Vấn nạn streamer câu view bất chấp: Cởi đồ PK cùng fan, cạo lông mày để nhận 120 triệu đồng

Nhiều streamer có cách câu view dị thường.

Với giới streamer, thu nhập chính của họ sẽ đến từ donate hay tiền quyên góp từ những người xem cũng như từ chính những lượt xem của fan. Vì vậy, việc thu hút được nhiều view, nhiều người xem trở thành mục đích tối thượng. Đôi khi những hành động câu view trở nên lố bịch, đáng lên án.

Cùng điểm lại vài hình thức câu view bị cộng đồng phản ứng, phẫn nộ.

Câu view bằng cách ngủ

Mới đây, nam streamer trên nền tảng Twitch với nickname Andy đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng khi câu view bằng cách cực dị. Nam streamer quyết định livestream bản thân mình trong lúc ngủ. Không chỉ vậy, anh chàng còn kêu gọi fan donate để gọi mình dậy.

Với độ tinh quái của mình, fan đã liên tục quấy rầy khiến Andy thức trắng gần như 7h cả đêm, đổi lại, anh chàng nhận được lượt donate cực khủng lên đến 16.000 USD (tương đương 368 triệu đồng). Ngoài ra, anh chàng còn nhận được sự giận dữ của fan về sự lười biếng sáng tạo nội dung.

Andy không phải là người đầu tiên livestream bản thân lúc ngủ. Trước Andy, đã có không ít nữ streamer quyết định ăn mặc gợi cảm để đi ngủ nhằm thu hút lượt xem.

Nữ streamer Edyrin nổi tiếng của mạng xã hội Hàn Quốc cũng từ áp dụng chiêu trò này khi cô diện bộ trang phục ngắn cùng tướng ngủ xiêu vẹo gây nhức mắt người xem. May thay, sau một giấc ngủ dài từ sáng tới chiều, cô nàng tỉnh dậy, nói vài lời với người xem sau đó off livestream mà không có một sự cố đáng tiếc nào.

Nhưng dù gì thì đoạn clip ghi lại khoảnh khắc và những hình ảnh, tư thế ngủ khó đỡ của cô nàng cũng đã được các fan ghi lại và lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Nhức nhối giới streamer câu view bằng cách dị: Cởi đồ PK cùng fan, cạo lông mày để nhận donate 120 triệu đồng - Ảnh 3.

Trường hợp của Yuansuan lại còn lạ lùng hơn nữa. Ban đầu, anh chàng chỉ đơn giản là muốn nhờ người xem kiểm tra rằng liệu mình có ngáy khi ngủ không. Thế là anh chàng livestream cảnh mình ngủ trong suốt 5h. Để rồi khi tỉnh dậy, thấy 540.000 người đang xem trực tuyến, Yuansan không khỏi sững sờ.

Kể từ ấy, công việc của anh chàng bỗng chốc nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Không còn cần quan tâm quá mức tới việc làm video Tiktok, Yuansan giờ đây thoải mái ngủ mà vẫn hái ra tiền. Thậm chí có lần, anh chàng còn ngủ suốt 12h và chỉ đôi lúc dậy uống nước, đi vệ sinh, rồi lại tận hưởng cảm giác êm ấm trên giường. Lượng donate cho nam streamer rơi vào khoảng 76.000 NDT (khoảng gần 250 triệu đồng).

Ngược đãi động vật

Để có thể thu hút thêm khán giả và tăng lượt xem, đã có không ít các YouTuber, Mukbang, streamer đã cho động vật xuất hiện chung khung hình với mình. Ban đầu, sự xuất hiện của những chú chó, cô mèo đã khiến video trở nên đáng yêu hơn, thu hút nhiều lượt xem hơn. Nhưng về sau, ngày càng nhiều động vật bị "bóc lột" và ngược đãi nặng nề chỉ vì muốn có lượt xem cao hơn nữa.

Gabsu Park, YouTuber nổi tiếng ở xứ kim chi đã bỏ đói những con mèo chỉ để chúng có biểu cảm đáng yêu hơn khi lên hình. Tuy nhiên, hành động này gây nên sự phẫn nộ cho giới yêu động vật. Gabsu Park thậm chí đã mua hamster và để cho mèo của mình vờn con chuột đến chết.

Không chỉ tại Hàn Quốc, hàng loạt bê bối liên quan đến Mukbang thú cưng khiến cộng đồng lên án. Chỉ vì mục đích câu view, câu tương tác một người chủ cho chú chó của mình ăn hơn 100 món đồ ăn vặt.

Cũng có một số người chủ khác đã cho thú cưng ăn 1,5kg lòng bò hoặc nồi đầy ắp đùi gà sống. Ngoài vấn đề cho thú cưng ăn quá nhiều thức ăn, một số người còn ép chú chó của mình ăn ớt cay và kẹo ngọt. Sau khi ăn, chúng thường nằm sõng soài trên mặt sàn không thể di chuyển, có chú chó còn rơi nước mắt trong suốt cả video.

Nhức nhối giới streamer câu view bằng cách dị: Cởi đồ PK cùng fan, cạo lông mày để nhận donate 120 triệu đồng - Ảnh 5.

Thi PK cởi đồ

Khi những chiêu trò mang trang phục gợi cảm lên sóng đang dần bão hòa thì những nữ streamer lập tức nghĩ ra cách mới để câu view. Mới đây một nữ streamer Trung Quốc đã nghĩ ra một chiêu trò cực dị nhưng thu hút được số lượng người xem khổng lồ để quảng bá cho một trò chơi mới phát hành.

Theo đó, cô sẽ tiến hành PK trực tiếp với người xem và nếu thua cô nàng sẽ tiến hành…cởi một món đồ trên người. Chẳng biết là cô nàng có cố tình thua hay không nhưng đến cuối buổi phát sóng, cô nàng chỉ còn đúng bộ…đồ lót trên người.

Vốn sở hữu một thân hình nóng bỏng cùng gương mặt xinh đẹp, từ lâu, Missbehavin là cái tên rất nổi tiếng và có lượng fan cũng ở mức khủng. Cuộc sống đáng nhẽ sẽ cứ bình lặng trôi qua nếu như trong phiên livestream gần đây, cô nàng streamer không có pha xử lý cực kỳ "quá đáng" và phản cảm.

Vốn đã mặc bộ quần áo siêu mỏng manh khoe trọn vẹn đường cong, Missbehavin lại khiến cho người xem được một phen mắt chữ A mồm chữ O khi bất ngờ tụt quần, khoe trọn những phần cơ thể cực kỳ riêng tư và nhạy cảm của mình trước ống kính.

Tất nhiên, nền tảng livestream cũng ngay lập tức vào cuộc và xóa đi đoạn video vi phạm này, đồng thời tuyên án phạt cấm kênh 3 ngày cho Missbehavin.

Cạo lông mày để nhận 120 triệu tiền donate

Vốn được biết tới như một trong những nữ streamer nói không với scandal và rất đa tài trên Twitch, cô nàng Penguin khá nổi tiếng cũng như rất được lòng các fan. Hoàn hảo là vậy, thế nhưng mới đây thôi, cô nàng Penguin lại dính phải lùm xùm khi cô nàng lên tiếng thách thức sẽ cạo lông mày khi có người donate 5.000 USD (tầm 120 triệu đồng).

Cụ thể, trong buổi livestream gần nhất, nàng streamer lên sóng và nhận được câu hỏi của fan về việc liệu có bao giờ nghĩ tới viễn cảnh sẽ cạo lông mày hay không. Không hiểu lúc ấy nghĩ gì mà Penguin hống hách tuyên bố sẽ thực hiện điều này nếu như có người donate cho cô 5.000 USD.

Để rồi cũng chỉ ít phút sau, nàng streamer rốt cục cũng phải thực hiện lời hứa, khi show cho các fan thấy hình ảnh "lông mày nhẵn nhụi" của mình ngay trên sóng. Quả thật, đang từ hình ảnh dễ thương, lung linh là vậy, giờ đây trông Penguin, thiếu đi hàng lông mày lại nhìn đáng sợ biết bao nhiêu. Điều này khiến cho không ít người xem phải khóc thét.

Ăn bạch tuộc sống

Nữ YouTuber người Hàn Quốc có tài khoản YouTube tên Ssoyoung với 3,45 triệu lượt theo dõi đang khiến nhiều người nổi tiếng và cộng đồng mạng bức xúc vì những video hành hạ, nhai nuốt động vật sống kết hợp với hiệu ứng âm thanh ASMR để thu hút lượt xem.

Nữ YouTuber này tiếp tục đăng tải video có tựa đề "Dancing Live Squid" thu hút hơn 24 triệu lượt xem. Đoạn video gây sốc cho thấy cô gái này đưa lên miệng một con bạch tuộc còn sống và nhai ngon lành bất chấp những xúc tu của con vật đang giãy giụa và bám chặt xung quanh miệng cô. Đoạn video của Ssoyoung đang vấp phải sự chỉ trích rất lớn của các YouTuber nổi tiếng trên thế giới.

Suýt chết vì cố tình livestream từ chung cư đang cháy

Một streamer của Afreeca TV là BJ Wani đã ghi hình lại tòa nhà 33 tầng đang bốc cháy hừng hực bằng thiết bị chuyên dụng của mình khiến cộng đồng nổi giận. BJ Wani đã dành khoảng 4h để đi bộ xung quanh tòa nhà đang cháy nhưng không đi quá gần. Ngọn lửa dữ dội bao trùm tòa nhà khi làn khói đen lan khắp bầu trời.

Trong thời điểm đó, tình huống nguy hiểm đã xảy ra. Một mảnh từ tòa nhà đang cháy đã tách ra và bay xuống ngay trước mặt streamer này. Vật thể đang cháy đã đập vào chiếc xe đậu ở vỉa hè và tan thành những ngọn lửa nhỏ hơn. May mắn, streamer dại dột này không bị thương nhưng anh có thể mất mạng nếu mọi thứ diễn biến theo chiều hướng xấu hơn. Những khán giả theo dõi lại buổi livestream không khỏi lo sợ cho tính mạng của BJ Wani.

Ảnh: Internet

Nam streamer tá hỏa sau khi để lộ lịch sử tìm kiếm nhạy cảm ngay trên livestream

Nam streamer tá hỏa sau khi để lộ lịch sử tìm kiếm nhạy cảm ngay trên livestream

Chỉ một sơ suất nhỏ mà streamer này đã để lộ lịch sử tìm kiếm đầy "bí mật" của mình.

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !