Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền bất ngờ giải nghệ ở tuổi 19

Chuyền hai xinh đẹp Đặng Thu Huyền gây bất ngờ với quyết định giã từ sự nghiệp ở tuổi 19 dù đang gặt hái nhiều thành công trong màu áo CLB Thông tin Liên Việt Postbank .

Trang chủ CLB Thông tin Liên Việt Postbank (LVPB) xác nhận vào tối 6/3: "Chuyền hai Đặng Thu Huyền giải nghệ. Đây là quyết định rất đáng tiếc đối với CLB và làng bóng chuyền, nhưng mọi người tôn trọng sự lựa chọn và quyết định của Huyền".

"Cảm ơn Thu Huyền đã cùng CLB hoàn thành tốt mục tiêu trong những giải đấu qua. Giải vô địch quốc gia 2020 là giải đấu chính thức cuối cùng của Thu Huyền, và Huyền cũng sẽ không tham gia thi đấu bóng chuyền chuyên nghiệp sau này. Chúc Thu Huyền sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trên đoạn đường sắp tới".

Hoa khôi bóng chuyền Đặng Thu Huyền bất ngờ giải nghệ ở tuổi 19 - 1

Đặng Thu Huyền gây bất ngờ với quyết định giải nghệ ở tuổi 19 (Ảnh: CLB Thông tin LVPB).

Đây thực sự là thông tin rất bất ngờ với người hâm mộ khi Đặng Thu Huyền được xem là VĐV trẻ chuyền hai hàng đầu của Việt Nam. Thu Huyền đã khép lại năm 2020 với danh hiệu Chuyền hai xuất sắc giải bóng chuyền trẻ Cúp các câu lạc bộ toàn quốc năm 2020 và Hoa khôi của giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc năm 2020. Đây cũng là 2 giải đấu mà Thông tin LVPB đã giành chức vô địch.

Thu Huyền nổi lên là một trong những tài năng sáng giá của Thông tin LVPB, khi tham gia các giải trẻ từ lúc mới 14 tuổi. Huyền đã có mùa giải thành công bậc nhất khi góp mặt trong thành phần đội trẻ chinh chiến tại các giải quốc gia.

Những bước tiến vững chắc của Thu Huyền giúp cô được gọi vào tuyển trẻ quốc gia năm 2017, thi đấu VTV Cup và tiếp đó là giải U19 nữ châu Á.

Với 2 chức vô địch ở các giải trẻ cho tới thời điểm này, Thu Huyền đã từng bước ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ, nhờ sự chững chạc và cứng cáp về chuyên môn, phong cách, bản lĩnh thi đấu. Việc cô giải nghệ ở tuổi 19 được xem là cú sốc với người hâm mộ ở nội dung bóng chuyền nữ của Việt Nam.

Những khoảnh khắc ấn tượng của chuyền hai Đặng Thu Huyền

heo dantri.com.vn

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !