Xem lại màn 'kung-fu' Indonesia dùng để đấu Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022

Cách đây vài tháng, tuyển Việt Nam giành thắng lợi 4-0 trước tuyển Indonesia, nhưng lối đá rắn của đối phương đã dẫn đến hàng loạt chấn thương của các cầu thủ.

{keywords}
 
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Indonesia tại vòng loại 2 World Cup 2022 diễn ra vào ngày 7/6 tại Dubai, UAE. Cả 2 đội lúc đó đều cần 3 điểm, với tuyển Việt Nam là để giữ vững ngôi đầu bảng G (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Còn với tuyển Indonesia là để nuôi hy vọng đi tiếp. Đoàn quân của HLV Shin Tae-yong là đội bóng có tuổi đời trẻ nhất bảng đấu và họ đã cho thấy lối chơi đầy năng lượng ở trận đấu trước hoà 2-2 tuyển Thái Lan (Ảnh: FAT)
{keywords}
Tuy vậy, sự nhiệt huyết của các cầu thủ trẻ dường như đã vượt trên mức cần thiết. Các cầu thủ Indonesia sử dụng lối chơi rắn, áp sát và liên tục phạm lỗi nhằm phá thế tấn công của tuyển Việt Nam. Chỉ trong18 phút đầu của trận đấu, tuyển Indonesia đã phải nhận 2 thẻ vàng (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Mọi việc lên đến đỉnh điểm ở phút 22 khi Pratama Arhan có pha vào bóng ngoài sức tưởng tượng khiến Tuấn Anh bay lên không trước khi ngã xuống sân (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Pha bóng này khiến người xem cảm thấy rùng mình, còn các cầu thủ 2 bên đã lao vào nhau. May mắn mọi việc đã không vượt ra ngoài tầm kiểm soát (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Điều lạ lùng là hậu vệ Indonesia đã không nhận bất kỳ thẻ phạt nào (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
 
{keywords}
Bên đường biên, ban huấn luyện tuyển Việt Nam cũng bày tỏ sự bất bình (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Lo lắng cho học trò, HLV Park Hang-seo đã phải sớm thay Tuấn Anh rời sân, vào thay là Xuân Trường. Tiền vệ quê Thái Bình đã chơi rất xuất sắc trong khoảng thời gian trên sân (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Hình ảnh anh lầm lũi rời sân khiến NHM đau xót. Với 1 cầu thủ có tiền sử chấn thương dày đặc như anh, có thể bước đi sau pha vào bóng của Arhan đã là 1 sự may mắn (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Không chỉ Tuấn Anh, cả Văn Toàn cũng đã gặp chấn thương sau trận đấu căng thẳng này (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Nhưng đẳng cấp là thứ đã lên tiếng, bất chấp lối chơi tiêu cực của đội bạn. Các cầu thủ Việt Nam vẫn có được thế trận tấn công mong muốn (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Nhưng đẳng cấp là thứ đã lên tiếng, bất chấp lối chơi tiêu cực của đội bạn. Các cầu thủ Việt Nam vẫn có được thế trận tấn công mong muốn (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Sau nửa năm, Pratama Arhan tiếp tục được HLV Shin Tae-yong tin dùng tại AFF Cup 2020 và đã ra sân ở trận đấu gặp tuyển Campuchia. Dù vậy, hậu vệ này đang gặp chấn thương và có khả năng bỏ lỡ trận tái đấu tối 15/12
{keywords}
Còn Tuấn Anh đã trở lại mạnh mẽ hơn và dự kỳ AFF Cup đầu tiên trong sự nghiệp. Tiền vệ CLB HAGL đã được bầu làm cầu thủ hay nhất trận đấu gặp tuyển Malaysia
{keywords}
Tại bảng B AFF Cup 2020, tuyển Indonesia cũng đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Họ đã có 2 chiến thắng, ghi được 9 bàn và tạm dẫn đầu bảng B. Trong 6 tháng vừa qua, HLV Shin Tae-yong đã nâng tầm đáng kể khả năng tấn công cho các cầu thủ (Ảnh: PSSI)
{keywords}
Tương tự, đội tuyển Việt Nam đã được cọ xát cùng những đội bóng hàng đầu châu lục như Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia tại vòng loại 3 World Cup 2022 và tích luỹ rất nhiều kinh nghiệm. Cạnh tranh tấm vé sớm đến bán kết là mục tiêu hàng đầu của tuyển Việt Nam trong lần tái ngộ này (Ảnh: Hiếu Lương)
{keywords}
Dù không ghi nhiều bàn thắng nhưng 2 chiến thắng vừa qua là đủ để báo chí khu vực công nhận sức mạnh của tuyển Việt Nam. Tỉ số 4-0 có lẽ sẽ không tái hiện trong trận đấu lúc 19h30 tối 15/12, nhưng 3 điểm là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Park Hang-seo (Ảnh: Hiếu Lương)
Tấn Trường ‘dìm hàng’ thầy Park, không ngờ Đức Huy còn đổ thêm dầu vào lửa

Tấn Trường ‘dìm hàng’ thầy Park, không ngờ Đức Huy còn đổ thêm dầu vào lửa

Tấn Trường, Đức Huy rủ nhau “troll” thầy Park, đọc phản ứng của các cầu thủ khác mà cười bò.  

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !