Trước suy diễn về 1 'khúc cua tử thần' gây họa ngày đặc biệt, CĐM lập tức phản bác bằng sự thật hiển nhiên

Những đoạn clip do camera an ninh nhà dân ven đường ghi lại các vụ tai nạn xảy ra tại một khúc cua khiến nhiều người lo lắng.

Camera nhà dân ven đường Quốc lộ 32C tại khu 4, xã Xuân Án, huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ đã ghi lại hình ảnh của 2 vụ tai nạn xảy ra tại một khúc cua. Những đoạn clip tai nạn được chia sẻ lên mạng xã hội khiến một số người cho rằng đây là "khúc cua tử thần".

 

{keywords}
Ảnh cắt từ clip 

Theo đó, một vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 10/10. Thời điểm đó, trời mưa đường trơn, một người đàn ông mặc áo vàng đi xe đạp tới khúc cua chuẩn bị sang đường nhưng không hiểu sao sang được giữa đường thì anh lại quay ngược xe trở về. Đúng lúc đó một chiếc xe tải lao tới nên xảy ra va chạm khiến người đàn ông ngã xuống đường.

Trước đó, chiều ngày 7/7, vẫn tại khúc cua này, cũng là lúc trời mưa đường trơn, một chiếc xe container đã chạy với tốc độ cao, không làm chủ tốc độ nên khi vào cua đã bị lật xe.

 

Một số cư dân mạng mê tín đã suy diễn rằng "khúc cua tử thần" này gây họa vào các ngày mưa có ngày và tháng trùng nhau như 7/7, 10/10. Tuy nhiên, cộng đồng mạng ngay lập tức phản bác:

"Đường cua, trời mưa trơn mà xe vào cua nhanh, chở hàng nặng thì văng đuôi chứ dớp diếc gì! Trước cua phải đặt nhiều biển cảnh báo, làm vài cái sống trâu cho xe tải, xe container giảm tốc độ";

"Tất cả là do đi ẩu chứ không phải do con đường. Xe container chạy ẩu, xe đạp đi như say rượu nên mới vậy";

"Tiên trách kỷ hậu trách nhân, sao hơi tý mọi người lại cho rằng vì ma quỷ thế nhỉ. Rõ ràng ai cũng biết là do người tham gia giao thông chạy quá ẩu mà";

"Trời mưa, đường trơn, đường thẳng hay khúc cua mà không làm chủ tốc độ thì sẽ bị nạn thôi. Đừng hoang đường đổ lỗi cho người khác".

Ô tô lộn nhào trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, dù thương dân mạng vẫn chỉ rõ 'lỗi chết người'

Ô tô lộn nhào trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, dù thương dân mạng vẫn chỉ rõ 'lỗi chết người'

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ tai nạn kinh hoàng trên cao tốc Nội Bài Lào Cai đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Lam Giang

Clip: MXH

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !