“Tiểu mỹ nhân” cứ lên ảnh là khiến cộng đồng mạng sốt xình xịch

Không những sở hữu khuôn mặt xinh như búp bê, đôi mắt to tròn long lanh và đôi môi chúm chím, cô bé Trâm Anh còn có thần thái, biểu cảm rất đáng yêu.

Nhiều nhóm trên mạng xã hội đang truyền tay nhau bộ ảnh của một bé gái xinh như thiên thần. Gương mặt bụ bẫm, mái tóc dài xoăn nhẹ, đôi môi hồng chúm chím và đặc biệt là hai mắt to tròn như búp bê khiến ai cũng phải tấm tắc khen ngợi và nhiều người còn dự đoán sau này cô bé đi thi hoa hậu thì đoạt giải là cái chắc.

Cô bé đang khiến mọi người mê mẩn ấy có tên là Lê Nguyễn Trâm Anh, 6 tuổi, hiện đang sống cùng mẹ là chị Cẩm Vân tại Đắk Nông. Ở thành phố cao nguyên, nhắc đến bà mẹ hot girl Cẩm Vân và cô con gái Trâm Anh thì chắc chắn rất nhiều người biết.

{keywords}
Bé Trâm Anh xinh xắn với gương mặt như búp bê.
{keywords}
“Mỹ nhân không đợi tuổi”
{keywords}
Trâm Anh luôn có những biểu cảm khuôn mặt vô cùng đáng yêu.

Nếu Trâm Anh là cô bé được biết đến với sự dễ thương, đáng yêu thì mẹ của cô lại được mọi người nhắc đến là một hot girl, bà mẹ đơn thân xinh đẹp, vô cùng tháo vát cũng như có tài trong lĩnh vực kinh doanh.

{keywords}
Mẹ con Trâm Anh đều "hot" trên mạng xã hội.

Ít ai biết rằng Cẩm Vân đã phải trải qua một giai đoạn khó khăn trong cuộc sống, trở thành mẹ đơn thân khi con gái mới 2 tuổi. Cô và chồng sau một thời gian chung sống thì cảm thấy không hợp nhau nữa nên quyết định chia tay.

{keywords}
Thần thái chuyên nghiệp y như người mẫu nhí của Trâm Anh.
{keywords}

 

{keywords}


Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, mẹ bé Trâm Anh cho hay: “Hiện tại, mình sinh sống ở Sài Gòn để con có cơ hội phát triển và học tập tốt hơn. Thu nhập ổn định nhờ bé phụ giúp mẹ bán hàng, đa phần khách hàng là "fan" của bé và toàn là những người yêu thương bé.

Trước kia bé cũng được mời đi quay quảng cáo nhưng mình không nhận. Mình chỉ nhận chụp mẫu cho các page quần áo. Mình có thể tự làm với con mà không bắt con phải đi quay ngoài hay đi đâu cả. Cứ cuối tuần mình lại chụp mẫu đồ cho con”.

Với số tiền thu nhập hàng tháng từ 50 - 70 triệu thì Cẩm Vân đủ để trang trải cuộc sống của hai mẹ con và cho con đi học thêm các môn năng khiếu như bơi, vẽ, đàn và học nhảy.

“Bé nhà mình tự lập và rất ngoan. Những việc như ăn uống hay vệ sinh cá nhân thì bé tự làm hết nên mình cũng nhàn hơn phần nào”, mẹ bé Trâm Anh chia sẻ.

{keywords}
Bộ tóc dài xoăn nhẹ của Trâm Anh giống như công chúa tóc mây.

Chia sẻ thêm về cô con gái xinh xắn, Cẩm Vân cho biết: “Bé hiền, ngoan ngoãn và thích vẽ cực kì. Bé dành thời gian nhiều nhất để vẽ và đi học vẽ. Còn việc bé chụp ảnh tạo kiểu là năng khiếu của bé chứ mình cũng không chỉ bảo gì cả".

Mặc dù có cô con gái “hái ra tiền” nhưng Cẩm Vân luôn tôn trọng sở thích và ý kiến của Trâm Anh để cô bé có tuổi thơ đúng với lứa tuổi của mình. “Mọi người vẫn hay góp ý cho bé đi học người mẫu, diễn viên hay đi thi thì mình vẫn hỏi ý kiến của bé có muốn không. Nếu không thì mình không ép. Mình không muốn con học mà bị ép buộc cái mà con không thích. Cũng không muốn bắt con phải đi quay kiếm tiền. Chỉ là những cái mình tự làm được với con trong khả năng của mình và hai mẹ con làm với nhau được thì làm thôi", Cẩm Vân cho hay.

Với Cẩm Vân, vì làm mẹ sớm và con gái lớn nhanh nên lúc nào cũng có cảm giác như hai mẹ con là đôi bạn thân. Việc con gái xinh xắn, đáng yêu, được nhiều người biết đến cũng là hạnh phúc của chị.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh đáng yêu của bé Trâm Anh nhé:

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
 
{keywords}
“Mỹ nhân không đợi tuổi” cứ lên ảnh là khiến cộng đồng mạng “sốt xình xịch”.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !