"Viếng Chùa Online" và rất nhiều app có công dụng khó hiểu, không ai biết tại sao chúng vẫn chưa bị gỡ bỏ

Chắc hẳn những người phát triển ra các app này phải sáng tạo dữ lắm.

App Store và Google Play có tới hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu app để người dùng tiếp cận. Đa số chúng ta đều biết đến những app phổ biến như Facebook, Messenger... Nhưng bạn có biết rằng bên cạnh đó vẫn có những app mà có thể bạn chưa từng hình dung được là chúng lại tồn tại không?

Dưới đây là những app cực "mặn" với tác dụng có thể chẳng có gì nhiều ngoài việc xả stress.

Viếng Chùa Online

Nổi lên từ thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát, hình thức đi chùa online mặc dù khiến nhiều người cảm thấy vô cùng kỳ lạ khi nghe đến, nhưng hóa ra lại hoàn toàn có thật. Không chỉ có một số trang web cung cấp hình thức viếng chùa online, một số app trên Google Play cũng có chức năng tương tự.

Không chỉ Viếng Chùa Online, còn rất nhiều app chết cười mà bạn không thể hiểu tại sao đến giờ vẫn chưa bị gỡ khỏi kho ứng dụng - Ảnh 1.

Trong phần giới thiệu của app cũng nêu rõ app có thể sử dụng thay thế nếu bạn không có điều kiện đi chùa, lại có đủ các tính năng như phân chia hệ thống thờ cúng, thắp hương... Chưa rõ hiệu quả tâm linh thực sự ra sao, nhưng cứ nhìn vào phần bình luận cũng đủ thấy cộng đồng mạng rất thích thú trước hình thức có phần phi truyền thống này.

Nothing

Đây có thể coi là "quốc app" của vương quốc những người lười. Về cơ bản, chiếc app này thực chất... chẳng có tác dụng gì hết. Tất cả những gì nó hiển thị là một màn hình màu trắng trơn với vỏn vẹn dòng chữ Nothing.

Nhưng biết đâu, nếu bạn đang cần một app để tĩnh tâm, suy nghĩ về mục đích của cuộc sống hay những vấn đề triết học sâu xa thì biết đâu đấy chiếc app này lại có ích thì sao!

Không chỉ Viếng Chùa Online, còn rất nhiều app chết cười mà bạn không thể hiểu tại sao đến giờ vẫn chưa bị gỡ khỏi kho ứng dụng - Ảnh 4.

S.M.T.H

Tên app là viết tắt của cụm từ "Send Me To Heaven" (Tạm dịch: Đưa em lên thiên đường). Chiếc app này chỉ có một tác dụng duy nhất là chấm điểm xem bạn có thể ném điện thoại cao bao xa. Ném được càng cao thì bạn càng được nhiều điểm.

Mặc dù rất ngớ ngẩn và chẳng phục vụ mục đích cụ thể nào ngoài việc chứng tỏ bạn có khả năng đỡ đỉnh cao ra sao, nhưng app này vẫn nhận được 4/5 sao trên Google Play. Chú ý, kể cả nếu bạn muốn thử tài cùng người thân hay bạn bè, thì cũng không nên để trẻ em chơi thử app này nhé!

Không chỉ Viếng Chùa Online, còn rất nhiều app chết cười mà bạn không thể hiểu tại sao đến giờ vẫn chưa bị gỡ khỏi kho ứng dụng - Ảnh 5.

Điểm độ cao: 1/10, điểm phá hoại: 11/10

Dao cạo giả - Razor Prank (Hair Trimmer Joke)

Lần này là một chiếc app chuyên gây bất hòa. App này sẽ biến điện thoại của bạn thành một chiếc dao cạo giả với tiếng động y như thật. Mục đích chỉ là để trêu ghẹo người thân, bạn bè... hoặc thậm chí bạn có thể tự "cắt tóc, cạo râu" khi buồn chán cũng được.

Không chỉ Viếng Chùa Online, còn rất nhiều app chết cười mà bạn không thể hiểu tại sao đến giờ vẫn chưa bị gỡ khỏi kho ứng dụng - Ảnh 6.

Games For Cat!

Bạn quá lười để chơi cùng "hoàng thượng"và nó lạiquá hiếu động cộng thêm với việc "yêu" đồ công nghệ đến mức làm bạn chỉ muốn làm món "tiểu hổ"? Chiếc app này có thể giải quyết vấn đề đó cho bạn.

Nó đơn giản là những trò chơi bắt cá, bắt chuột... với hình chuyển động dễ thương để "boss" yêu của bạn có thể thoải mái chơi đùa cùng iPad và iPhone của bạn. Thêm một lưu ý nhỏ, trừ phi bạn rất tự tin vào khả năng chống xước của màn hình hoặc đã dùng kính cường lực, thì chiếc app này có thể không dành cho bạn.

Không chỉ Viếng Chùa Online, còn rất nhiều app chết cười mà bạn không thể hiểu tại sao đến giờ vẫn chưa bị gỡ khỏi kho ứng dụng - Ảnh 7.

Ảnh: Internet

Theo ttvn.toquoc.vn

 

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !