Xôn xao hình ảnh thanh niên “đùa nghịch” đổ nguyên chậu nước vào dàn phù dâu đang bưng quả

Những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội về hành động tai quái của nam thanh niên đã khiến cư dân mạng vô cùng tức giận.

Mới đây, trên mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh một nam thanh niên đang cầm chậu nước đứng ở trên tầng thượng của một ngôi nhà. Đáng nói, ở nhà bên cạnh, một đám hỏi hay đám rước dâu gì đó đang diễn ra và người này đã hắt nguyên cả chậu nước đó xuống phía dưới. Hành động khiến người xem vô cùng phẫn nộ. 

Xôn xao hình ảnh nam thanh niên vui đùa tai quái hắt nguyên cả chậu nước vào đám hỏi đang diễn ra ở nhà bên cạnh khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 1.

Quả là một trong những trò chơi vô cùng tai quái đến mức quá đáng, khi nhà người ta đang có sự kiện mà lại lãnh nguyên một chậu nước thế này thì thật là không ra làm sao cả. Cư dân mạng đã ngay lập tức lên tiếng chỉ trích nam thanh niên, dù là có hiếm khích với nhau đi chăng nữa thì cũng không nên chọn thời điểm này để ra tay như vậy, vì như thế sẽ gây tổn hại rất nhiều.

Xôn xao hình ảnh nam thanh niên vui đùa tai quái hắt nguyên cả chậu nước vào đám hỏi đang diễn ra ở nhà bên cạnh khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 2.

Thanh niên cầm chậu nước đứng nép trên ban công nhà bên cạnh.

Xôn xao hình ảnh nam thanh niên vui đùa tai quái hắt nguyên cả chậu nước vào đám hỏi đang diễn ra ở nhà bên cạnh khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 3.

Anh chàng nhăm nhe phá chuyện vui nhà người ta.

Xôn xao hình ảnh nam thanh niên vui đùa tai quái hắt nguyên cả chậu nước vào đám hỏi đang diễn ra ở nhà bên cạnh khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 4.

Sau khi hắt nước xong...

Xôn xao hình ảnh nam thanh niên vui đùa tai quái hắt nguyên cả chậu nước vào đám hỏi đang diễn ra ở nhà bên cạnh khiến dân tình phẫn nộ - Ảnh 5.

... thì bên dưới đang như thế này đây.

Sau khi được chia sẻ, bài viết đã rất gây chú ý vì hầu như chẳng ai có thể tin là ai đó lại làm như vậy. Nam thanh niên đã nhận phải chỉ trích rất lớn. 

Tuy vậy, vẫn có một chi tiết khiến dân mạng cũng có ý kiến rằng chưa được thuyết phục lắm vì rất có thể đây chỉ là một trò dàn dựng mà thôi. Thanh niên có thể cầm chậu nước, có thể đứng ở đó quan sát đám vui nhà bên cạnh nhưng có thể đã không hắt nước thật vì hình ảnh nước khi rơi xuống có thể ghép thêm vào được. 

Và hi vọng, đây chỉ là một trò đùa trên ảnh mà thôi để không ai phải bực mình hết cả. 

Cô gái Việt vượt 8.000km để gặp bạn trai Hungary hơn 19 tuổi

Cô gái Việt vượt 8.000km để gặp bạn trai Hungary hơn 19 tuổi

Quyết định nghỉ việc, xin visa ngay khi vừa tốt nghiệp đại học, vượt 8.000km bay liên tục trong 24h để được gặp bạn trai ở Hungary, câu chuyện của Đỗ Nguyệt Ánh đến từ Hưng Yên đang thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo ttvn.toquoc.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !