Nữ sinh Đào Hiền Thục Anh vừa lọt vào chung kết Duyên dáng Ngoại thương 2022: 'Tôi không muốn là bản sao của bất cứ ai!'

Sau bộ phim “Hương vị tình thân”, cô nàng Thục Anh đã nhận được nhiều sự chú ý. Mới đây, cô tiếp tục nhận “cơn mưa” lời khen khi ghi tên mình vào vòng chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương 2022”.

“Hương vị tình thân” từng là bộ phim “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Việt. Dù chỉ đảm nhận nhân vật phụ “em gái mưa” trong phim nhưng nữ sinh năm 3 Đại học Ngoại thương Đào Hiền Thục Anh đã để lại nhiều ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Mới đây, trên trang cá nhân, cô nàng bất ngờ thông báo đã lọt vào vòng chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương 2022” khiến nhiều người thêm phần ngưỡng mộ.

Phóng viên Infonet đã có cuộc trò chuyện với Thục Anh xoay quanh đời sống cá nhân và những dự định của cô trong thời gian tới.

{keywords}
Thục Anh đã lọt vào danh sách chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương 2022”. 

Kể từ sau vai diễn trong “Hương vị tình thân”, cuộc sống của Thục Anh thay đổi như thế nào?

Có lẽ “Hương vị tình thân” là một dấu mốc vô cùng đặc biệt trong cuộc đời của Thục Anh. Bây giờ, khi ra ngoài cũng có khá nhiều người nhận ra mình.

Cuộc sống của mình cũng có những sự thay đổi nhỏ nhưng đa số là được nhiều cơ hội tham gia đóng phim hơn cũng như bận rộn hơn.

{keywords}
Thục Anh vào vai Thùy Dương - "em gái mưa" chen chân vào cuộc hôn nhân giữa Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh).

Khi lọt vào chung kết “Duyên dáng Ngoại thương”, cảm xúc của bạn ra sao?

Đây là kết quả mình rất mong chờ nhưng cũng khá bất ngờ khi nhận được. Bởi quả thực năm nay chất lượng thí sinh tham gia rất tốt.

Mình cảm thấy bản thân mình sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong cuộc thi. Mong rằng bản thân mình sẽ gặp thật nhiều may mắn.

Thục Anh kỳ vọng gì ở cuộc thi này? Để đạt được mục tiêu, bạn đã có sự chuẩn bị như thế nào?

Mình nghĩ rằng bất kỳ thí sinh nào cũng có một mục tiêu nhất định. Với mình, mình cũng mong muốn sẽ đi thật sâu trong cuộc thi.

Trong quá trình tham gia cuộc thi, bản thân mình đã phải trau dồi kĩ năng catwalk, ứng xử, chuẩn bị kĩ càng cho từng phần thi cũng như suy nghĩ sao cho từng bước đi trong cuộc thi đều hoàn thành tốt và đạt được những gì bản thân đề ra.

{keywords}

Thời gian này bạn có nhận lời mời đóng phim nữa không? Bạn cân đối thời gian học hành và công việc ngoài lề thế nào?

Bản thân mình luôn tự nói với mình rằng: Hãy cống hiến hết mình cho tuổi trẻ, tuổi trẻ sẽ không tệ với bạn. Sau khi đóng máy “Hương vị tình thân”, cơ hội được tham gia phim ảnh của mình cũng nhiều hơn. Vừa qua, mình cũng đã hoàn thành xong bộ phim tiếp theo dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 7 năm nay. Mong rằng sẽ được khán giả quan tâm và đón nhận.

Lịch học và tham gia nghệ thuật của mình cũng khá dày nhưng mình vẫn luôn ưu tiên hoàn thành việc học một cách tốt nhất. Nhân đây, mình cũng xin chân thành cảm ơn các thầy cô giáo của Khoa Đào tạo Quốc tế, Đại học Ngoại Thương đã luôn tạo điều kiện, hỗ trợ mình trong quá trình học tập.

{keywords}

Đại học Ngoại thương không chỉ là cái nôi đào tạo những sinh viên ưu tú mà còn có nhiều Hoa hậu bước ra từ đây. Thục Anh ngưỡng mộ người đẹp nào và có thích là bản sao của ai không?

Mình thực sự rất tự hào vì có rất nhiều Hoa hậu bước ra từ ngôi trường mình đang theo học. Trong đó, mình rất thần tượng chị Lương Thuỳ Linh, một người con gái không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh nữa.

Nhưng nếu để nói là bản sao thì mình nghĩ là không đâu, bởi mỗi người sinh ra sẽ đều là phiên bản duy nhất, chị Linh là tấm gương sáng để mình noi theo.

Diễn viên, nghệ sĩ hay người nổi tiếng thường rất sợ bị soi mói đời tư. Bạn làm gì để tránh khỏi điều này?

Là nghệ sĩ thì đó là điều không thể tránh khỏi, bởi họ là người của công chúng. Vậy nên thay vì tránh né, mình chọn cách đơn giản là chấp nhận và đối mặt.

Chắc mọi người để ý sẽ biết, mình không quá thường xuyên chia sẻ cuộc sống gia đình lên mạng xã hội bởi cá nhân mình nghĩ đó là góc riêng mà mình luôn muốn bảo vệ. Mình cảm thấy thực sự may mắn, hãnh diện và trân trọng khi được làm con của ba mẹ và có một người em gái.

{keywords}

Có quan điểm rằng phụ nữ thời nay phải độc lập, tự mua nhà, mua xe… Bạn có kế hoạch thực hiện mục tiêu như vậy không?

Mình đồng tình với quan điểm này. Mình đã có kế hoạch về những dự định trong năm tới và nhiều năm sau, mình sẽ nỗ lực để làm được những gì đã đề ra.

Trong năm nay, mình cũng đã xây dựng những kế hoạch riêng cho bản thân. Và mong rằng về diễn xuất, mình sẽ có nhiều cơ hội tham gia với các vai diễn đa dạng và khác biệt hơn.

Cảm ơn Thục Anh! Chúc bạn đạt kết quả tốt nhất tại “Duyên dáng Ngoại thương 2022”!

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !