Đỗ Thị Hà thành F0: 'Mình rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để trở về Việt Nam'

Khán giả, bạn bè và đồng nghiệp đang rất lo lắng cho hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Sáng sớm ngày 23/12, hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ có thông báo khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Cô cho biết mình nhận kết quả bị nhiễm Covid-19 khi tiến hành test PCR để chuẩn bị về nước. Chính vì lý do này, cô đã phải huỷ chuyến bay về Việt Nam để điều trị tại Mỹ. 

{keywords}

Đỗ Thị Hà thông báo trên trang cá nhân:

Đáng lẽ ra bây giờ Hà đang trên chuyến bay về Việt Nam, về gặp lại bạn bè và gia đình sau một quãng thời gian dài. Nhưng có những chuyện dù mình không muốn nó vẫn đã xảy ra. Hà đi test PCR và nhận được kết quả dương tính với Covid 19, nên mình phải ở lại Mỹ cho đến khi khỏi mới có thể về Việt Nam.

Sức khoẻ của mình vẫn ổn và mình vẫn đang rất lạc quan để điều trị, mong sớm khoẻ để về nước và tiếp tục công việc".

{keywords}
Đỗ Hà thông báo mình nhiễm Covid-19, phải huỷ chuyến bay về Việt Nam để điều trị ở Mỹ.
{keywords}
Cô đăng kết quả xét nghiệm PCR trên story

Sau khi biết thông tin này, người hâm mộ rất lo lắng, gửi lời động viên, chúc cô nhanh khoẻ lại.

{keywords}
"Hà cảm ơn gia đình, các anh chị trong công ty, ekip, bạn bè, fan,…. đã luôn bên cạnh Hà và động viên mình trong quãng thời gian này", Đỗ Thị Hà nhắn gửi.

Trước đó, theo lịch trình, đêm chung kết Miss World 2021 dự kiến diễn ra lúc 6h ngày 17/12 (giờ Việt Nam) tại Puerto Rico. Tuy nhiên, ban tổ chức cuộc thi đã ra thông báo tạm hoãn đêm chung kết vì phát hiện 17 người mắc COVID-19, gồm các thí sinh và thành viên ban tổ chức. Dự kiến, đêm chung kết sẽ được lên lịch tổ chức lại trong vòng 90 ngày tới.

Đại diện Việt Nam đã tiếp xúc gần với thí sinh F0 tại Miss World. Tuy nhiên, tại Puerto Rico cô nhận kết quả âm tính lần 1, đến nay mới phát hiện nhiễm bệnh.

"Hà và các thí sinh khác đều buồn và tiếc nuối. Ai cũng đã trải qua một hành trình dài để đi được đến đây, chỉ còn 1 đêm thi cuối nữa thôi nhưng lại xảy ra điều không ai mong muốn.

Tuy nhiên sức khỏe là điều quan trọng, thí sinh và ban tổ chức đều tiếp xúc rất gần nên việc tạm hoãn cuộc thi là một quyết định cần thiết lúc này, để tránh tình trạng lây nhiễm nghiêm trọng hơn.Việc quay lại thi tiếp sau 90 ngày sẽ ảnh hưởng phần nào đến lịch trình và dự định riêng của Hà cũng như các thí sinh.

Nhưng Hà vẫn tôn trọng quyết định của ban tổ chức. Dù cuộc thi kéo dài hơn dự kiến nhưng đã có một hành trình dài nỗ lực, nên Hà dự định vẫn quay lại để tham dự đêm chung kết Miss World 2021", Đỗ Thị Hà từng chia sẻ với báo chí.

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !