Hot boy U23 Việt Nam Lương Duy Cương khoe body 'cực phẩm' ở bể bơi

Khoảnh khắc “tình tứ” của Lương Duy Cương và Huỳnh Công Đến còn chiếm spotlight hơn cả màn khoe body “hết nước chấm” của dàn “nam thần” U23 Việt Nam.

Thời gian gần đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đều hướng về giải đấu U23 châu Á 2022 để cổ vũ cho thầy trò HLV Gong Oh Kyun.

Không những sở hữu khả năng chơi bóng tốt, những cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam còn được người hâm mộ yêu quý bởi gương mặt điển trai, chiều cao ấn tượng cùng thân hình 6 múi khỏe khoắn. 

{keywords}
U23 Việt Nam giành tấm vé vào tứ kết U23 châu Á 2022

Mới đây, trên trang cá nhân, “hot boy” U23 Việt Nam Lương Duy Cương có đăng tải khoảnh khắc khoe body cực phẩm ở bể bơi cùng dòng trạng thái: “Thư giãn”.

Trong ảnh là khoảnh khắc chàng tiền vệ sinh năm 2001 đang bế người bạn Huỳnh Công Đến. Cả hai vô cùng vui vẻ và hào hứng trước ống kính máy ảnh. Khoảnh khắc "tình tứ" của hai chàng cầu thủ U23 khiến dân mạng vô cùng thích thú. 

{keywords}
Lương Duy Cương “tình tứ” bên Huỳnh Công Đến.
{keywords}

Dù không thấy rõ vóc dáng của cả hai cầu thủ nhưng nụ cười tươi rói cùng cơ bắp săn chắc đủ khiến hội chị em trầm trồ.

Sau những trận đấu căng thẳng, đây là khoảng thời gian để các cầu thủ được nghỉ ngơi và nạp năng lượng chuẩn bị cho các trận đấu tới đây. 

Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã dành “cơn mưa” lời khen cho vẻ ngoài điển trai, nhất là nụ cười “đốn tim” fan của Lương Duy Cương. “Quá tuyệt vời, xuất sắc quá”, “Ai mà đẹp trai quá vậy”, “Nhìn đã thấy body cực phẩm rồi”, “Ôi, còn bế nhau nữa, cưng xỉu”... là một số bình luận của cộng đồng mạng. 

Đáng chú ý, cầu thủ Nhâm Mạnh Dũng cũng nhanh chóng góp vui bằng màn “cà khịa” khiến dân tình cười nghiêng ngả. Tiền đạo sinh năm 2000 trêu chọc: “Bế nhiều nên nghề lắm” và nhân vật chính đối đáp “chẳng phải dạng vừa”: “Ảnh hưởng anh”.

{keywords}
 

Trong khi đó, Bùi Hoàng Việt Anh cũng “bóc phốt” Duy Cương: “Không khóc nữa à em?”. Sau đó câu trả lời của đàn em khiến dân tình phải gật gù: “Đủ rồi anh ạ, làm lại thôi”.

{keywords}


Lương Duy Cương (sinh năm 2001) là cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ cho câu lạc bộ SHB Đà Nẵng tại V.League 1 và đội tuyển U23 Việt Nam. Tại vòng chung kết giải U23 châu Á 2022 đang khởi tranh, Duy Cương đã trở thành tiền vệ phòng ngự xuất sắc của U23 Việt Nam. 

{keywords}
Lương Duy Cương là tiền vệ phòng ngự xuất sắc của U23 Việt Nam

Ngày 12/6 tới đây, U23 Việt Nam sẽ đối đầu với U23 Saudi Arabia trong khuôn khổ trận tứ kết U23 châu Á 2022. Hãy cùng cổ vũ cho Lương Duy Cương và U23 Việt Nam nhé!

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !