Ứng phó thế nào khi bạn trai rủ vào nhà nghỉ 'tâm sự' dịp Valentine?

Ngày Valentine là một trong những thời điểm nhạy cảm, không ít cô nàng phải đối mặt với những “quái chiêu” của các anh chàng dụ bạn gái vào nhà nghỉ.

Muốn tìm "không gian riêng tư để tâm sự" được coi là một trong những lý do kinh điển mà nhiều chàng trai thường sử dụng để dụ người yêu vào nhà nghỉ và cũng không ít cô nàng phải "dở khóc dở cười" trước tình huống này trong ngày Lễ tình nhân.

Bạn gái Nguyễn Lan Anh (20 tuổi, Hà Nội) kể rằng, năm ngoái người yêu hơn 4 tuổi của cô cũng lấy cái lý do có tên “tìm không gian riêng tư để tâm sự" để lần đầu đưa cô tới nhà nghỉ. 

“Bạn trai mới quen 6 tháng nói muốn vào nhà nghỉ tìm không gian tâm sự, thực ra lúc ấy em cũng không muốn nhưng lại sợ người yêu giận rồi chia tay. Trong khi người yêu thì liên tục hứa hẹn rằng "anh cần chỗ riêng tư để tâm sự, anh hứa sẽ không làm gì em".... nên em đành miễn cưỡng đồng ý.

Và rồi sau đó chúng em đã bên nhau nồng cháy. Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau đó thì chúng em chia tay vì anh ta nói em quá nhạt nhẽo, còn em thấy anh ta không tử tế gì”, Lan Anh nhớ lại.

Chia tay bạn trai cũ, mùa Valentine năm nay Lan Anh cũng đã có người yêu mới nhưng cô nàng này vô cùng lo sợ sẽ lặp lại cảnh đáng buồn như năm ngoái.

{keywords}
Ảnh minh họa

Cùng cảnh ngộ, Trần Mỹ Hoa (Hải Phòng) tâm sự rằng cô và bạn trai yêu nhau đã gần 1 năm.

“Mình học ở Hà Nội còn người yêu học tại Nam Định. Thi thoảng chúng mình mới gặp nhau, mỗi lần gặp đều vội vàng vì an phải về Nam Định trong ngày cho kịp chuyến xe. Lần này anh nói Valentine sẽ lên thăm mình 2 ngày khiến mình vô cùng hạnh phúc vì được người yêu quan tâm.

Tuy nhiên có một điều khiến mình băn khoăn đó là, anh muốn mình và anh ra ngoài ngủ để có không gian riêng bên nhau 1 đêm. Mình yêu anh là thật nhưng cũng chưa sẵn sàng cho việc qua đêm cùng nhau, nếu nói thẳng sợ anh lại phật ý vì dù sao người yêu cũng lặn lội xa xôi đến thăm mình”, Mỹ Hoa băn khoăn.

Theo nhiều chuyên gia thì "chiêu" ứng phó với những gợi ý rủ bạn gái vào nhà nghỉ của các chàng trai nhân ngày Valentine vô cùng đơn giản. Các bạn nữ có thể từ chối thẳng thắn cũng như bày tỏ ra quan điểm của mình nếu thực sự chưa sẵn sàng.

Sau đó đưa ra những gợi ý về một số địa điểm yên tĩnh có thể ngồi tâm sự như quán cafe, quán nước... Nếu chỉ vì không cùng nhau vào nhà nghỉ mà chàng chia tay bạn thì cũng không có gì phải nuối tiếc.

Theo chuyên gia tâm lý Nguyễn Phương Anh - ĐH Sư phạm Hà Nội thì hiện nay nhiều người trẻ có quan niệm rất thoáng về chuyện tình dục khi yêu và việc các chàng muốn đưa bạn gái vào nhà nghỉ nhân dịp lễ đặc biệt nào đó cũng không phải hiếm.

“Nếu không muốn, bạn gái có thể sẵn sàng từ chối. Một điều tôi thấy khá nhiều bạn gái nhầm tưởng, đó là sẽ hiếm có chàng trai nào đưa bạn gái vào nhà nghỉ lại không làm gì. Khi chỉ có hai người, sẽ khó có thể từ chối được sự ân ái, dụ dỗ từ phía bạn khác giới.

Yêu nhau có nhiều cách thể hiện tình cảm, không cần thiết phải vào nhà nghỉ. Hai người cũng có thể rủ nhau đi chơi, uống cafe. Còn nếu chàng không còn yêu chỉ vì bị từ chối vào nhà nghỉ thì hãy coi như mình đã nhìn nhầm người. Đừng nên vì giữ chân đàn ông mà phải vào nhà nghỉ khi chưa sẵn sàng”, chuyên gia Nguyễn Phương Anh cho hay. 

Dịp Valentine là cơ hội để các cặp đôi được gần kề nhau và thể hiện sự quan tâm, tình cảm dành cho nhau. Những buổi hẹn hò sẽ trở nên ý nghĩa và tuyệt vời hơn khi cả hai đến với nhau bằng yêu thương chân thành, tự nguyện và ngọt ngào.

Những lời chúc Valentine cho bạn trai lãng mạn, tinh tế nhất

Những lời chúc Valentine cho bạn trai lãng mạn, tinh tế nhất

Nhân dịp Valentine 14/2/2022, các cô gái hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với người thương qua những món quà và lời chúc ý nghĩa. Tham khảo ngay những lời chúc Valentine cho bạn trai lãng mạn, tinh tế nhất nhé!

Hoàng Thanh

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !