9X điển trai đi thi “Ai là triệu phú” khiến dân tình xôn xao: Xem tập này xong mà sướng cả mắt!

Không những gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng, anh chàng Vũ Gia Huy còn ghi điểm bởi kiến thức hiểu biết sâu rộng của mình.

Tối qua (12/7), chương trình “Ai là triệu phú” tiếp tục lên sóng với khán giả truyền hình. Từ lâu, chương trình đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc, không những đem đến kiến thức đa lĩnh vực cho người xem mà còn là nơi để người chơi được thể hiện sự hiểu biết và rinh về những phần thưởng giá trị. 

Trong tập phát sóng tối qua, dân tình được phen xôn xao khi xuất hiện một người chơi là anh chàng điển trai với vốn kiến thức “không phải dạng vừa”. Sở hữu gương mặt đẹp, sống mũi cao, mái tóc xoăn cùng nụ cười tỏa nắng, chàng trai này nhanh chóng gây chú ý và được cộng đồng mạng truy lùng thông tin. 

Được biết, anh chàng có tên đầy đủ là Vũ Gia Huy (24 tuổi) đến từ Hà Nội. Hiện tại, anh chàng 9X đang là nhân viên ngân hàng.

Chia sẻ thêm về công việc của mình, Gia Huy cho biết: “Mình phụ trách việc quản lý rủi ro thẻ, công việc chủ yếu làm trong giờ hành chính. Còn thời gian khác, mình sẽ dành để nghỉ ngơi và làm nhiều thứ khác”. 

{keywords}
Anh chàng điển trai tại chương trình “Ai là triệu phú” khiến dân mạng xôn xao.
{keywords}
Nụ cười toả nắng của Vũ Gia Huy

Với vốn kiến thức phong phú trong nhiều lĩnh vực, anh chàng nhanh chóng vượt qua 5 câu hỏi đầu tiên một cách dễ dàng. Cuối cùng, ở câu hỏi số 10 liên quan đến bộ phim “Maika - Cô bé đến từ hành tinh khác”, Gia Huy đã quyết định dừng cuộc chơi và ra về với số tiền thưởng là 10 triệu đồng.

{keywords}
{keywords}
Gia Huy dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 10

Chia sẻ với Infonet, 9X cho biết: “Mình rất vui khi được tham gia chương trình Ai là triệu phú vì mình đã theo dõi chương trình từ ngày còn đi học. Mình đăng ký xin tham gia và phải mất đến 2 năm mới được gọi đến vòng phỏng vấn. Vì thế mà việc tham gia chương trình lần này là trải nghiệm tuyệt vời với mình trong năm 2022.

Dừng cuộc chơi với 10 triệu đồng, mình cảm thấy bản thân đã có những trải nghiệm tuyệt vời nhất và có thêm 1 phần thưởng nhỏ mang về nên không có gì tiếc nuối”.

Mình luôn mong muốn có một cuộc sống đơn giản không xô bồ và mỗi ngày sống thật ý nghĩa là được. Vì thế, 10 triệu giành được sau chương trình, mình sẽ trích một phần nhỏ để đóng góp vào các quỹ từ thiện của nhà nước ủng hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, còn lại mình sẽ mua một món quà dành tặng cho mẹ”, Gia Huy chia sẻ thêm.

Sau khi chương trình phát sóng, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời có cánh cho Vũ Gia Huy không chỉ bởi ngoại hình nổi trội mà còn bởi sự tài giỏi, kiến thức đa dạng của 9X Hà thành. 

“Đẹp trai quá, lại còn giỏi nữa”, “Đáng yêu, hài hước mà đẹp trai không ai bằng”, “Xem tập này xong mà sướng cả mắt luôn”, “Chương trình chất lượng quá”... là một số bình luận của cộng đồng mạng. 

{keywords}
Chân dung 9X điển trai đi thi “Ai là triệu phú” khiến dân tình xôn xao.

Hiện tại, Gia Huy đã có bạn gái tên Nguyễn Châu Anh - người đồng hành cùng anh trong chương trình “Ai là triệu phú” vừa qua. Cô nàng vốn là bạn học chung lớp đại học, đến năm 2 thì cả hai bắt đầu tìm hiểu và yêu nhau, đến giờ đã được 4 năm.

Bạch Dương

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

9X kiếm hàng chục triệu đồng nhờ liên tục đi ăn miễn phí

Những người đánh giá ẩm thực tích cực và uy tín có thể kiếm được vài chục triệu đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng.

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn, Hồ Ngọc Hà gợi cảm bên Kim Lý

Hoa hậu Jennifer Phạm hiếm hoi diện váy siêu ngắn; Hồ Ngọc Hà gợi cảm hết cỡ với váy nhiều khoảng hở khi hẹn hò ông xã Kim Lý.

Vẻ khác lạ của MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia'

MC Khánh Vy 'Đường lên đỉnh Olympia' khiến khán giả ngỡ ngàng khi xuất hiện với mái tóc ngắm màu bạch kim cá tính.

Đang cập nhật dữ liệu !