10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20

Nguyễn Quỳnh Nhi (hay còn gọi là MC Diệu Nhi) hiện đang là sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam. Vừa xinh đẹp, Quỳnh Nhi vừa được biết đến là một cô gái đa tài, có khả năng độc lập kinh tế...

Nguyễn Quỳnh Nhi sinh năm 2000, đến từ Hà Nội. Ngay từ khi học phổ thông, Quỳnh Nhi đã rất thích tìm hiểu và học hỏi về lĩnh vực truyền thông. Chính vì vậy, cô bạn quyết định đăng ký dự thi vào khoa Truyền thông Đa phương tiện của Học viện Phụ nữ Việt Nam.

Chia sẻ về ngôi trường đang học, Quỳnh Nhi cho biết đây là một môi trường năng động để học tập và phát triển. Bên cạnh đó, học viện cũng tạo ra bước đệm để cô bạn đến gần hơn với ước mơ trở thành diễn viên và được làm việc tại một công ty truyền thông lớn.

10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 1

Quỳnh Nhi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngọt ngào

Nhờ lợi thế về ngoại hình, khả năng hoạt ngôn trước ống kính, Quỳnh Nhi sớm bén duyên với nghề cầm mic và được mời dẫn trong nhiều sự kiện lớn nhỏ. Cô gái sinh năm 2000 đã có cơ hội được hợp tác và làm MC cho nhiều thương hiệu lớn như: Bảo Tín Minh Châu, Elise…

Kể về cơ duyên đến với nghề MC, Quỳnh Nhi nói: “Khi học cấp 1, mình thường xuyên tham gia các chương trình kể chuyện ở trường nên cũng có chút kinh nghiệm sân khấu. Đến năm cấp 3, mình đăng ký đi dẫn cho một số chương trình nhỏ và bén duyên với nghề từ đây”.

Không dừng lại ở đó, Quỳnh Nhi còn thử sức với môn nghệ thuật thứ 7 khi tham gia CLB Điện ảnh. Chính sự nhiệt tình, ham học hỏi giúp Quỳnh Nhi nhận được rất nhiều sự yêu mến và giúp đỡ từ các anh chị diễn viên đi trước. Dần dần, cô bạn được giới thiệu vai diễn và đến casting phim.

10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 2
10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 3

Gần đây, 10X nhận được vai diễn đầu tay trong bộ phim truyền hình Tình yêu và tham vọng. Đây là bộ phim quy tụ nhiều diễn viên nổi tiếng và đang được yêu thích hiện nay như: Mạnh Trường, Nhan Phúc Vinh, Diễm My 9X, Thanh Sơn, Lã Thanh Huyền…

Lần đầu đóng phim, Quỳnh Nhi đã gặp khá nhiều khó khăn do chưa trải qua trường lớp đào tạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, việc diễn xuất cùng dàn diễn viên nổi tiếng cũng khiến cô gái trẻ khá áp lực. Tuy nhiên, Quỳnh Nhi không nản mà lấy đó làm động lực để cố gắng hoàn thành tốt vai diễn của mình.

Sắp tới, cô nàng sẽ tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Lửa ấm của VTV. Dù chỉ là vai diễn nhỏ, song 10X tin tưởng sẽ đem đến cho khán giả một hình ảnh mới mẻ, đầy cuốn hút.

10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 4
10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 5
10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 6

10X sớm bén duyên với nghề cầm mic và được mời dẫn trong nhiều sự kiện lớn nhỏ

Ở tuổi 20, khi nhiều bạn trẻ còn chưa định hình được tương lai, Quỳnh Nhi đã tìm được hướng đi cho riêng mình. Không chỉ vậy, cô gái Hà Thành còn có thể kiếm tiền từ chính đam mê và có thể tự chủ về tài chính, không phải phụ thuộc vào gia đình.

Quỳnh Nhi cho biết, việc đi làm sớm đã giúp cô bạn ngày càng trưởng thành, tự tin và bản lĩnh hơn. Bởi vậy, Nhi không sợ những điều tiếng hay bị mọi người gắn mác hot girl đi đóng phim.

“Mình chưa từng nghĩ mình là một hot girl. Mình chỉ là Quỳnh Nhi, một cô gái trẻ đang làm công việc mà bản thân yêu thích và không ngừng nỗ lực để theo đuổi đam mê nên mình không quá quan tâm đến việc mọi người nghĩ như thế nào”, Quỳnh Nhi bày tỏ. 

10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 7

Dù bận rộn với nhiều công việc, song Quỳnh Nhi không sao nhãng việc học tập. Cô nữ sinh 10X luôn cố gắng cân đối và sắp xếp lịch học vào buổi sáng để có thời gian đi làm. Điều này đã giúp Quỳnh Nhi duy trì được thành tích học tập khá tốt tại giảng đường.

Ngoài ra, cô bạn cũng rất tích cực tham gia vào các hoạt động của trường, của khoa. Với nhan sắc ngọt ngào, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng, Quỳnh Nhi từng giành giải Miss khả ái và Top 5 Nữ sinh Thanh lịch Học viện Phụ nữ Việt Nam năm 2018. Trước đó, Quỳnh Nhi còn được biết đến với danh hiệu Top 10 Hoa khôi Thời trang 2017.

Đối Quỳnh Nhi, sự chân thành luôn là điều tốt đẹp nhất có thể trao đến mọi người. Trong mọi mối quan hệ, Quỳnh Nhi đều xuất phát từ sự tin tưởng và chân thành. Bởi vậy, cô nàng luôn được mọi người yêu mến và thường giới thiệu cho các tổ chức sản xuất.

10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 8

Quỳnh Nhi luôn nhận được sự yêu mến và giúp đỡ từ mọi người xung quanh

Dẫu biết chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, song Quỳnh Nhi không ngại đối mặt. 10X cho biết, cô bạn rất thích câu nói: “Hãy là xương rồng mạnh mẽ trước giông bão chứ đừng mỏng manh như bồ công anh trước gió”. Mỗi khi mệt mỏi, Quỳnh Nhi lại nhớ đến câu nói này và có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu.

Trong tương lai, Quỳnh Nhi muốn hướng đến hình ảnh một người phụ nữ độc lập, có sự nghiệp vững vàng, ổn định về tài chính và chủ động trong cuộc sống.

10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 9
10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 10
10X xinh đẹp đam mê diễn xuất, sớm độc lập kinh tế ở tuổi 20 - ảnh 11

Chia sẻ về dự định sắp tới, Quỳnh Nhi cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi nghề MC và diễn xuất. Bên cạnh đó, 10X sẽ tiếp tục trau dồi các kỹ năng cần thiết để hoàn thiện bản thân nhằm tìm kiếm những dự án nghệ thuật mới, đặc sắc và đa dạng hơn.

Đào Hà

Theo svvn.tienphong.vn

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !