Chân dung nữ sinh ‘gây sốt’ Đường lên đỉnh Olympia

Vừa lên sóng chương trình Đường lên đỉnh Olympia ngày 19/7, Vũ Khánh Linh – nữ sinh lớp 11 đến từ THPT Kiến An, Hải Phòng đã ‘gây bão’ cộng đồng mạng bởi không chỉ học giỏi mà còn vô cùng xinh xắn, hát hay.

Xuất hiện trong tuần I tháng II quý IV Đường lên đỉnh Olympia, Vũ Khánh Linh (THPT Kiến An, Hải Phòng) gây chú ý cho người xem với nét đẹp trong trẻo cùng giọng hát dễ thương bên chiếc đàn ukulele của mình.

{keywords}
 

 

{keywords}
Trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Khánh Linh khiến khán giả yêu mến vì gương mặt dễ thương cùng giọng hát trong trẻo bên chiếc đàn ukulele của mình.

Xuất hiện trên sóng truyền hình với vẻ đẹp trong sáng cùng tài lẻ đàn hát, Khánh Linh nhận được nhiều lời khen từ khán giả truyền hình và cộng đồng mạng.

Đến với chương trình Olympia, Khánh Linh cũng khiến các đối thủ khác phải dè chừng trước phong thái trả lời tự tin, nhanh chóng của mình.

Không thể giành vòng nguyệt quế chung cuộc, Khánh Linh tâm sự: "Ánh đèn sân khấu khiến em cảm thấy rất hồi hộp khác hẳn so với khi trả lời ở nhà. Dù có nhiều câu hỏi dễ nhưng do em hơi chủ quan nên trả lời sai một cách đáng tiếc".

{keywords}
Khánh Linh với vẻ đẹp dễ thương trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia

 

{keywords}

 Cô nàng có sở thích ca hát cùng nhiều tài lẻ thú vị khác.

Nói về sở thích đàn hát, Khánh Linh cho hay bản thân học đánh đàn từ khoảng 2 năm trước. Những lúc rảnh, cô thường lấy đàn ra đánh và hát những bài mình yêu thích để có thời gian thư giãn, thoải mái sau những giờ tập trung cao độ cho việc học.

“Em thấy nhiều người hát cùng với đàn rất ngầu nên em cố gắng học đàn và hát để được như họ”, Khánh Linh hài hước chia sẻ.

{keywords}
 Khánh Linh trong bộ trang phục giản dị khi học quốc phòng

Cô nàng cho hay, bản thân rất thích học môn Văn vì luôn được 'thả' cảm xúc của mình trên những trang viết.

"Em thích học văn lắm vì trong người em có chất văn, cùng với tính nhanh nhảu của mình em có thể đọc đề và viết được một bài dài trong thời gian ngắn. Khi đi học em học các ý chính rồi viết theo cảm xúc của mình”, Khánh Linh vui vẻ nói.

Cô nàng còn bật mí có mẹ là giáo viên dạy Tiếng Anh nên cô cũng thích học môn này. Từ bé cô đã được mẹ kèm cặp và chỉ dạy đối với môn học này nên ở trường điểm môn Tiếng Anh cũng tốt.

{keywords}
Khánh Linh nhận được nhiều lời chúc sau chương trình.

Nói về chương trình Đường lên đỉnh Olympia, cô nàng cho biết cô thích nhất phần Tăng tốc vì có thể áp dụng tính nhanh nhẹn của mình vào phần thi.

“Em thích phần thi đó vì thời gian trả lời ngắn nên buộc phải tìm ra đáp án một cách nhanh nhất. Khi đi thi khác hơn nhiều so với ở nhà nên em không kịp để ý đến các chi tiết nhỏ nên có hơi tiếc nuối một chút với phần thi này”, Khánh Linh cho hay.

Chia sẻ với phóng viên, Khánh Linh chó biết, mục tiêu trong thời gian tới của cô là cố gắng thi vào trường Đại học Kinh tế Quốc dân hoặc trường Đại học Ngoại thương.

Sau chương trình, cô nàng nhận được sự quan tâm và yêu thích của nhiều người bởi các phần thi ấn tượng cùng vẻ đẹp trong trẻo dễ thương của mình.

"Em thấy rất vui vì nhận được sự yêu quý của mọi người. Giờ sáng dậy thấy điện thoại báo nhiều tin nhắn, mọi người quý em nên cũng chúc mừng sau khi tham gia chương trình", Khánh Linh nói.

{keywords}
Mục tiêu của Khánh Linh trong thời gian tới là thi đỗ vào trường đại học mình yêu thích.

Ở cuộc thi tuần I tháng II quý IV Khánh Linh tranh tài cùng 3 thí sinh khác là: Nguyễn Thị Huyền Trang (THPT Lương Phú, Thái Nguyên), Huỳnh Nguyễn Trung Nguyên (THPT Trần Phú, Lâm Đồng) và Nguyễn Vũ Hoàng Long (THPT Lê Quý Đôn, Ninh Thuận).

Có những giai đoạn trong cuộc thi, Khánh Linh tưởng chừng đã nắm chắc vòng nguyệt quế nhưng cuối cùng lại bị vuột mất chiến thắng trong phút cuối. Kết quả chung cuộc, Hoàng Long giành vòng nguyệt quế với 230 điểm, Trung Nguyên về nhì với 215 điểm, Khánh Linh ngậm ngùi đứng thứ 3 với 210 điểm và Huyền Trang về cuối với 70 điểm.

Dù không giành được vòng nguyệt quế nhưng Khánh Linh vẫn để lại ấn tượng với nhiều người bởi ngoại hình xinh xắn cùng giọng hát trong trẻo đi kèm với nhiều tài lẻ khác. Sự nỗ lực của “hotgirl Olympia” nhận được lời khen từ nhiều người với nhiều lời chúc thành công trên chặng đường phía trước.

Thiên An

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !