10X tốt nghiệp loại giỏi ngành Luật, chinh chiến nhiều cuộc thi sắc đẹp

Ngô Thị Diệu Ngân - nữ sinh Học viện Phụ nữ Việt Nam từng chinh chiến không ít cuộc thi nhan sắc, đã chính thức tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi cùng loạt thành tích ấn tượng.

Vừa qua, Ngô Thị Diệu Ngân - người đẹp xứ Nghệ đã chính thức tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại Giỏi ngành Luật của Học viện Phụ Nữ Việt Nam. Thành tích này là “trái ngọt” suốt 4 năm học tập và rèn luyện không ngừng nghỉ của cô. 

Diệu Ngân còn gây chú ý khi khi 2 lần tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018 và năm 2020. Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng lý tưởng, người đẹp 10X từng đạt nhiều giải thưởng tại các “đấu trường” nhan sắc như Quán quân Người đẹp Đền Cuông - Thanh niên thanh lịch 2017, giải Ba cuộc thi ảnh online Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Top 38 Hoa hậu Việt Nam 2018,...

Dành thời gian theo đuổi đam mê nghệ thuật song Diệu Ngân không bao giờ quên nhiệm vụ chính của mình đó là hoàn thành tốt công việc học tập tại trường.

{keywords}
Diệu Ngân vừa mới tốt nghiệp loại Giỏi ngành Luật 
{keywords}

Khi được hỏi về bí quyết “rinh” được thành tích cao trong học tập, Diệu Ngân chia sẻ với Infonet: “Tấm bằng Giỏi mình nhận được hôm nay không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của bản thân mà còn nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình của các thầy cô trong suốt 4 năm học vừa qua. Mình rất biết ơn thầy cô đã tạo điều kiện để mình vừa hoàn thành việc học một cách tốt nhất đồng thời tham gia tích cực các hoạt động bên ngoài. 

Bản thân mình cũng không có một bí quyết hay phương pháp học nào cụ thể, song mình luôn cố gắng hoàn thành bài tập trên lớp cũng như các yêu cầu thầy cô đề ra. 

Đó là mình sẽ đọc tài liệu trước khi đến lớp để lên lớp nghe giảng và hỏi thầy cô vấn đề em chưa rõ luôn. Bài tập về nhà mình thường dành thời gian nghỉ giữa các tiết trao đổi với bạn bè và làm luôn tại lớp. Như vậy sẽ tiết kiệm thời gian để làm những việc khác khi ở nhà”.

{keywords}
Diệu Ngân rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp
{keywords}

Được biết, từ khi học cấp 3, Diệu Ngân đã dành niềm yêu thích cho ngành Luật bởi nó phù hợp với tích cách của cô nàng. Việc lựa chọn ngành học này đã giúp nữ sinh này ngày càng trưởng thành, chín chắn hơn trong suy nghĩ và hình thành kỹ năng giải quyết vấn đề.

Trong thời gian học đại học, 10X xứ Nghệ đã hình thành cho mình tính tự lập, cô quyết định đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập đồng thời tích lũy kinh nghiệm và được mở mang các mối quan hệ.

“Bản thân mình nhận thấy, càng bận rộn mình lại càng biết cách trân trọng thời gian và sắp xếp một cách hợp lý. So với các hoạt động nghệ thuật, mình vẫn luôn ưu tiên việc học hơn. Vì vậy, mình luôn chọn lọc các sự kiện một cách cẩn thận để tránh vướng vào lịch học cũng như có thời gian để bản thân nghỉ ngơi, trau dồi sức khỏe. Dù có những lúc mệt mỏi nhưng nghĩ về những mục tiêu mình đề ra, mình lại tiếp tục nỗ lực thêm một chút, một chút để hoàn thành tốt công việc của mình”, 10X cho biết. 

{keywords}
Diệu Ngân hạnh phúc bên em gái

Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, Diệu Ngân bật mí sẽ cố gắng học tiếp lên cao học. Bên cạnh đó, cô nàng cũng mong muốn được thử sức trong lĩnh vực báo chí và truyền thông. 10X tin rằng năng lực ngoại ngữ sẽ giúp cô có nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp phía trước.

Trong suốt những năm vừa qua, bản thân mình cũng có nhiều cơ hội tiếp xúc với những công việc này, nhờ đó mà nhận ra bản thân không những yêu thích mà còn có năng lực tương đối phù hợp để theo đuổi ngành báo chí truyền thông. Dù sao thì tương lai cũng khó khẳng định một cách chắc chắn, vậy nên mình vẫn sẽ luôn nỗ lực hết sức để làm tốt công việc của mình”, 10X khẳng định. 

{keywords}

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !