TikToker "Nữ chủ tịch" đôi co với NTK của HH Khánh Vân vì bị mang hình ảnh đi "PR chùa"

Dân tình đang chia phe xem Việt Phương Thoa hay NTK kia có nhiều phần đúng hơn khi châm mồi lửa cho drama này trên MXH.

Nhắc đến Việt Phương Thoa, dân chơi "tóp tóp" không thể không biết đến một cô nàng sinh năm 1999 nhưng có tới gần chục triệu follower và hơn 200 triệu lượt thích. Cô thường được nhớ tới với nickname "em gái chị Google" hay series "Nữ chủ tịch giả danh", từ đó trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng ưa thích.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, dân tình được dịp hóng một drama do chính Việt Phương Thoa châm lửa. Ngắn gọn thì sự tình là cô nàng có chi hơn 3 triệu đồng để thuê váy từ Brian Võ - NTK thân thiết của Hoa hậu Khánh Vân. Mâu thuẫn ở chỗ có lẽ vì yêu thích Việt Phương Thoa nên NTK đã đăng tải lại clip cô mặc đồ của anh tại event, mỗi tội ghi nhầm tên thành... Nguyễn Ngọc Phương Thoa. Cho rằng mình trả đứt tiền thì không có nghĩa vụ phải trả quyền lợi nên phía nữ TikToker yêu cầu NTK phải gỡ ngay clip. Cũng từ đây tranh cãi và hục hặc nổ ra...

TikToker "Nữ chủ tịch" đôi co với NTK của HH Khánh Vân: Thuê váy còn bị mang hình ảnh đi "PR chùa" - Ảnh 1.

Bài "phốt" NTK Brian Võ trên trang cá nhân của Việt Phương Thoa. Khi mới liên hệ mượn váy, phía NTK muốn hỗ trợ FREE cho cô nhưng với thỏa thuận là nữ TikToker phải đăng clip review chiếc váy. Tuy nhiên sau khi thử váy, cô nàng muốn trả tiền sòng phẳng và không nhận hỗ trợ.

TikToker "Nữ chủ tịch" đôi co với NTK của HH Khánh Vân: Thuê váy còn bị mang hình ảnh đi "PR chùa" - Ảnh 2.

Sau khi phát hiện thấy trang cá nhân của NTK Brian Võ đăng tải clip về mình, Việt Phương Thoa đã nhờ quản lý liên hệ để gỡ ngay clip.

TikToker "Nữ chủ tịch" đôi co với NTK của HH Khánh Vân: Thuê váy còn bị mang hình ảnh đi "PR chùa" - Ảnh 3.

Ekip của TikToker cho rằng đã tiền nong sòng phẳng thì không cần phải trả quyền lợi về hình ảnh. Đáp lại, NTK Brian Võ hờn mát rằng: "Vậy mai mốt chắc không có cơ hội làm việc lần 2 đâu!"

TikToker "Nữ chủ tịch" đôi co với NTK của HH Khánh Vân: Thuê váy còn bị mang hình ảnh đi "PR chùa" - Ảnh 4.

Việt Phương Thoa khẳng định cách mà NTK Brian Võ đối đáp và liên tục cho người đòi váy cô là một dạng "xúc phạm". Bên cạnh đó có chi tiết là cô đã chuyển khoản 3,3 triệu đồng nhưng đại diện truyền thông của NTK khẳng định phí thuê váy chỉ 2,8 triệu đồng; nếu dư có thể liên hệ nhân viên để nhận lại tiền thừa.

TikToker "Nữ chủ tịch" đôi co với NTK của HH Khánh Vân: Thuê váy còn bị mang hình ảnh đi "PR chùa" - Ảnh 5.

Hiện dân mạng đang chia phe kịch liệt. Bên thì cho rằng Việt Phương Thoa đang "chuyện bé xé ra to", "ảo quyền lực"... Phần đa thì khẳng định cô chỉ thẳng thắn và dứt khoát trong vấn đề bản quyền hình ảnh cá nhân.

TikToker "Nữ chủ tịch" đôi co với NTK của HH Khánh Vân: Thuê váy còn bị mang hình ảnh đi "PR chùa" - Ảnh 6.

NTK Brian Võ cũng bị chỉ trích không ngớt là "thiếu chuyên nghiệp", sử dụng hình ảnh người khác để PR khi không được sự đồng ý. Anh vốn là NTK hết sức thân thiết với Hoa hậu Khánh Vân, còn cùng cô ra mắt nguyên một BST tại show diễn VINAWOMAN trong khuôn khổ MUVN 2022 vừa qua.

TikToker "Nữ chủ tịch" đôi co với NTK của HH Khánh Vân: Thuê váy còn bị mang hình ảnh đi "PR chùa" - Ảnh 7.

Tranh cãi về bản quyền hình ảnh của người nổi tiếng vốn là đề tài nóng hổi tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Vài năm trước, Trương Quốc Vinh cũng từng nổi đóa khi bị thương hiệu Maschio sử dụng hình ảnh để quảng cáo trong khi chiếc áo anh mặc vốn là quà tặng thay vì sản phẩm hỗ trợ từ chính thương hiệu. Sự vụ cũng khiến dân tình khắt khe hơn với vấn đề này và thường đứng về phía nhân vật bị mang đi "PR chùa".

Minh Vương tậu xe sang bạc tỷ, Văn Thanh vội ‘bóc phốt’ chi tiết sai sai này

Minh Vương tậu xe sang bạc tỷ, Văn Thanh vội ‘bóc phốt’ chi tiết sai sai này

Thay vì quan tâm đến chiếc ô tô bạc tỷ của Minh Vương, Vũ Văn Thanh lại đặc biệt chú ý đến đôi chân dài của đàn anh.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !