Cô nàng 10X “kém duyên” với Hoa hậu Việt Nam phấn đấu vươn xa trên con đường học vấn

“Bằng khả năng và nỗ lực, mình đã, đang và sẽ cố gắng trở thành một người độc lập, mạnh mẽ bởi mình luôn tin rằng chỉ có bản thân mới biết mình cần gì, muốn gì và làm gì để đạt được nó”, Ngô Thị Diệu Ngân chia sẻ.

Ngô Thị Diệu Ngân sinh năm 2000, từng 2 lần tham gia thi Hoa hậu Việt Nam đang là nhân vật nhận được cộng đồng mạng chú ý.

{keywords}
Nữ sinh Ngô Thị Diệu Ngân –sinh viên ngành Luật - Học viện Phụ nữ Việt Nam

Người đẹp sở hữu chiều cao 1,67m, số đo ba vòng ấn tượng 80 – 58 – 89. Năm 2018, tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô từng là thí sinh được nhiều người kỳ vọng nhưng vì kinh nghiệm, kỹ năng chưa nhiều nên dừng bước khá sớm. Trở lại với Hoa hậu Việt Nam 2020, Diệu Ngân tự tin, bản lĩnh và thần thái hơn nhưng may mắn lại 1 lần nữa không mỉm cười với cô.

Mặc dù để lại ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, đặc biệt là thần thái trong những bức hình với áo dài trắng thướt tha nhưng Diệu Ngân phải dừng bước ở top 30.

Sau cuộc thi, cô quay trở lại với việc học tại Học viện Phụ nữ Việt Nam và làm thêm trong lĩnh vực truyền thông.

{keywords}
Diệu Ngân phấn đấu vươn xa trên con đường học vấn.

Chia sẻ với Infonet, Diệu Ngân cho hay, bản thân cô có thể cân bằng thời gian giữa các công việc, trong đó luôn ưu tiên việc học nhất. Mỗi khi có cơ hội được tham gia một cuộc thi, Diệu Ngân rất hào hứng được trải nghiệm và học hỏi thêm các bài học quý giá.

Được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều người vừa giỏi, vừa xinh, bản thân mình thấy còn nhiều thiếu sót, sẽ cần phải học hỏi và trau dồi nhiều thêm nữa. Mình mong muốn đón nhận với hình ảnh trưởng thành, tràn đầy năng lượng tích cực nhất”, Diệu Ngân nói.

{keywords}
 
{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp của Diệu Ngân

Được biết, Diệu Ngân sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả về vật chất nhưng lại tràn ngập tình yêu thương. “Tuổi thơ dù vất vả hơn những bạn bè cùng trang lứa được sinh ra ở thành phố lớn nhưng mình luôn tìm kiếm những cơ hội để phát triển bản thân. Trong thâm tâm, mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những bậc sinh thành và tự hứa sẽ cố gắng để xứng đáng với tình yêu thương của gia đình”, Diệu Ngân tâm sự.

Cô nàng 10X chia sẻ thêm: “Bố mẹ cũng tự hào về việc mình có thể tự chu cấp cho bản thân khi vẫn còn trẻ. Dù bây giờ chưa thể chu cấp cho bố mẹ một khoản tiền lớn mỗi tháng nhưng mình tin, bằng sự nỗ lực và quá trình rèn luyện hiện tại mình sẽ có một công việc thu nhập tốt trong tương lai”.

Dù còn trẻ nhưng Diệu Ngân hướng tới mục tiêu trở thành người phụ nữ độc lập, có thể tự quyết định cuộc sống của mình. Bản thân cô luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để có được thành công trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Trước hết, ở thời điểm hiện tại mình muốn tập trung học tập và tham gia các hoạt động xã hội. Mình đã nhận được một số lời mời hợp tác làm hình ảnh, MC của các kênh truyền hình, và nếu có cơ hội đến thì mình không ngại từ chối. Mình còn trẻ mà, không ngại thử sức và thể hiện bản thâm ở mọi phương diện khác nhau. Mình mong muốn học lên cao học, trở thành thạc sĩ chuyên ngành mình theo học”, Diệu Ngân cho biết.

{keywords}
Diệu Ngân dự định sau khi tốt nghiệp sẽ học lên Thạc sĩ.

Lối sống lành mạnh và tích cực là điều mà Diệu Ngân luôn hướng tới. Để sở hữu vóng dáng chuẩn với vòng eo 58 quến rũ, tập gym và ăn uống healthy là bí kíp chính của cô nàng. Đây không chỉ là thói quen tốt cho sức khỏe mà còn là khoảng thời gian giúp Ngân giải tỏa căng thẳng sau một ngày vất vả.

Ngoài tham gia thi Hoa hậu Việt Nam, Diệu Ngân còn từng giành kết quả trong một số cuộc thi về sắc đẹp khác như  Quán quân Người đẹp Đền Cuông - Thanh niên thanh lịch 2017, giải Ba cuộc thi ảnh online Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018.

Không chỉ xinh đẹp mà nữ sinh Ngoại thương này còn xứng danh “học bá”

Không chỉ xinh đẹp mà nữ sinh Ngoại thương này còn xứng danh “học bá”

Nguyễn Đỗ Tuệ Minh (SN 1999), sinh viên Trường ĐH Ngoại thương được biết đến là nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập rất tốt với điểm tích lũy 3,89/4.

Thiên An

Anh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !