'Trai hư' trong Hương vị tình thân: Ngoài đời đẹp trai, đào hoa nhưng vẫn lận đận chuyện tình cảm

“Ngoài đời, mình không kênh kiệu và lẻo mép như vậy. Trái lại, mình rất hòa đồng, cởi mở và vui tính với mọi người. Còn về độ đào hoa thì mình cũng thấy khá giống vai diễn Dũng”, diễn viên Sỹ Hưng chia sẻ.

Là gương mặt không quá xa lạ với khán giả, Sỹ Hưng từng đạt danh hiệu cao nhất tại cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018, Top 5 thí sinh mặc áo dài đẹp nhất Siêu mẫu Việt Nam 2018 và góp mặt trong nhiều MV, TVC….

Mới đây, Sỹ Hưng góp mặt trong bộ phim “Hương vị tình thân” và để lại nhiều ấn tượng với người hâm mộ về vai Dũng “Mathew” - em trai của Khánh Thy (Thu Quỳnh).

Dũng là một anh chàng bảnh bao, có thời gian đi học ở nước ngoài nhiều năm và được mẹ cưng chiều hết mực. Bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) luôn tự hào và kì vọng nhiều vào Dũng sau khi anh chàng trở về nước mà không hề biết con trai mình là kẻ lăng nhăng, ham chơi và sĩ diện hão.

{keywords}
Sỹ Hưng sinh năm 1997, tốt nghiệp Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội
{keywords}
Sỹ Hưng vào vai Dũng “Mathew” - em trai của Thy trong phim Hương vị tình thân.

PV Infonet đã có cuộc trò chuyện với Sỹ Hưng về vai diễn trong “Hương vị tình thân” và cuộc sống của anh giữa mùa dịch này. 

Chào Sỹ Hưng! Cơ duyên nào đưa bạn đến với bộ phim “Hương vị tình thân” vậy? 

Mình nhận được lời mời tham gia casting vai Dũng “Mathew” của đoàn làm phim. Khi đến casting, mình thấy rất nhiều bạn cũng cast vai Dũng, thế nên cảm thấy khá hồi hộp nhưng sau khi đọc kịch bản mình đã tự tin hoàn thành vai diễn.

Thật may mắn và hạnh phúc khi mình được đạo diễn Nguyễn Danh Dũng lựa chọn để đảm nhận vai diễn này. 

Là người đã quen với nghệ thuật biểu diễn nhưng đến bộ phim nàybạn mới thật sự để lại ấn tượng trong lòng khán giả, bạn có nghĩ rằng vai Dũng là một thành công của mình? 

Để nói là thành công thì mình chưa dám nhận vì mình còn phải trau dồi, học hỏi và tiếp thu rất nhiều từ đạo diễn, các anh chị trong nghề và từ quý khán giả.

Khi phim lên sóng, nhận được nhiều phản hồi của khán giả khiến mình cảm thấy vui và tự hào về nhân vật Dũng “Mathew” mà bản thân đảm nhận. 

{keywords}

Tính cách của bạn và nhân vật Dũng có điểm gì giống và khác nhau, nhất là về độ đào hoa? 

Về tính cách, mình khác hoàn toàn so với Dũng trên truyền hình. Ngoài đời, mình không kênh kiệu và lẻo mép như vậy. Trái lại, mình rất hòa đồng, cởi mở và vui tính với mọi người.

Còn về độ đào hoa thì mình cũng thấy khá giống vai diễn Dũng nhưng mình vẫn lận đận chuyện tình cảm lắm. 

Kỷ niệm nào với đoàn phim khiến bạn nhớ nhất? Sau những cảnh quay như đánh nhau với Phương Oanh, nhận bạt tai từ đàn chị,... bạn cảm thấy như thế nào? 

Để nói về kỷ niệm đáng nhớ nhất với đoàn phim tính đến thời điểm hiện tại thì chắc chắn phải nhắc đến với những cảnh quay cùng chị Phương Oanh rồi.

Đó chính là cảnh mình đánh nhau với chị Phương Oanh hoặc bị chị cho một cái tát mạnh vào mặt.

Mặc dù những cảnh đó khiến mình khá đau nhưng lại rất xứng đáng. Đó đều là những thước phim chân thật, sắc nét nhất mà hai chị em và cả đoàn phim muốn gửi đến khán giả. 

{keywords}
{keywords}
Dũng “Mathew” và Nam (Phương Oanh) trong 1 cảnh quay va chạm dẫn đến đánh nhau trong Hương vị tình thân.

Trong phần 2, nhân vật Dũng có còn mang đến điều bất ngờ gì nữa không? 

Ở phần một, khán giả đã thấy một Dũng “Mathew” đáng ghét, hỗn láo thì ở phần 2, nhân vật này sẽ còn mang đến nhiều điều thú vị và có sự xoay chuyển mới mẻ.

Mình hy vọng điều này sẽ không phụ sự kỳ vọng của khán giả.

Trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch bệnh, một ngày của bạn diễn ra như thế nào? 

Khoảng thời gian này, mình vẫn hoạt động bình thường. Những ngày không đi quay phim, mình thức dậy lúc 8h sáng, vệ sinh cá nhân rồi vào bếp làm bữa sáng, dọn dẹp nhà cửa. Thời gian rảnh, mình hoạt động thể thao tại nhà, tưới cây, đọc sách và chăm sóc thú cưng. 

Thời gian ở nhà nhiều cũng không khiến mình thấy bức bối hay khó chịu. Bởi vì tình hình dịch bệnh đang căng thẳng nên mỗi cá nhân phải nghiêm túc chấp hành những chỉ thị mà nhà nước đề ra. Đó cũng là cách bảo vệ chúng ta và cả cộng đồng. Có như vậy, dịch bệnh mới được kiểm soát và mọi thứ sớm quay trở lại bình thường.

Thu nhập của bạn có bị ảnh hưởng trong thời gian này không?

Thời điểm giãn cách này, thu nhập của người mẫu, diễn viên cũng ít nhiều bị ảnh hưởng. Nhưng ngoài những công việc trên, mình còn đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nên cũng có thể cân bằng được.

Để quen với việc ở nhà nhiều hơn, bạn thường chọn cho mình những thú vui gì để cân bằng cảm xúc?

Niềm vui lớn nhất của mình trong những ngày này là có nhiều thời gian dành cho gia đình thân yêu của mình. Có thời gian xem phim để học hỏi thêm kỹ năng diễn xuất, có thời gian để mày mò tự pha những đồ uống và chế biến những món ăn ngon, học tiếng Anh…. 

Mình hiểu rằng, bản thân cần trân trọng những thứ bình dị ở quanh ta, trân trọng những phút giây khi được ở bên cạnh gia đình, những người mình yêu thương nhất.

Ngoài ra, chúng ta cũng cần thiết lập lối sống sinh hoạt lành mạnh để bảo vệ sức khoẻ. Đặc biệt, hãy luôn tiết kiệm tiền, có khoản riêng để có thể làm chủ cuộc sống trước những sự cố bất ngờ.

Trong thời gian tới, bạn có ấp ủ dự định gì không? 

Dự định tiếp theo của mình là chinh phục nhiều vai diễn khác nhau, đa màu sắc và phong phú hơn để cống hiến cho quý khán giả. 

Cảm ơn những chia sẻ của Sỹ Hưng!

Mùa dịch Lã Thanh Huyền bận gấp đôi nhưng vẫn dành thời gian cùng con trai tưới cây, nuôi cá

Mùa dịch Lã Thanh Huyền bận gấp đôi nhưng vẫn dành thời gian cùng con trai tưới cây, nuôi cá

Vì là người điều hành một chuỗi cửa hàng thực phẩm thiết yếu nên trong mùa dịch này Lã Thanh Huyền vẫn rất bận rộn.

Mai Phương

ẢNh: NVCC

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !