mà mình có cơ hội được biểu diễn tại trường từ năm nhất. Cũng vì thế mà mình có thêm động lực để thử sức tại cuộc thi và may mắn giành được giải Quán quân trong đêm chung kết”.

Sau này, Hải Duy bắt đầu đăng tải những clip ca hát của mình lên mạng xã hội TikTok và nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Hiện tại, kênh TikTok cá nhân của anh chàng đang sở hữu hơn 45.000 người theo dõi.

“TikTok là một nền tảng để mình có thể kết nối và được mọi người biết đến nhiều hơn. Mình cũng mong muốn tiếp tục theo đuổi con đường này để có thể trở thành một người có sức ảnh hưởng và mang nguồn năng lượng tích cực lan tỏa đến những người xung quanh.

Vì thế, khi nhận được sự chú ý của mọi người, mình cũng rất vui và tự hào. Trong thời gian tới, mình sẽ cố gắng để tự tạo cho bản thân nhiều cơ hội hơn”, Hải Duy tâm sự. 

{keywords}
Kênh TikTok cá nhân của anh chàng đang sở hữu hơn 45 nghìn người theo dõi.

Mới đây bức ảnh chân dung của Duy thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Anh chàng không hề hay biết về việc ảnh của mình được đăng trong hội trai đẹp cho đến khi phát hiện hàng trăm tin nhắn chờ trong tài khoản cá nhân. Nam sinh khiêm tốn cho rằng "cảm thấy bản thân mình vô cùng bình thường".

{keywords}
 Hải Duy bất ngờ vì bỗng nhiên nổi tiếng
{keywords}
Hải Duy sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiếc răng khểnh duyên dáng.

Được biết, hiện tại Hải Duy đang bước vào kỳ học cuối cùng của thời sinh viên. Vì thế, anh chàng luôn cố gắng sắp xếp thời gian để vừa có thời gian cho việc rèn luyện sức khỏe, học tập, dạy thêm, vừa có thời gian để lên ý tưởng và sáng tạo ra những video TikTok ưng ý. 

Chia sẻ về quan điểm sống của mình, Hải Duy cho biết bản thân sẽ luôn cháy hết mình với tuổi trẻ và đam mê. Đó cũng là điều mà nam sinh Bách khoa muốn gửi gắm đến nhiều bạn trẻ. 

Nam sinh Bến Tre có bảng điểm cao chót vót khiến dân mạng trầm trồ: 'Con nhà người ta' đây rồi!

Nam sinh Bến Tre có bảng điểm cao chót vót khiến dân mạng trầm trồ: 'Con nhà người ta' đây rồi!

Trong các môn học, nam sinh này đều đạt trung bình từ 8-9 điểm, trong đó các môn Sinh học, Tin học, Địa lý, GDQP đạt điểm gần như tuyệt đối 9,9/10.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !