Bật mí về cô gái ngọt ngào trong MV Sai cách yêu đang 'làm mưa làm gió' trên Youtube

Không chỉ sở hữu nhan sắc vạn người mê, Bùi Thị Thu Hương - nữ chính trong MV mới của Lê Bảo Bình còn là một cô nàng đa tài khi là mẫu ảnh, diễn viên và cả người dẫn chương trình.

MV “Sai cách yêu” của Lê Bảo Bình mới đây đã leo thẳng lên top 1 trending YouTube và thu về loạt thành tích đáng nể. Không chỉ thu hút bằng giai điệu, ca từ mà MV còn hấp dẫn khán giả bởi nhân vật nữ chính vô cùng trong sáng và ngọt ngào.

Được biết, cô gái trong MV này tên đầy đủ là Bùi Thị Thu Hương (sinh năm 1998) tại Bắc Kạn. Hiện tại, Thu Hương đang là mẫu ảnh, diễn viên và MC của Đài Truyền hình Việt Nam. 

{keywords}
Nữ chính trong MV “Sai cách yêu” của Lê Bảo Bình

Trong MV, Thu Hương vào vai một cô gái hồn nhiên, trong sáng và luôn hết mình với tình yêu. Thế nhưng, bạn trai lại luôn ghen tuông, hoài nghi về tình cảm của hai người, dẫn đến những đau khổ, dằn vặt trong tình yêu.

Với lối diễn xuất chuyên nghiệp, lột tả trọn vẹn cảm xúc nhân vật, Thu Hương đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

{keywords}
{keywords}
Nhan sắc trong trẻo của Thu Hương trong MV Sai cách yêu

Thu Hương chia sẻ: “Trong những cảnh quay đầu tiên, mình khá là áp lực. Mình chưa biết phải diễn như nào cho chạm đến được đúng tính cách của nhân vật lúc đó. Và mình cũng sợ làm ảnh hưởng cũng như mất thời gian của mọi người trong đoàn.

Sau khi lấy lại tinh thần và nhận được sự giúp đỡ của mọi người thì mình đã hoàn thiện được các cảnh quay một cách tốt nhất. Khi MV được khán giả đón nhận, mình cũng rất vui và tự hào vì bản thân cũng góp chút sức lực nhỏ bé để tạo nên thành quả này”.

Trước đó, Thu Hương cũng từng góp mặt trong nhiều MV ca nhạc và có lượng fan không hề nhỏ. Trang Facebook cá nhân của cô thu hút hơn 400 nghìn lượt theo dõi. 

{keywords}

Cô nàng sở hữu nhan sắc vạn người mê với gương mặt thanh tú, mũi cao và nụ cười tỏa nắng.
{keywords}

Từng theo học Học viện Ngân Hàng nhưng Thu Hương quyết định rẽ ngang sang con đường mẫu ảnh. Sau một lần tình cờ thấy bài đăng trên Facebook tìm mẫu ảnh, cô nàng đã đăng ký và bắt đầu bén duyên với lĩnh vực này. Từ mẫu ảnh, mẫu lookbook cho đến diễn viên, MC, Thu Hương đều thể hiện rất tốt. 

{keywords}
Thu Hương thử sức ở vị trí người dẫn chương trình.
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên của nữ chính MV “Sai cách yêu”.

Chia sẻ về quan điểm trong tình yêu, Thu Hương cho biết, điều quan trọng nhất là sự chân thành, thẳng thắn và rõ ràng.

Bật mí về hình mẫu bạn trai lý tưởng, Thu Hương tiết lộ: “Mình không cần người đẹp trai, ưa nhìn là được. Còn về tính cách thì mình thích một người cho mình cảm giác an toàn, yên bình, biết cảm thông, thấu hiểu và có ý chí vươn lên”.

Vì ảnh hưởng của dịch bệnh nên trong thời gian này Thu Hương dành nhiều thời gian để đọc sách, nghỉ ngơi và rèn luyện sức khỏe. Thời gian tới đây, cô nàng dự định sẽ học hỏi, thử sức trong nhiều lĩnh vực khác để phát triển, hoàn thiện bản thân. 

Thiên Nga 'hai mặt' bị ghét trong Hương vị tình thân tiết lộ cuộc sống an lành mùa dịch

Thiên Nga 'hai mặt' bị ghét trong Hương vị tình thân tiết lộ cuộc sống an lành mùa dịch

Trong những ngày giãn cách xã hội, nữ diễn viên Việt Hoa đã giữ cho mình lối sống lành mạnh khác hẳn nhân vật Thiên Nga 'hai mặt' mà cô thủ vai trong phim Hương vị tình thân.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !