Trấn Thành tuyên bố gắt về chuyện kêu gọi quyên góp, Hồ Ngọc Hà bình luận gây chú ý

Trấn Thành cho biết anh đã chọn được 3 nơi tin cậy để gửi gắm tiền cứu trợ đến người dân miền Trung là ca sĩ Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa và mẹ của Hồ Ngọc Hà.

Hôm 16/10, Trấn Thành tuyên bố đã nhận được hơn 3 tỷ đồng tiền quyên góp của khán giả sau khi kêu gọi gây quỹ cứu trợ người dân miền Trung đang bị lũ lụt.

Sáng nay (17/10), danh hài tiếp tục cập nhật trên trang cá nhân về việc anh sẽ phân bổ số tiền này để chuyển đến tay người dân. Trấn Thành cho biết vì hiện tại đang vướng lịch quay phim nên anh không thể tự mình đi miền Trung nên sẽ gửi lại cho 3 người mà anh tin tưởng nhất, đồng thời cũng là những người đang trực tiếp ở miền Trung cứu trợ người dân. Đó là ca sĩ Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa và mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Trấn Thành công khai chia tiền ủng hộ miền Trung, tuyên bố gắt: “Tuyệt đối không cắn 1 đồng, ăn tiền này đâu sống thọ" - Ảnh 2.

Trấn Thành thông báo về việc sẽ phân bổ tiền ủng hộ miền Trung.

Đáng chú ý, Trấn Thành còn chia sẻ về việc một số cư dân mạng nghi ngờ sự minh bạch của các nghệ sĩ khi làm từ thiện. Anh nói: “Tụi em làm từ thiện bằng cả tấm lòng. Tuyệt đối không ăn không cắn 1 đồng nào trong này. Ai ăn mớ tiền này sống đâu có thọ. Và tụi em hoàn toàn đủ khả năng để kiếm ra số tiền như thế này nên đừng ai nói ra nói vào tội nghiệp tụi em. Ai tin tưởng thì gửi gắm ở em, chứ em không dụ dỗ hay ép buộc ai cả. Những lời bàn tán thị phi trong lúc này em nghĩ không nên. Thay vì mở miệng ra nói một điều gì xấu, ta hãy xắn tay áo lên làm một điều gì tốt đi”.

Trấn Thành công khai chia tiền ủng hộ miền Trung, tuyên bố gắt: “Tuyệt đối không cắn 1 đồng, ăn tiền này đâu sống thọ" - Ảnh 3.

Dưới phần bình luận, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ nếu không vướng việc cá nhân thì cô và Trấn Thành cũng sẽ đến tận nơi trao quà cho người dân. Cô cho biết ngày mai mẹ ruột mình sẽ về miền Trung chuyển đồ và tiền cứu trợ.

Trấn Thành tuyên bố gắt về chuyện kêu gọi quyên góp: “Tuyệt đối không cắn 1 đồng, ăn tiền này đâu sống thọ", Hồ Ngọc Hà liền bình luận gây chú ý - Ảnh 4.

Bên cạnh chia sẻ về chuyện đi cứu trợ miền Trung, Hồ Ngọc Hà cũng khen ngợi Trấn Thành là người có "tấm lòng vàng" và sức mạnh kêu gọi.

Theo afamily.vn

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !