Trường Giang thời đi học: Bị đuổi, giáo viên thẳng thừng nhận xét "không có tố chất" nhưng hot girl theo ầm ầm

Thời đi học của MC Trường Giang được chính Lâm Vỹ Dạ bóc phốt siêu hài hước.

Trước khi trở thành nghệ sĩ nổi tiếng, sao Việt cũng chỉ là những cô cậu học trò bình thường, có quá khứ đi học "dữ dội" chẳng kém ai. Không ít người thậm chí còn trở thành "trùm cầm đầu" trường, chuyên gia quậy phá thầy cô và bạn bè.

Mới đây, hàng loạt bí mật tình trường thời đi học của sao Việt đã được bật mí trong chương trình Bếp Vui Bùng Vị. Diễn viên Lý Nhã Kì tâm sự lúc nhỏ mẹ cô rất khí nên không để mình yêu ai, trong khi Hari Won thành thật thú nhận mẹ mình lại rất mong có người yêu vì không coi cô là... con gái!: "Đến thời điểm 17 tuổi, khi em thích cậu bạn là mẹ em liền hoan hô, bảo em đi chơi đi, yêu nhau đi!".

Đáng chú ý là tình trường của MC Trường Giang được chính Lâm Vỹ Dạ bóc phốt: "Ngày xưa trong trường sân khấu lúc đó anh Giang chưa có gì hết, nhưng mà hot girl lớp nào cũng mê anh Giang, mê sống chết, em không hiểu lý do. Anh Giang lo học thôi, không để ý đến ai". Đến chính chủ phải đáp lại ngay: "Không anh cũng có nhào lại!".

Trường Giang thời đi học: Bị đuổi học, giáo viên thẳng thừng nhận xét không có tố chất nhưng lại siêu sát gát, hot girl theo ầm ầm - Ảnh 1.

Thời đi học của Trường Giang vô cùng vất vả vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó

Có thể thấy ngay từ đại học, Trường Giang đã có sức hút đặc biệt với những người xung quanh. Nhưng ít ai biết, nam MC lại có thời đi học vô cùng vất vả vì gia cảnh nghèo khó, mẹ mất sớm, nhà lại đông anh em.

Học hết cấp 3, Trường Giang thi vào trường Sư phạm Đồng Nai nhưng trượt cả ngành Sư phạm lẫn Sân khấu. Sau đó, anh theo học lớp Đạo diễn sân khấu nhưng không thể tốt nghiệp vì nhiều lý do: Thường xuyên nghỉ học, nợ học phí và... không có năng khiếu.

Thậm chí, Trường Giang còn từng bị chính giáo viên yêu cầu nghỉ học vì "không có tiềm năng lẫn tố chất". Điều này xuất phát từ ngoại hình thấp bé và giọng địa phương của anh.

Trường Giang thời đi học: Bị đuổi học, giáo viên thẳng thừng nhận xét không có tố chất nhưng lại siêu sát gát, hot girl theo ầm ầm - Ảnh 2.

Hình ảnh Trường Giang thời Tiểu học

Trường Giang thời đi học: Bị đuổi học, giáo viên thẳng thừng nhận xét không có tố chất nhưng lại siêu sát gát, hot girl theo ầm ầm - Ảnh 3.

Nam MC và hạnh phúc viên mãn bên Nhã Phương

Không nản chí, nam MC bền bỉ theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật của mình. Hiện tai, anh trở thành một trong những nam MC đắt show nhất, có hạnh phúc viên mãn bên Nhã Phương và cô con gái nhỏ.

Trong gia đình, Trường Giang tỏ ra là ông bố siêu tâm lý khi luôn dành thời gian chơi với con, sẵn sàng ở nhà chăm con để Nhã Phương đi diễn. Điều này khiến con gái rất quấn bố, đến chính vợ phải ấm ức: "Một sự thật phũ phàng rằng con của Phương mê bố hơn. Vì anh hay chọc cười, pha trò nên lúc nào con cũng theo bố. Không có bố thì mẹ 'năm bờ oăn'. Nhưng có bồ rồi thì 'con à con ơi' cũng bị coi như người vô hình vậy".

Trường Giang thời đi học: Bị đuổi học, giáo viên thẳng thừng nhận xét không có tố chất nhưng lại siêu sát gát, hot girl theo ầm ầm - Ảnh 4.

Trường Giang rất tâm lý và siêu chiều con cái. Anh sẵn sàng ở nhà để vợ có thời gian đi làm

Trường Giang thời đi học: Bị đuổi học, giáo viên thẳng thừng nhận xét không có tố chất nhưng lại siêu sát gát, hot girl theo ầm ầm - Ảnh 5.

Trường Giang luôn tranh thủ đưa con đi học và đón về

Ảnh: Internet

Lâm Vỹ Dạ đang bị anti-fan công kích dữ dội nhưng có cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ

Lâm Vỹ Dạ đang bị anti-fan công kích dữ dội nhưng có cuộc hôn nhân được ngưỡng mộ

Trải qua một hành trình khá gian nan mới đạt được thành công như hiện tại nhưng Lâm Vỹ Dạ lại đang phải đối mặt với làn sóng tẩy chay dữ dội của anti-fan.

Theo ttvn.toquoc.vn

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !