MC Nguyên Khang nhận ‘mưa’ lời khen khi dịch xuất sắc phần thi ứng xử tại Miss World Vietnam 2022

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022), MC Nguyên Khang không những gây ấn tượng với khả năng dẫn dắt thông minh, tinh tế mà còn ghi điểm bởi trình độ tiếng Anh “không phải dạng vừa”.

Tối qua (12/8), đêm chung kết Miss World Vietnam 2022 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022) đã được tổ chức tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Trải qua các phần thi áo tắm, dạ hội, ứng xử, các thí sinh đã lần lượt chinh phục BGK, khán giả và giành được những ngôi vị xứng đáng. 

{keywords}
Hoa hậu và 2 Á hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 - Miss World Vietnam 2022

Bên cạnh sự quan tâm đối với Top 3 chung cuộc, khán giả còn dành sự chú ý đối với những người dẫn dắt đêm chung kết vừa qua, trong đó có MC Nguyên Khang. Được biết, đây không phải lần đầu tiên MC Nguyên Khang đảm nhận vai trò dẫn chương trình của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trước đó, anh từng dẫn chung kết Miss World Vietnam ở Đà Nẵng năm 2019. Song, trong lần trở lại này, nam MC vẫn không giấu nổi sự hồi hộp, lo lắng. 

Phối hợp ăn ý với 2 bạn dẫn là Á hậu Thụy Vân và MC Thiên Vũ, MC Nguyên Khang không những gây ấn tượng với khả năng dẫn dắt thông minh, bản lĩnh, tinh tế mà còn ghi điểm bởi trình độ tiếng Anh “không phải dạng vừa”. 

{keywords}
Nguyên Khang phối hợp ăn ý cùng Á hậu Thụy Vân và MC Thiên Vũ

Cụ thể, trong phần thi ứng xử của Top 2 dành cho người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Lê Nguyễn Bảo Ngọc với câu hỏi chung từ Hoa Hậu Karolina, nam MC đã có màn “dịch tốc độ” để khán giả hiểu được phần trả lời của hai thí sinh.

Thậm chí, sau khi truyền tải thông tin này đến với khán giả, Nguyên Khang phải đính chính rằng, bản thân vừa viết ra giấy những ý trả lời của hai bạn, chứ không phải có sự chuẩn bị từ trước. 

{keywords}
MC Nguyên Khang nhận ‘mưa’ lời khen khi dịch xuất sắc phần thi ứng xử của Top 2 Miss World Vietnam 2022
{keywords}
Những dòng chữ dịch vội của MC Nguyên Khang khiến khán giả bất ngờ, thán phục
{keywords}
Những dòng chữ viết vội của MC Nguyên Khang để nắm bắt ý chính câu trả lời của các người đẹp 

Kết thúc chương trình, trên trang cá nhân, nam MC đã có bài chia sẻ về điều này: 

“Khang vừa kết thúc Đêm chung kết Miss World Việt Nam 2022. 

Với Khang, Top 3 là hoàn toàn xứng đáng, và Khang cũng dự đoán chính xác Top 2: Mai Phương và Bảo Ngọc. 

Khi cả hai bước vào câu hỏi chung từ Hoa Hậu Karolina: 

Trong bối cảnh thế giới hoà nhập sâu và rộng như hiện nay, có rất nhiều quốc gia đứng trước nguy cơ đánh mất bản sắc văn hoá dân tộc mình, quan điểm của bạn về vấn đề này như thế nào?

Khang bất ngờ với trình tiếng Anh của hai bạn. Khang nghe Mai Phương trình bày và ghi nhanh những ý chính vào giấy, rồi dịch lại cho khán giả nghe. Có người trách Khang là dịch làm chi, nhưng Khang nghĩ là nhiệm vụ của Host là nên giúp khán giả hiểu hơn khi họ không sử dụng tiếng Việt, vì các bạn muốn chứng minh năng lực của mình.

Khang cũng tóm ý của Bảo Ngọc để dịch lại. Khang phải quay phần ghi chú của mình ra cho khán giả xem vì sợ khán giả nghĩ là chuẩn bị trước. Có những đoạn Khang nghe chưa rõ lắm vì đứng hơi xa, nhưng Khang cố gắng dịch trọn vẹn nhất có thể. 

Khang thật sự bất ngờ với tiếng Anh của cả hai bạn. Các bạn rất xuất sắc. Ai là Hoa hậu cũng đều xứng đáng. Khang mong mọi người hãy luôn ủng hộ các bạn vì họ còn rất trẻ, và Khang tin thời gian sẽ giúp các nàng Hậu chứng minh được bản thân mình, như cách mà Hoa Hậu Lương Thuỳ Linh và Á Hậu Kiều Loan đã làm rất tốt. 

Chúc mừng MWV 2022 thành công tốt đẹp”. 

Đính kèm cùng dòng trạng thái này là hình ảnh chụp tờ giấy với những nét chữ viết vội của nam MC ghi lại phần ứng xử của Top 2 cuộc thi. “Nghe, ghi và nhớ dữ liệu nên chữ Khang viết hơi xấu”, anh hài hước chia sẻ thêm.

{keywords}
MC Nguyên Khang 
{keywords}
MC Nguyên Khang nhận ‘mưa’ lời khen khi dịch xuất sắc phần thi ứng xử của Top 2 Miss World Vietnam 2022

Điều này khiến khán giả vô cùng thích thú và dành “cơn mưa” lời khen cho sự khéo léo, thông minh và tiếng Anh “cực đỉnh” của Nguyên Khang. 

“Mình ngưỡng mộ MC Nguyên Khang bởi sự khéo léo và thông minh với vốn kiến thức phong phú! Chúc em thành công hơn nữa!”;

“Công nhận các bạn ý đỉnh nhưng Nguyên Khang còn đỉnh hơn. Khi mà dịch của Hoa hậu Mai Phương vừa nhanh, vừa sát ý lại còn rất hay nữa”;

“Vẫn như cũ, người làm mình chú ý trong đêm thi Miss World Vietnam lại vẫn là anh MC Nguyên Khang. Dẫn dắt vừa hay vừa thông minh. Đặc biệt: phần tay thì cầm mic, cầm sổ, bút, đầu thì nhảy số.... để dịch sao sát nghĩa nhất. Ôi thần tượng. Vẫn làm người nghe mê tít về chất giọng thân thiện, gần gũi, vừa sang trọng và kiến thức đỉnh của chóp!”... là một số bình luận của cộng đồng mạng.

* Không copy nội dung bài viết dưới mọi hình thức khi chưa được Infonet chấp thuận bằng văn bản!

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !