MC Diệp Chi trải lòng về một ngày quay ngót nghét 10 tiếng đồng hồ

“Cứ xong một chương trình, rũ rượi trở về nhà, lúc nào cũng nghĩ mình đã hết sức lực rồi, mình cần nghỉ ngơi thôi”,  MC Diệp Chi chia sẻ.

Bén duyên với truyền hình từ khi cầm mic dẫn chương trình “Rung chuông vàng”, “Đường lên đỉnh Olympia”... tên tuổi MC Diệp Chi dần trở nên quen thuộc với công chúng. Đến bây giờ, cô ngày càng được khán giả yêu mến hơn khi làm đạo diễn của chương trình đầy tính nhân văn “Điều ước thứ 7”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, khán giả không khỏi xót xa khi đọc chia sẻ của cô về một ngày quay ngót nghét 10 tiếng đồng hồ.

Nguyên văn lời chia sẻ, tự động viên bản thân của cô: “Ảnh chụp lúc 10h đêm qua tại phòng máy. Kỷ niệm một ngày quay ngót nghét 10 tiếng đồng hồ. Đã qua gần hết tháng 12 rồi, cố lên Chi ơi. Sau “Đại hội thi đua yêu nước” là một chiếc “Điều ước” sắp sửa lên sóng; 9 số “Ai là triệu phú” mở màn năm mới; chương trình Countdown trực tiếp đêm 31, rạng sáng mồng 1/1 năm 2021. Còn có vài ngày để hoàn thành một chồng việc… Ghi lại để nhớ mình đã có những ngày không-hiểu-sẽ-qua-bằng-cách-nào như thế.

Cứ xong một chương trình, rũ rượi trở về nhà, lúc nào cũng nghĩ mình đã hết sức lực rồi, mình cần nghỉ ngơi thôi. Nhưng qua một đêm được ăn ngon, ngủ ngon, hôm sau thức dậy tinh thần lại phấn chấn, lại muốn được làm ngay công việc mình yêu. Cứ thế suốt bao năm. Mình dễ bị công việc này “phỉnh, nịnh” thật. 10h đêm chụp bức ảnh này, dù không biết bao lâu nữa mới được về nhà những vẫn cứ hớn hở lắm. Không phải thức trắng đêm, vẫn được về ôm con ngủ giữa lúc cuối năm, công việc bộn bề ngổn ngang, đã là rất mừng rồi.

Chỉ mong năm mới sang.”

{keywords}
MC Diệp Chi "than thở" về 1 ngày làm việc.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận cảm thông, nhắc nhở giữ gìn sức khỏe từ người hâm mộ, bạn bè và người thân của MC Diệp Chi.

“Yêu thương chị. Cố lên chị nhé. Chị giữ gìn sức khỏe chị nhé. Trời lạnh lắm đấy ạ”, bạn Hữu Liên bình luận.

“Giỏi quá. Em là cô gái thông minh và đầy năng lượng",  bạn Thu Hương chia sẻ.

“Được làm công việc mình yêu thích, mang lại niềm vui cho nhiều người, thật là hạnh phúc”,  bạn Nguyễn Nhi cho hay.

Và cũng có người đồng cảnh ngộ với MC Diệp Chi: “Cùng cảm giác nhé, ôi chuỗi ngày ngủ trung bình 3 tiếng, không hiểu thời gian đi đâu hết”,  Hoàng Anh Minh chia sẻ.

{keywords}
Ước mơ nhỏ nhoi của MC Diệp Chi ngay lúc này.

MC gốc Nghệ An tên thật là Nguyễn Diệp Chi, sinh năm 1986 trong gia đình có 2 chị em gái. Ngay từ khi còn bé, Diệp Chi đã học rất giỏi, từng đoạt giải 3 môn Văn cấp tỉnh năm lớp 9, giải khuyến khích môn Văn cấp tỉnh năm lớp 12, giành giải nhất chương trình “Nữ sinh tương lai” ở khu vực miền Trung. Diệp Chi cũng từng đậu thủ khoa khối D Học viện Báo chí và Tuyên truyền với 26,5 điểm.

{keywords}
 Diệp Chi luôn "cháy" hết mình trong công việc.
{keywords}
{keywords}

Dù không sở hữu nhan sắc hay vóc dáng nổi bật, song Diệp Chi lại có chất giọng truyền cảm, nụ cười ấm áp cùng phong thái tự tin, hoạt ngôn khi đứng trên sân khấu, nên công chúng luôn dành tình cảm và sự chú ý về phía Diệp Chi suốt 10 năm qua.

Có những ngày, cô dành tận 18 tiếng ở trên đài để hoàn thành công việc, chính sự chăm chỉ, tâm huyết của Diệp Chi cũng là điều khiến cô được mọi người ngưỡng mộ, yêu quý.

{keywords}
 

Tháng 11/2010, Diệp Chi kết hôn với nam đồng nghiệp - MC Trung Kiên sau 3 năm yêu nhau. Trung Kiên từng là gương mặt gắn liền với các chương trình như: Đối mặt, SV 2012,... 

Vợ chồng Diệp Chi luôn có tên trong danh sách những cặp đôi đẹp ngoài đời thực của ngành truyền hình. Có lẽ Diệp Chi cũng không mong ước gì hơn khi con gái Sumo Nguyễn Ngọc An Nhiên chào đời, ghi dấu mốc tuyệt vời cho cuộc hôn nhân của cô.

Tuy nhiên, mấy năm gần đây, Diệp Chi không còn chia sẻ hình ảnh của Trung Kiên nữa khiến công chúng vô cùng tò mò. Trên trang cá nhân có hơn 250.000 lượt theo dõi, Diệp Chi chỉ chia sẻ những điều giản dị như hình ảnh của mình bên con gái Sumo, các món ngon mà cô nấu hàng ngày, khoảnh khắc đẹp khi đi làm. Điều này làm dấy lên nghi vấn cuộc hôn nhân của cô bị rạn nứt. Tuy nhiên, người trong cuộc chưa một lần lên tiếng xác nhận tình trạng hôn nhân để dập tan lời dị nghị. 

{keywords}
MC Diệp Chi và con gái nhỏ của mình

Dù rất bận rộn nhưng Diệp Chi luôn sắp xếp quỹ thời gian của mình để cùng con gái đi du lịch, trải nghiệm, khám phá nhiều vùng đất mới. MC Diệp Chi cũng chăm chỉ tập aerobic, nhảy zumba và tập yoga, giữ gìn vóc dáng và duy trì lối sống lành mạnh.

MP

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !