'Cô bán quạt' xinh đẹp của Phố trong làng: Mẹ đơn thân nỗ lực đi lên từ những vai phụ

Nữ diễn viên trẻ Minh Thu đã có những chia sẻ với PV Infonet xoay quanh vai diễn “cô gái bán quạt” Thanh Hải trong phim “Phố trong làng” và cuộc sống đời tư của mình.

Bộ phim truyền hình “Phố trong làng” đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả trong thời gian gần đây. Phim xoay quanh những vấn đề của một miền quê với những thay đổi của thời kỳ hiện đại hóa, từ đó mang đến những câu chuyện về tình làng nghĩa xóm, tình yêu đôi lứa....

Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ song cặp đôi “cô gái bán quạt” Thanh Hải và anh công an Đông nhận được sự chú ý của người hâm mộ bởi những phân cảnh hài hước, thú vị. Trong đó, nữ diễn viên trẻ Minh Thu - đảm nhận vai Thanh Hải nhanh chóng gây “bão” cộng đồng mạng không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp mà còn với lối diễn tự nhiên, dí dỏm. 

{keywords}
Tạo hình 'cô gái bán quạt' xinh đẹp Thanh Hải (diễn viên Minh Thu) trong "Phố trong làng".
{keywords}

Diễn viên Minh Thu (sinh năm 1996), hiện đang làm việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Trước khi gây chú ý với “Phố trong làng”, nữ diễn viên từng nhận được sự quan tâm của khán giả khi vào vai bà Sa thời trẻ trong phim “Hương vị tình thân”. 

Chia sẻ với PV Infonet về cơ duyên đến với vai diễn “cô gái bán quạt” của “Phố trong làng”, diễn viên 9X cho biết: “Mình đến với vai Thanh Hải một cách rất tình cờ. Từ sau bộ phim “Hương vị tình thân”, bộ phận sản xuất phim đã liên hệ và mời mình tham gia đóng vai này. Mình cảm thấy đây là một may mắn và hạnh phúc khi nhận được sự tin tưởng của mọi người”. 

{keywords}
Minh Thu không ngại đóng vai phụ.
{keywords}

Trong phim, Minh Thu đóng cặp với nam diễn viên Đức Hiếu (anh công an Đông) trong một câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước. Nữ diễn viên chia sẻ, việc hợp tác với đàn anh không gặp khó khăn nào, bởi trước đó cả hai đã có cơ hội đóng chung trong nhiều TVC quảng cáo. Không chỉ là bạn diễn ăn ý trên phim, họ còn là bạn bè thân thiết ở ngoài đời. 

“Dù là vai thứ nhưng lại được khán giả chào đón và yêu mến nên mình thấy bất ngờ và hạnh phúc. Với nghệ sĩ, không có gì hạnh phúc bằng tình yêu của khán giả dành cho mình.

Lần này, vai diễn Thanh Hải cũng giống tính cách của mình ngoài đời, luôn lạc quan, vô tư, nhiều lúc đanh đá, khó chiều. Chính vì thế, mình nhập tâm vào vai diễn dễ dàng hơn. Đặc biệt, mình còn nhận được sự chỉ dẫn nhiệt tình của các anh chị trong ê-kip”, diễn viên Minh Thu chia sẻ. 

{keywords}
Minh Thu được nhiều khán giả quan tâm bởi lối diễn tự nhiên, cuốn hút cùng nhan sắc nổi bật.

Là một gương mặt không còn quá xa lạ với khán giả truyền hình song chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ, nữ diễn viên 9X bày tỏ rằng cô không ngại việc phải đóng vai phụ và sẵn sàng đi lên từ những vai diễn nhỏ nhất. “Cái gì cũng có duyên hết, mình đã có duyên với truyền hình rồi thì phải thử sức từ những vai nhỏ đi lên. Từ đó mới có kinh nghiệm lớn dần trong nghề được”. 

{keywords}
Tác phẩm đầu tay mà Minh Thu tham gia là bộ phim “ăn khách” Hương vị tình thân.
{keywords}

Mặc dù còn trẻ song hiện tại Minh Thu đã có cậu con trai 3 tuổi và từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cuộc sống của mẹ đơn thân nhiều khó khăn, vất vả nhưng diễn viên 9X luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để trở thành “phiên bản tốt hơn” của chính mình.

Mình chưa có ý định sẽ đi thêm bước nữa trong khoảng thời gian này vì muốn tập trung cho sự nghiệp và cho con trai. Còn sau này, khi duyên đến, gặp được người yêu thương mình thì sẽ là một câu chuyện khác.

Bên cạnh đó, mình sẽ tiếp tục trau dồi bản thân để có chuyên môn tốt hơn, tiếp tục các dự án bên sân khấu kịch của nhà hát Kịch Việt Nam, mong sẽ có cơ hội thử thách thử sức trong các vai diễn mới thú vị hơn”, Minh Thu chia sẻ với Infonet.

{keywords}
Hiện tại, Minh Thu hại lòng với cuộc sống mẹ đơn thân.
{keywords}
Nữ diễn viên trẻ hạnh phúc bên con trai - bé Voi.
{keywords}

Khi được hỏi vì sao chọn cuộc sống độc thân giống nhiều bạn trẻ ngày nay, nữ diễn viên bày tỏ quan điểm: “Mình thấy bây giờ cuộc sống văn minh hơn trước, giới trẻ có suy nghĩ như thế cũng là điều hết sức bình thường. Xung quanh Thu, bạn bè thu cũng nhiều người có quan điểm như vậy, và Thu cũng thế. Mình là người phụ nữ độc lập về cả tài chính, thời gian đặc biệt là thoải mái về cuộc sống sau này. Độc thân nhưng vui vẻ, hạnh phúc là được!”.

{keywords}
{keywords}

Sự nghiệp đóng phim truyền hình của Minh Thu tuy còn ít ỏi nhưng ít ai biết rằng cô từng đoạt Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu toàn quốc về Hình tượng chiến sĩ CAND 2020 trong tác phẩm mang tên Yêu. Bởi vậy khán giả hoàn toàn có thể chờ mong một ngày nữ diễn viên trẻ triển vọng của miền Bắc này tỏa sáng.

Bà Sa hồi trẻ Hương vị tình thân: Yên tâm đóng 'cảnh nóng', không áp lực khi bị so với Thu Quỳnh

Bà Sa hồi trẻ Hương vị tình thân: Yên tâm đóng 'cảnh nóng', không áp lực khi bị so với Thu Quỳnh

Dù chỉ xuất hiện trong vài tập phim song diễn viên trẻ Minh Thu đảm nhận vai bà Sa hồi trẻ trong “Hương vị tình thân” đã để lại ấn tượng với khán giả.

Bạch Dương
Ảnh: NVCC

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !