Cô giáo 9X Hà Nội xinh như hoa, sở hữu nhiều tài lẻ đáng nể

Lao động không biết mệt mỏi, làm cùng lúc 4,5 việc, cô giáo Nguyễn Phương Anh (SN 1997) đến từ Hà Nội là gương mặt tiêu biểu của giới trẻ đa năng, nhiệt huyết và nhiều hoài bão.

Tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm Ngữ Văn, Nguyễn Phương Anh (SN 1997) may mắn có được công việc theo đúng chuyên ngành được đào tạo. Hiện tại, Phương Anh đang là giáo viên giảng dạy môn Ngữ Văn tại trường THPT Phúc Lợi, Hà Nội.

{keywords}
Nguyễn Phương Anh - cô giáo 9X xinh đẹp, sở hữu nhiều tài lẻ đáng ngưỡng mộ.
{keywords}

Chia sẻ về những khó khăn ban đầu khi bước vào nghề 'gõ đầu trẻ', Phương Anh hài hước kể: 'Tính ra mình chỉ hơn các bạn học sinh 5-7 tuổi, đến trường nếu không mặc đồ khác thì trông không khác học sinh là mấy. Lúc đầu, biết cô giáo trẻ, học sinh cũng hay trêu cô, nếu không có bản lĩnh vững vàng thì cô giáo rất dễ bị học sinh "bắt nạt".

{keywords}

Tuổi trẻ, kinh nghiệm giảng dạy ít lại là năm đầu tiên đi làm, ở môi trường hoàn toàn mới nên để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, bản thân Phương Anh luôn phải tập trung và cố gắng gấp đôi bình thường.

Nhưng có lẽ tuổi trẻ luôn là tuổi đẹp nhất, sung sức nhất và nhiều cơ hội nhất nên Phương Anh luôn lấy đó 'làm vốn', làm lợi thế để có động lực hoàn thành công việc.

{keywords}
Giỏi giang, xinh đẹp, đa tài là những gì cô giáo Phương Anh ghi điểm trong mắt tất cả mọi người.

Sở hữu thân hình mảnh mai cùng gương mặt khả ái, phúc hậu là điểm cộng giúp cho cô giáo Phương Anh gây ấn tượng với người đối diện ngay từ lần gặp mặt đầu tiên.

Được biết, 12 năm liền thời học sinh cô Phương Anh luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi; từng giữ chức vụ Liên đội trưởng trường Tiểu học và THCS; là Bí thư đoàn trường THPT và ủy viên BCH Đoàn trường Đại học. Bởi vậy, cũng không có gì làm lạ khi cô sở hữu số lượng bằng khen nhiều vô kể trong các hoạt động Đoàn, Hội.

 

 

{keywords}

Ít ai biết rằng, cô giáo trẻ còn là chủ nhiệm một Câu lạc bộ nghệ thuật tại địa phương do chính mình thành lập.

Vào tháng 1 năm 2018, khi ấy Phương Anh mới tròn 20 tuổi, cô đã thành lập một câu lạc bộ nghệ thuật đứng tên của mình. Tính đến nay, Câu lạc bộ nghệ thuật của Phương Anh đã hoạt động được gần 3 năm với khoảng 50 học viên.

{keywords}
Đến với nghệ thuật xuất phát từ năng khiếu, sau này là đam mê, cô giáo Phương Anh luôn tự trau dồi kiến thức cá nhân và hoàn thiện mình. 
{keywords}

'Công việc ngày xuất phát từ đam mê nhưng cũng giúp mình có thêm một khoản thu nhập, mỗi tháng trung bình từ 15-20 triệu đồng', Phương Anh chia sẻ.

Xuất sắc nhận chứng chỉ Kỹ năng thực hành Múa và sáng tác Múa tại Học viên Múa Việt Nam, Phương Anh còn tự tin dạy một số lớp nghệ thuật năng khiếu cho đối tượng là các em nhỏ ở bên ngoài câu lạc bộ của mình.

{keywords}
Cô giáo Phương Anh bên cạnh các bạn nhỏ 

Thực tế, từ năm 19 tuổi, Phương Anh đã có khoản thu nhập đều đặn hàng tháng, đủ chi trả cho nhu cầu cá nhân, thậm chí còn là người mua sắm và trang bị nhiều đồ đạc trong gia đình.

'Số tiền kiếm được, mình dùng để chi tiêu những khoản thiết yếu cho bản thân, một phần khá lớn mình đầu tư để học thêm những bộ môn nghệ thuật mà bản thân yêu thích như: múa đương đại, nhảy hiện đại, belly dance, dance sport, yoga,... Dự định trong năm nay, mình sẽ mua một chiếc piano để thực hiện mơ ước từ bé: biết chơi ít nhất một loại nhạc cụ.

Và như bao bạn trẻ khác, mình rất thích đi du lịch, mỗi năm mình cố gắng đi đến ít nhất 2-3 địa điểm mới trong khả năng của bản thân mà không cần hỗ trợ của gia đình', Phương Anh cho hay.

{keywords}

Thế nhưng khi được nhận xét là người độc lập thì câu trả lời của Phương Anh lại khiến nhiều người bất ngờ: 'Nếu nói mình là người 'độc lập' thì không hẳn. Vì mình rất 'bám' gia đình, 'bám' bố mẹ, có bạn trai thì 'bám' bạn trai. Nhưng đấy là xét theo phương diện tình cảm, còn về công việc mình rất độc lập.

Mình muốn làm được những thứ của riêng mình. Mình nghĩ là phụ nữ cần xây dựng cho mình một sự nghiệp riêng để tìm kiếm sự độc lập trong tài chính, khi đó mình sẽ tự do hơn trong mọi quyết định chi tiêu cho gia đình và cho cả những mối bận tâm riêng của bản thân mà không phải phụ thuộc hay bị chi phối bởi người khác'.

{keywords}

Làm cùng lúc 4, 5 công việc khác nhau nhưng ở Phương Anh lúc nào cũng thấy nét rạng rỡ, tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Hiện tại, hai công việc chính hiện tại của Phương Anh là giảng dạy tại trường và chủ nhiệm Câu lạc bộ nghệ thuật. Cô giáo trẻ cho hay, hai công việc khác nhau với thời gian tách biệt, một việc trong giờ hành chính và một việc ngoài giờ nên cô nàng cũng thoải mái khi làm song song mà không bị ảnh hưởng gì. Thậm chí, Phương Anh còn tranh thủ 'chạy show' ngay cả trong ngày nghỉ nữa để thỏa niềm đam mêm với ánh đèn sân khấu.

{keywords}
Như các bạn trẻ khác, cô giáo trẻ cũng rất thích chụp ảnh, cô coi đó như một cách để lưu giữ thanh xuân.

Phương Anh còn hóm hỉnh chia sẻ về một lĩnh vực mới mà cô nàng vừa có cơ hội thử sức trong thời gian nghỉ đại dịch.

'Thời gian nghỉ dịch vừa qua khá dài mà mình thì quen với việc luôn tay luôn chân rồi nên được nghỉ rảnh rỗi là khó chịu lắm. Mình và một người bạn nảy ra ý tưởng và quyết định thực hiện luôn - đó là bán đồ ăn vặt online. Và may mắn là được mọi người ủng hộ nhiệt tình" - Phương Anh chia sẻ.

Sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, Phương Anh không chỉ tỏa sáng với những điệu múa mê hoặc người xem, cô nàng còn là một gương mặt MC rất duyên dáng trong nhiều chương trình, sự kiện tại trường. Có lẽ hiếm có một cô giáo trẻ nào sở hữu nhiều tài lẻ đến vậy.

{keywords}

Chia sẻ về dự định của mình, Phương Anh cho biết cô sẽ cố gắng trau dồi kiến thức cũng như kỹ năng sư phạm để làm tốt công việc chính là một giáo viên. Đồng thời, cô cũng mong Câu lạc bộ của mình sẽ phát triển hơn, mở thêm một cơ sở mới trong năm tới.

Ngoài ra, cô cũng đang tìm kiếm một lĩnh vực nào đó phù hợp để tập trung kinh doanh ổn định, lâu dài.

Ảnh: NVCC

Mai Phương

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !