Mỹ nhân ‘đoản mệnh’ trong Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ: 'Người phụ nữ cân bằng được mọi thứ sẽ hạnh phúc'

Nữ diễn viên trẻ Tố Uyên đã có chia sẻ thú vị xoay quanh vai diễn mới trong bộ phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" cùng những quan điểm trong tình yêu, cuộc sống.

 

"Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ" là bộ phim đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả truyền hình bởi sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi diễn viên đình đám như Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Quỳnh Nga, Chí Nhân… 

Dù rất ít đất diễn nhưng mảnh đời éo le của nhân vật Thu trong phim do diễn viên trẻ Phạm Tố Uyên thủ vai cũng đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng nữ diễn viên trẻ đã diễn tròn vai và lấy đi nhiều nước mắt của người xem.

Trong phim, Tố Uyên được tạo hình giản dị, có phần u uất do mang bệnh và hoàn cảnh éo le, nhưng sự thật thà cùng nét dịu dàng của cô đã dành được nhiều thiện cảm từ khán giả. 

Chia sẻ với Infonet về vai diễn mẹ đơn thân mắc bệnh hiểm nghèo này, Tố Uyên cho biết: “Lần này tham gia bộ phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ với một vai nhỏ thôi nhưng tôi cũng không có gì chạnh lòng cả vì khi tham gia quay bộ phim, tôi cũng đang có những công việc dang dở cần phải hoàn thành. Tôi đã sắp xếp để tham gia cùng đoàn phim, và chúng tôi đã có những cảnh quay rất xúc động ở Nam Định. Đó là khoảng thời gian đáng nhớ và rất nhiều kỷ niệm”.

{keywords}
Diễn viên xinh đẹp Phạm Tố Uyên

Bên cạnh những lời khen dành cho "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ", một số khán giả cho rằng bộ phim đang khai thác tình tiết khá rắc rối và chưa thật sự lôi cuốn. Trước những ý kiến này, Tố Uyên cho rằng bộ phim chắc chắn sẽ không phụ lòng mong mỏi của khán giả và hy vọng mọi người sẽ tiếp tục theo dõi, ủng hộ đoàn phim. 

Mặc dù hóa thân thành nhân vật Thu với hình tượng mẹ đơn thân rất thật, chạm đến cảm xúc của người xem, song, ở ngoài đời, Tố Uyên luôn tự nhủ “không để mình rơi vào hoàn cảnh khắc nghiệt đó”.

Ở góc độ cá nhân, tôi nghĩ cuộc sống luôn có những bất ngờ xảy đến khiến chúng ta khó mà đoán được. Vậy nên việc cần làm là không để mình rơi vào hoàn cảnh đó và hãy cố gắng tích cực lạc quan vượt qua những rắc rối khó khăn không may xảy tới.

Xã hội hiện đại và phát triển thì con người cũng vô cảm nhiều hơn, tôi hy vọng chúng ta hãy biết yêu thương nhau, cảm thông chia sẻ và ngừng phán xét, nên hướng tới cách sống có tình người và văn minh”, nữ diễn viên cho hay. 

{keywords}
Tố Uyên vào vai người phụ nữ "đoản mệnh" trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

Ngày nay, có không ít người trẻ dùng chiêu trò để lấn sân vào showbiz hoặc dùng tai tiếng để nổi tiếng. Chia sẻ quan điểm về vấn đề này, Tố Uyên bày tỏ: “Mỗi một con người lại có một hoàn cảnh, một gia đình, một môi trường sống, một trí tuệ, một sự nhận thức hiểu biết văn hoá khác nhau nên không thể lấy góc nhìn của người này áp vào hoàn cảnh của người khác được. Có nhiều con đường đi đến thành công, và con đường thành công bền vững nhất được xây dựng bằng nền móng của sự nỗ lực, tài năng và đạo đức”. 

Bản thân Tố Uyên luôn hướng đến xây dựng hình ảnh một người phụ nữ độc lập, tự chủ nên đã vạch ra nhiều kế hoạch và cố gắng từng ngày để hoàn thành mục tiêu. Nữ diễn viên khẳng định, người phụ nữ sắp xếp, cân bằng được mọi thứ sẽ là người hạnh phúc. 

{keywords}
 

Khi chia sẻ về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Tố Uyên tin vào duyên phận, mọi thứ nên để tùy duyên. Tuy nhiên, cô nàng đánh giá cao những người tử tế, ấm áp, biết tôn trọng, yêu thương và quan tâm chân thành. 

“Những người có cùng tần số dao động, tần số cảm xúc thì khả năng họ gặp nhau, hiểu nhau và kết nối đồng điệu với nhau là rất cao. Còn ngược lại, khi không có cùng tần số dao động, tần số cảm xúc thì khả năng đồng điệu tâm hồn là rất thấp. Vì vậy “gió tầng nào gặp mây tầng đó” là chuyện dễ hiểu”, nữ diễn viên nêu quan điểm.

{keywords}

 

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Trong thời gian tới, Tố Uyên cho biết cô sẽ tập trung cho các vở diễn của nhà hát Kịch Hà Nội. Với truyền hình, khi có kịch bản phù hợp, được các đạo diễn tin tưởng giao vai thì nữ diễn viên sẽ tiếp tục tham gia để được cống hiến cho khán giả nhiều hơn. 

Nữ diễn viên Phạm Tố Uyên tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Hiện nay cô đang công tác tại Nhà hát kịch Hà Nội. Nữ diễn viên từng đảm nhận vai Trà trong bộ phim Ngày mai bình yên và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 
Lã Thanh Huyền: ‘Tôi ít khi nhận vai diễn, nhưng đã nhận lời thì sẽ dành 200% sức lực hoàn thành’

Lã Thanh Huyền: ‘Tôi ít khi nhận vai diễn, nhưng đã nhận lời thì sẽ dành 200% sức lực hoàn thành’

Lã Thanh Huyền chia sẻ với PV Infonet rằng cô may mắn gặp được nam diễn viên điển trai Việt Anh trong dự án phim "Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ".

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !