Hot girl 9X Hà thành: “Người đàn ông bình thường khó có thể yêu tôi”

“Tôi nghĩ người đàn ông bình thường khó có thể yêu tôi! Tôi luôn cho rằng chuyện tình cảm giống như một chuyến phiêu lưu, càng sâu sắc, khó đoán thì càng thú vị”, Nghiêm Hoàng Diễm Anh chia sẻ.

Nghiêm Hoàng Diễm Anh không phải là gương mặt lạ lẫm với giới trẻ hiện nay. Cô nàng hot girl 9X này sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, từng là cựu sinh viên trường Đại học Thương mại với thành tích học tập nổi bật và tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc.

Hiện tại, sau khi tốt nghiệp đại học, Diễm Anh đang làm song song 2 công việc là chuyên viên truyền thông, marketing và hoạt động nghệ thuật trong vai trò diễn viên, người mẫu.

{keywords}
Hot girl 9X Hà thành Nghiêm Hoàng Diễm Anh

Thành công hôm nay là kết quả của nỗ lực hôm qua

Thời điểm hiện tại, nhắc đến cái tên Nghiêm Hoàng Diễm Anh mọi người sẽ nghĩ đến ngay một cô gái tài sắc vẹn toàn. Bên cạnh công việc ổn định, người đẹp 9X này cũng có những dấu ấn nhất định trên chặng đường nghệ thuật khi đoạt được nhiều danh hiệu trong các cuộc thi nhan sắc và xuất hiện trong một vài bộ phim trên sóng VTV.

Nhìn chặng đường vừa qua, Á khôi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2019 cho rằng, cô cảm thấy may mắn khi được mọi người yêu mến, dõi theo. Tuy nhiên, người đẹp cũng khẳng định suốt 10 năm qua sự may mắn thôi là chưa đủ mà phải có sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân từng ngày.

Rất nhiều khó khăn và vất vả, rất nhiều thử thách tôi gặp phải và không ít lần khiến tôi lóe lên suy nghĩ từ bỏ. Mỗi lần như vậy, tôi luôn cố gắng ngồi xuống, bình tĩnh suy nghĩ, nhớ lại lý do mình bắt đầu, tìm đến những người bạn bè thân thiết trò chuyện để bản thân được nhẹ nhàng hơn”, Diễm Anh kể.

{keywords}
Diễm Anh từng đạt nhiều danh hiệu như Á khôi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2019, giải khuyến khích cuộc thi Nữ sinh Việt Nam 2013, Top 15 Gương mặt Thương hiệu...
{keywords}

“Tài sắc vẹn toàn” nhưng chưa thuộc về ai!

Ở tuổi đời còn rất trẻ, Diễm Anh đã bắt đầu có những thành tích đáng tự hào trong sự nghiệp. Theo dõi trên mạng xã hội có thể thấy người đẹp 9X thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường, những lần đi biểu diễn, thiện nguyện,... song rất hiếm hoi khoe ảnh chụp cùng bạn trai.

Thú thật đã rất lâu rồi tôi chưa yêu ai cả. Và nếu có, thì chắc tôi cũng sẽ giữ riêng cho mình thôi”, Diễm Anh tâm sự.

Bày tỏ quan điểm trước định kiến “chân dài là của đại gia", hot girl Hà thành thẳng thắn nói: “Tôi không bao giờ đánh giá một con người dựa trên những lựa chọn về chuyện tình cảm cá nhân của họ. Người phụ nữ xứng đáng được nhìn nhận thông qua những thành công họ đạt được trong công việc, những đóng góp và cống hiến của họ cho xã hội; chứ không phải qua việc họ yêu ai hay lấy ai.

Một người phụ nữ thành đạt khi tìm kiếm một nửa của mình "tất - lẽ - dĩ - ngẫu" họ sẽ muốn một người tương xứng về tri thức, một người có thể cùng họ san sẻ những gánh nặng trong cuộc sống, một người có thể hiểu và thông cảm cho những khó khăn trong công việc. Còn chân dài hay đại gia với tôi, suy cho cùng chỉ là một danh xưng mà xã hội gán cho họ, nên với tôi nó không mang nhiều ý nghĩa”.

{keywords}
{keywords}
Diễm Anh từng thử sức trong lĩnh vực diễn xuất với các vai nhỏ trong những bộ phim ăn khách như “Về nhà đi con”, “Mê cung”, “Tình yêu và tham vọng”...

Quan điểm trong chuyện tình cảm và hôn nhân

Bày tỏ quan điểm về hình mẫu người yêu, Diễm Anh cho biết bản thân là một người luôn muốn được gặp gỡ, kết bạn. Thế nhưng cô lại muốn tìm hiểu những người có cá tính hơi trầm ngâm và khó nắm bắt một chút. Bởi lẽ cô cảm thấy việc dành thời gian trò chuyện để hiểu về một người đàn ông luôn rất thú vị.

{keywords}
Hot girl 9X Hà thành sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng và tinh tế.
{keywords}
Cô tự nhận mình là người lối sống hiện đại, luôn muốn học hỏi và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống.

Tiết lộ về hình mẫu đàn ông muốn gắn bó ở thời điểm hiện tại, cô nàng 9X mong muốn đó là một người đàn ông từng trải và hiểu giá trị của cô, còn người đó cụ thể phải như thế nào thì “vạn sự tùy duyên” thôi.

{keywords}

 

{keywords}

Người phụ nữ hiện đại là người có thể nâng cao giá trị bản thân để từ đó phụ giúp và chia sẻ nguồn lực kinh tế với người đàn ông trong gia đình. Ngoài ra, với quan điểm cá nhân của Diễm Anh, phụ nữ một phần nào đó vẫn còn những sự mỏng manh và yếu đuối, luôn cần một người đàn ông với bờ vai vững chắc để che chở và bảo vệ khi cần.

Như cá nhân Diễm Anh, dù mạnh mẽ ngoài xã hội đến đâu, thì khi trở về nhà, đôi khi mình hay có những nỗi sợ vô cớ và luôn cảm thấy mình thật nhỏ bé cần được bao bọc”, cô nàng Diễm Anh tâm sự.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !