Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1/8 đến 7/8/2022

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1/8-7/8 về tình cảm, công việc, tài vận, màu sắc may mắn,…

Tuổi Tý

Sự nghiệp: công việc khởi sắc, thuận buồm xuôi gió. Công việc có nhiều biến động khi liên tiếp những thử thách mới xuất hiện, buộc bạn phải gồng mình lên đảm nhận. Tuy nhiên, trong tuần này, do phải chịu ảnh hưởng của hung tinh nên mọi thứ dường như đang vượt ra khỏi tầm kiểm soát của người tuổi Tý.

Tài vận: tài chính tốt, có thêm khoản thu. Nguồn thu nhập sẽ tăng hay giảm tùy thuộc vào hiệu suất làm việc, do đó hãy cố gắng đảm bảo công việc của bản mệnh đạt hiệu quả cao để có thể gia tăng nguồn tài chính của mình. Tuy nhiên, mọi quyết định đều nên được tính toán thận trọng, tham khảo các luồng thông tin để tránh rủi ro không đáng có, gây hao tài tốn của.

Tử vi tuần mới 12 con giáp
Tử vi tuần mới 12 con giáp từ 1/8 đến 7/8/2022.

Tình cảm: có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người đã kết hôn hiện đang có một cuộc sống ổn định với nửa kia. Người độc thân có vận đào hoa tốt có thể tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình trong tuần này.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có sao Tử Vi chiếu mệnh trong tuần này nên đường công danh sự nghiệp không có nhiều biến cố xảy ra, duy chỉ có điều đôi khi bạn hơi lơ là trong công việc mà thôi.

Đầu tuần, bạn có thể nhận được sự tin tưởng hoặc đánh giá cao của cấp trên, song sau đó, bạn có thể có những lời nói, hành động không thích hợp, gây ấn tượng xấu cho mọi người. Thương Quan và Kiếp Tài cảnh báo bạn cần phải cẩn thận trong mọi việc.

Công việc: Người tuổi Sửu có một tuần làm việc có chút áp lực, trở ngại. Những công việc cần làm của bản thân trong thời gian sắp tới có thể trở nên dồn dập hơn.

Tài lộc: Vận trình tài lộc không khả quan. Do đó, bạn không nên vung tiền để bằng được người này người khác, mà nên tiết kiệm nhiều hơn để dự phòng cho tương lai.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Sửu tình cảm lên xuống khá thất thường, có những điều đôi bên tưởng chừng đã hiểu nhau nhưng hóa ra không phải vậy. Người độc thân cũng có mối duyên tình chớm nở, báo hiệu sẽ có một cuộc tình đẹp như mơ sắp bùng nổ.

Tuổi Dần

Sự nghiệp: công việc của con giáp này chỉ có chút tiến triển nhỏ, không khởi sắc. Người tuổi Dần phải đối diện với nhiều điều xui xẻo không mong muốn trong sự nghiệp do có Thương Quan và Tỷ Kiên gây họa.

Tài vận: tình hình tài chính bình thường, nguồn thu phụ giảm sút. Với người làm kinh doanh, dù có được cơ hội kiếm tiền không nhỏ chút nào, nhưng rồi lại bị hung tinh đe dọa, khiến cho tiền bạc trong tay có thể biến mất lúc nào không hay. Người tuổi Dần nên quản lý tài chính của mình một cách chặt chẽ, chớ nên tiêu xài hoang phí kiến túi tiền hao hụt đi nhanh chóng.

Tình cảm: cơ bản ổn định vượng sắc. Nam độc thân có đào hoa vượng vào nửa đầu tuần và nữ độc thân có đào hoa mạnh mẽ từ ngày thứ Tư đến thứ Sáu. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm mang lại cho bạn chút thử thách. Bạn nên bình tĩnh và lắng nghe lí trí của mình nhiều hơn. Chớ nên nóng vội mà đưa ra quyết định sai lầm khi cảm xúc đang không bình ổn, lời nói cũng nên được chau chuốt hơn để tránh gây tổn thương cho đối phương.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Mão

Sự nghiệp của người tuổi Mão trong tuần này có thăng và cũng có trầm.

Công việc: Người tuổi Mão có một tuần làm việc gặp chút trắc trở, trở ngại. Công việc của con giáp này ngày càng có nhiều chuyện vụn vặt, rắc rối xảy đến nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc. Đầu tuần, bạn dễ vướng phải mâu thuẫn với đồng nghiệp, thậm chí là họa quan trường nếu không có cách ứng xử đúng đắn trong mọi việc. Lúc này tuổi Mão càng cần phải giữ được sự bình tĩnh và tỉnh táo để giải quyết vấn đề rắc rối cho ổn thỏa.

Tài lộc: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Người tuổi này cần nên chú ý chuyện tiền bạc của mình trong tuần này để tránh bị mất tiền, mất bạc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có đào hoa vượng. Do đó, nhân duyên của người độc thân tuổi này tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhờ người khác mai mối. Người có đôi cần dành nhiều thời gian để hai bên cùng tìm hiểu, tâm sự mỗi ngày và thông cảm cho những vấn đề của đối phương.

Tuổi Thìn

Sự nghiệp: Cơ bản ổn định. Vận trình tổng thể của người tuổi Thìn “thuận buồm xuôi gió” vào các ngày trong tuần như thứ Hai, thứ Ba, thứ Tư,... Nhưng riêng ngày Chủ Nhật, bản mệnh cần thận trọng trong từng lời nói, hành động để tránh gặp những điều xui xẻo, may rủi vào cuối tuần.

Công việc: Người tuổi Thìn có một tuần làm việc diễn ra tương đối khó khăn, vất vả.

Tử vi tuần mới 12 con giáp
 

Tình cảm: lên xuống khá thất thường. Bạn và đối phương đang trong khoảng thời gian căng thẳng do gặp mâu thuẫn nảy sinh dẫn đến cãi vã nhau. Sự việc này kéo dài do cả hai không ai chịu nhường nhịn ai.

Tài vận: nguồn thu chính tăng, nguồn thu phụ giảm sút. Nguồn tài chính của người tuổi này không có gì phải lo ngại do do bản mệnh biết cách chi tiêu và tiết kiệm một cách hợp lý và khoa học.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: Đông Bắc.

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp: công việc khởi sắc, thuận buồm xuôi gió. Tuần mới, vận trình tổng thể của tuổi Tỵ khá êm đẹp vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật. Bên cạnh đó, thứ Năm và thứ Bảy là ngày vượng nhất của bản mệnh.

Công việc: Người tuổi Tỵ có một tuần làm việc có chút không được hanh thông, suôn sẻ.

Tài vận: tài chính tốt, có thêm khoản thu. Đây không phải là thời điểm để người tuổi này bắt tay vào đầu tư, kinh doanh.

Tình cảm: có nhiều tin vui. Với người có đôi có cặp, chuyện tình cảm cũng giúp bạn thêm tràn đầy năng lượng. Người ấy mang tới cho bạn sự bình yên và cảm giác an toàn khi luôn thấu hiểu bạn, chính vì vậy cả hai luôn hạnh phúc khi được ở bên nhau.

Màu sắc may mắn: màu xanh da trời. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ không gặp được nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp tuần này. Sự nghiệp: gặp nhiều trở ngại, bỏ ra nhiều công sức nhưng kết quả thu lại không như ý. Do đó, tuần này sẽ phải tốn nhiều thời gian và công sức nhưng bù lại bản mệnh nhận được kết quả tương đối tốt.

Tài lộc: Vận trình tài lộc nên cẩn thận. Con giáp này cần chú ý đến việc tăng thu nhập và giảm chi tiêu để có được nguồn tích lũy vững vàng trong tương lai. Dù các mối làm ăn không đến với bạn một cách nhanh chóng và dồn dập nhưng lúc nào bạn cũng có công việc để thực hiện.

Tình cảm: chuyện tình cảm xuống dốc. Những người đã kết hôn thì tình cảm buồn tẻ và những người độc thân thì tình cảm cũng không tốt đẹp.

Màu sắc may mắn: màu vàng. Hướng may mắn: hướng Tây Nam.

Tuổi Mùi

Tuần này người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin vui, làm việc gì cũng thuận lợi, suôn sẻ hầu hết vào các ngày trong tuần. Trong quá trình làm việc, bản mệnh còn gặp may mắn, được đồng nghiệp và cấp trên giúp đỡ rất nhiều.

Công việc: Người tuổi Mùi có một tuần làm việc suôn sẻ, thuận lợi đủ đường.

Tài lộc trong tuần mới này khá vượng, tuy nhiên nếu con giáp này có ý định khai trương mở cửa hàng, cầu tài lộc thì tốt nhất bản mệnh nên để đến cuối tuần hãy tiến hành. Đối với người đi làm cơ hội được thưởng nóng có rất nhiều, vì vậy bản mệnh hãy nhanh nhạy nắm bắt để có thể khiến túi tiền rủng rỉnh.

Tình cảm: chuyện tình cảm đi xuống. Nguyên nhân là do bạn dồn hết thời gian, tâm sức vào công việc và chuyện kiếm tiền nên bỏ lỡ những giây phút bên nửa kia.

Màu sắc may mắn: màu đổ. Hướng may mắn:hướng Nam.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp phải tiểu nhân trong tuần này khá cao. Bản mệnh cần hành sự thận trọng, đừng để bản thân vì hiểu lầm, ảo tưởng mà mắc phải sai sót trong công việc bởi đó chính là cái cớ để tiểu nhân gây điều bất lợi cho bạn.

Công việc: Người tuổi Thân có một tuần làm việc tràn đầy năng lượng và tự tin.

Tài lộc: tình hình tài chính bình thường. Tuy có được một khoản tiền khấm khá nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để người tuổi này đầu tư, làm ăn vì rất dễ bị thua lỗ, mất tiền mất bạc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không có nhiều biến động. Người đã lập gia đình có tình cảm bền vững còn người độc thân chưa tìm thấy được mối duyên tốt lành trong khoảng thời gian này.

Tuổi Dậu

Sự nghiệp: tiến triển khả quan. Trong đó, vượng nhất nhất là các ngày thứ Sáu, Chủ Nhật nhưng xấu nhất lại là ngày thứ Ba.

Công việc: Người tuổi Dậu có một tuần làm việc không được hanh thông, thuận lợi. Tâm trạng lười biếng chính là nguyên nhân làm cản trở công việc của con giáp này.

Tình cảm: có chút không khả quan. Người đã kết hôn cần chia sẻ, tâm sự với người ấy để cả hai hiểu nhau nhiều hơn. Người độc thân vẫn chưa tìm được người bạn đời ưng ý, hợp gu với mình.

Màu sắc may mắn: màu xanh lam. Hướng may mắn: hướng Bắc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tuần mới bằng phẳng, ổn định vào hầu hết các ngày trong tuần. Trong đó, thứ Tư, thứ Bảy là ngày vượng nhất và thứ Năm là ngày xấu nhất của bản mệnh. Sự nghiệp: thuận buồm, xuôi gió.

Tuy nhiên, công việc từ đầu tuần đã gặp trục trặc do bản mệnh mất tập trung, nếu nghiêm trọng, bạn còn phải dùng tiền và tốn thời gian để khắc phục sai lầm.

Tài vận: tình hình tài chính tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cần cẩn trọng trong những quyết định tài chính của mình, chớ nên vội vàng tin theo lời rủ rê của những người mình không thực sự hiểu rõ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm Hung - Cát đan xen. Bản mệnh còn phải chịu nhiều chuyện buồn về tình cảm khi đôi lứa đứng trước bờ vực rạn nứt.

Màu sắc may mắn: màu đỏ.

Tuổi Hợi

Tuần này người tuổi Hợi có cơ hội thăng tiến về công danh sự nghiệp. Bản mệnh được trợ lực để đẩy mạnh vận trình công việc. Sự nghiệp: không phát sinh vấn đề ngoài ý muốn.

Tài vận: nguồn thu chính và phụ đều có thêm khoản thu. Bạn nhận được sự tin tưởng của khách hàng nên ai cũng muốn quay lại mua hàng những lần sau. Dù đối thủ có cạnh tranh gay gắt, bạn cũng không đánh mất vị thế của mình.

Tình cảm: khả quan. Người đã kết hôn có tình cảm ổn định, người độc thân có vận đào hoa tốt hơn. Đối với người độc thân, bạn nên cố gắng hơn trong việc mở rộng quan hệ bạn bè, vừa tìm thêm niềm vui cho bản thân lại tăng cơ hội tìm được người hợp ý.

Màu sắc may mắn: màu trắng. Hướng may mắn: hướng Tây.

Hạ Thảo

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 1/8 đến 7/8/2022

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 1/8 đến 7/8/2022

Hãy xem tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới từ 1/8 đến 7/8/2022 để lên cho mình kế hoạch hiệu quả nhất.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !