Cô nàng 10X xinh đẹp trổ tài bếp núc như thi Master Chef khiến ai nấy trầm trồ

Diệu Ngân (SN 2000) hiện là sinh viên ngành Luật - Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trổ tài nấu ăn trong những ngày giãn cách xã hội khiến ai cũng muốn nếm thử.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên cô nàng Ngô Thị Diệu Ngân giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc như: Quán quân Người đẹp Đền Cuông - Thanh niên thanh lịch 2017, giải Ba cuộc thi ảnh online Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Top 38 Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018,... 

{keywords}
Ngô Thị Diệu Ngân hiện là sinh viên khoa Luật - Học viện Phụ nữ Việt Nam
{keywords}
Ngoài thời gian học tập tại trường, cô nàng 2K còn là gương mặt thương hiệu cho nhiều shop thời trang

Ngoài tài năng và nhan sắc xinh đẹp thì người đẹp gốc Nghệ An này còn khiến không ít người phải trầm trồ vì “khéo tay hay làm”. Diệu Ngân thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội những khoảnh khắc vào bếp và nhận được sự chú ý lớn từ phía cư dân mạng. 

Chia sẻ với Infonet, Diệu Ngân cho biết: “Những ngày này, mình có nhiều thời gian ở nhà hơn do học trực tuyến, từ đó nhận ra những giá trị sống xung quanh mình, mỗi ngày đang sống trở nên thật ý nghĩa. 

Ngoài việc học Ngân dành nhiều thời gian hơn cho việc vào bếp, nấu nướng, bày biện, cắm hoa... vừa là để “giết" thời gian rảnh rỗi ngày dịch và cũng là một cách để nâng cao tay nghề nấu nướng của bản thân. Mình cũng muốn truyền cảm hứng vào bếp mùa giãn cách cho bạn bè, các chị em”.

{keywords}
Những ngày giãn cách xã hội, Diệu Ngân thường xuyên vào bếp chế biến những món mình thích.

Với Diệu Ngân, yếu tố cân đối trong bàn ăn là rất quan trọng, không cần quá nhiều món nhưng vẫn phải đủ chất dinh dưỡng.

Trong những ngày nghỉ chống dịch thì bản thân cũng cần chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Để đủ năng lượng, mình luôn ăn đầy đủ nhóm tinh bột (cơm, ngô, khoai, sắn, bún, phở, miến…); đạm (thịt, cá, trứng, tôm, cua…); chất béo (dầu, mỡ, bơ, các loại hạt như vừng, lạc…); vitamin, chất xơ và muối khoáng (rau xanh và quả chín).

Để có một chế độ ăn uống hợp lý, đủ chất và phòng ngừa bệnh tật thì cần theo nguyên tắc: đủ, cân đối, đa dạng. Nhu cầu năng lượng khác nhau tùy vào mức độ lao động của bạn là nhẹ, trung bình hay nặng”, nữ sinh Học viện Phụ nữ Việt Nam nói. 

Bên cạnh đó, cô cũng khuyên mọi người nên duy trì chế độ tập thể dục thể thao, từ đó có một cơ thể khỏe, vóc dáng săn chắc không lo tăng cân “phi mã”.

{keywords}
Không chỉ nấu ăn ngon, Diệu Ngân còn khéo trang trí để mâm cơm thêm đẹp mắt và hấp dẫn.
{keywords}
Mặc dù trong thời gian giãn cách vì dịch bệnh, gia đình Diệu Ngân vẫn đảm bảo yếu tố dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn.

 

{keywords}
Diệu Ngân "ăn thả ga" mà không lo tăng cân trong những ngày giãn cách xã hội.

Diệu Ngân chia sẻ, vì đã quen tay và biết sắp xếp trình tự nấu các món hợp lý nên cô chỉ mất 1 tiếng đồng hồ cho mỗi bữa cơm hằng ngày.

"Nấu ăn làm mình cảm thấy rất vui. Vì nấu ăn nó không chỉ là nêm nếm gia vị, mà trong đó nó là tình cảm của người nấu. Nấu ăn cũng biểu hiện sự tinh tế của người phụ nữ từ cách bày biện. Mỗi khi nhìn vào mâm cơm, bản thân mình tự nhiên thấy rất bình yên, ấm áp", nữ sinh Nghệ An tâm sự.

{keywords}
Những chiếc bánh trung thu thơm ngon hấp dẫn của Ngân khiến hội chị em càng thêm thán phục.

Trước câu hỏi về việc “khéo tay hay làm” như vậy có tự tin hơn khi kiếm tìm bạn trai, người đẹp 10X khiên tốn cho rằng mình vẫn còn vụng về và chưa nghĩ tới chuyện yêu đương.

Mình luôn quan niệm khi hoa đủ nắng, yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy. Vậy nên khi nào mình cảm thấy sẵn sàng và đủ yêu thương sẽ bước vào tình yêu. Vì vậy, khi có một người đàn ông trưởng thành, hợp ý thì mình sẽ tính đến chuyện đó. Mọi thứ cứ bình tĩnh, từ từ, chắc chắn”, Diệu Ngân nói. 

{keywords}
Diệu Ngân nấu các món chè hấp dẫn.
{keywords}
Diệu Ngân còn thể hiện sự khéo léo qua tài cắm hoa 

Cô nàng 10X gửi lời nhắn gửi đến với mọi người trong quãng thời gian đặc biệt này là hãy giữ gìn sức khỏe, chế độ ăn uống hợp lý và thực hiện nghiêm 5K theo khuyến cáo của cơ quan y tế. 

“Giãn cách xã hội hôm nay nhưng tinh thần luôn gắn kết, yêu thương nhau và một ngày trong tương lai sẽ lại được gần nhau như đã từng có. Cầu mong cho tất cả mọi người sẽ cùng nhau đoàn kết, siết chặt tay nhau vững vàng đi qua giai đoạn này. Đây sẽ luôn là những ngày đáng nhớ trong cuộc đời mình", Diệu Ngân chia sẻ với Infonet. 

Xem thêm những món ăn giàu dinh dưỡng được Diệu Ngân chế biến nhé:

{keywords}
 
{keywords}
Súp lươn xứ Nghệ
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Thiên An

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !