Cô gái 24 tuổi đã mua được nhà 4 tỷ đồng tặng bố mẹ

Dù đã lập gia đình riêng nhưng Minh Trang vẫn dành tặng cho cha mẹ ruột món quà quý giá là ngôi nhà có giá trị hơn 4 tỷ. Điều quan trọng hơn là gia đình nhà chồng của Minh Trang luôn hiểu và ủng hộ quyết định của cô.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện về cô gái tuổi đời còn rất trẻ đã dành số tiền tích góp của mình để mua nhà cho cha mẹ ruột. Dân mạng đã dành nhiều lời tán thưởng nỗ lực làm việc và tấm lòng hiếu thảo của cô gái.

{keywords}
{keywords}
Ở tuổi 24, Minh Trang - cô gái đến từ Thái Nguyên đã hoàn thành mục tiêu mua nhà tặng cha mẹ. 

Được biết, cô gái ấy có tên là Nguyễn Minh Trang (sinh năm 1997, quê ở Thái Nguyên). Mục tiêu mua nhà tặng cha mẹ đã được cô ấp một thời gian dài, đó là một ước mơ từ thời thơ bé.

{keywords}
 
{keywords}
Căn nhà khang trang là thành quả sau thời gian dài làm việc và tích góp của Minh Trang.

Trang cho biết, cô bắt đầu kinh doanh từ năm lớp 11 với số vốn vỏn vẹn 2 triệu đồng vay từ cha mẹ. Cầm số tiền ấy Minh Trang lặn lội bắt xe xuống Hà Nội tìm nguồn nhập hàng để bán online. Thời điểm đó, bán hàng online còn mới ở Việt Nam nên việc kinh doanh trở nên thuận lợi. Cô kinh doanh theo dạng đặt hàng, cứ chủ nhật hằng tuần được nghỉ học cô sẽ đi lấy hàng và giao cho khách.

Mình kinh doanh như vậy đến hết năm cấp 3 thì có một số vốn nho nhỏ nên khi học xong đã mở hai shop thời trang ở Thái Nguyên và Sơn La. Đến đầu năm 2018, mình quyết tâm vào Sài Gòn để lập nghiệp, học hỏi làm nhiều nghề từ spa, đại lý du lịch, bán hàng...", Trang chia sẻ.

{keywords}
{keywords}
Phòng bếp được thiết kế đơn giản, gọn gàng.
{keywords}
{keywords}
Món quà báo hiếu của Minh Trang khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Năm 2019, cô đón cha mẹ vào TP Hồ Chí Minh, cả nhà thuê chung cư ở cùng nhau. Cách đây hơn nửa năm, cô lập gia đình riêng. Lúc này gia đình vẫn phải đi ở thuê nên cô ao ước có một căn nhà riêng cho cha mẹ.

Mình muốn đền đáp công ơn sinh thành với cha mẹ. Cha mẹ cũng chính là người phụ giúp mình quán xuyến công việc từ khi mới tập toẹ kinh doanh. Cha mẹ cũng là nguồn động lực để mình cố gắng mỗi ngày. Sau khi mua nhà, cha mẹ rất vui vì an cư mới có thể lập nghiệp, ổn định cuộc sống”, Trang chia sẻ.

Được biết, chi phí Minh Trang mua căn nhà này là 4 tỷ 3. Căn nhà ống rộng khoảng 50m2 nhưng được thiết kế khá rộng rãi và thoải mái. Cha mẹ Minh Trang có 2 người con, anh trai cô hiện cũng đang sinh sống và làm việc ở TP Hồ Chí Minh.

{keywords}
 

“Căn nhà này là toàn bộ tài sản mình tiết kiệm hồi còn là học sinh cấp 3 đến bây giờ nên mình rất trân trọng. Khi mình mua nhà này cho cha mẹ, chồng mình rất đồng ý. Gia đình chồng rất thương và hiểu cho mình nên cũng rất ủng hộ. Vợ chồng mình đều có chung suy nghĩ là đang còn trẻ, còn khoẻ, còn làm được nên việc nuôi con và báo hiếu gia đình hai bên là quan trọng nhất”, Minh Trang tâm sự. 

Chia sẻ về bí quyết để có số tiền lớn như vậy, Minh Trang cho biết ngoài việc tiết kiệm, chi tiêu hợp lý thì cô luôn cố gắng làm nhiều việc để có thu nhập tốt nhất.

“Mình làm từng đồng tiền rất vất vả, bởi vậy khi chi tiêu mình đều lên kế hoạch cẩn thận để không vượt quá định mức. Thời gian qua mình cũng hạn chế sắm sửa cho bản thân để ưu tiên mục tiêu mua nhà cho cha mẹ trước", Trang cho hay.

Cô gái Bến Tre 25 tuổi tiết kiệm tiền xây nhà 500 triệu đồng tặng bố mẹ

Cô gái Bến Tre 25 tuổi tiết kiệm tiền xây nhà 500 triệu đồng tặng bố mẹ

Sau thời gian dài chăm chỉ làm việc và tích cóp, cô gái 25 tuổi đã hoàn thành mục tiêu xây dựng một căn nhà nhỏ đầy đủ tiện nghi dành tặng bố mẹ.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !