Thấy vợ dùng kem dưỡng da 15k/hũ, ông chồng hốt hoảng lên mạng xin tư vấn

“Cô ấy làm gì tôi đều phải theo sát vì tính tình trẻ con. Tôi không cho vợ sử dụng vì lo hỏng da nhưng cô ấy cứ thích gì là làm theo ý mình”, ông chồng 43 tuổi chia sẻ.

Mới đây, trong một nhóm làm đẹp của chị em phụ nữ, một người đàn ông 43 tuổi đã vào xin sự tư vấn về loại kem dưỡng da của vợ. Hành động này khiến nhiều người ngưỡng mộ người vợ đã lấy được ông chồng biết quan tâm, chăm sóc bạn đời.

{keywords}
Cư dân mạng trầm trồ khi “chồng nhà người ta” 43 tuổi vẫn chăm lo cho vợ thế này!

Theo chia sẻ của ông chồng này, người vợ từng sử dụng các loại kem dưỡng da mặt từ giá bình dân đến giá rất cao, cũng có thời gian sử dụng kem dưỡng da ở mức giá 7 triệu/ 1 hũ. Thế nhưng khoảng 2 tuần nay thì không biết nghe lời ai tư vấn hay thấy ở đâu rao bán, quảng cáo mà người vợ quay sang sử dụng hũ 15 nghìn đồng.

Ông chồng lo lắng vợ mình tính trẻ con, thích gì làm nấy nên sẽ làm hỏng làn da. “Các bạn ai sử dụng qua loại kem này rồi và da như thế nào thì cho tôi biết. Nó có tốt không? Hay là không tốt? Tôi sẽ đưa cô ấy đọc vì tôi tin một trăm người nói thì bắt buộc cô ấy phải nghe chứ” - ông chồng xin tư vấn.

Ngay sau khi bài được đăng lên, rất nhiều chị em hào hứng vào chia sẻ kinh nghiệm và cũng không quên khen ngợi sự dễ thương của “chồng nhà người ta”.

Kem trộn đó chú ơi. Chú vào youtube có video nói về kem trộn này đấy. Trong đó có mấy loại kem trộn dùng 5,7 năm mà không bị hư da. Cuối cùng tá hỏa khám ra là ung thư da. Nên chú cẩn thận khi cho vợ dùng nhé. Có nhiều bạn nói dùng mấy năm không bị gì là do hàm lượng corticoid ít nên vậy đó. Dù sao cũng không nên dùng. Ngoài lề một chút là chú dễ thương quá”,  bạn Mặc Thiên chia sẻ.

Lúc xài thì da đẹp mà ngưng là lên mụn nên phải xài suốt, chỉ sợ sau này nhờn kem xài kem gì cũng không đẹp nữa. Bạn mình xài chứ mình không xài. Nói chung là kem trộn đấy”, bạn Kim Dung cho hay.

Không biết là kem tốt hay hại da nhưng chắc hẳn người con gái nào cũng mong muốn có được một người yêu, người chồng yêu thương và quan tâm từng ly từng tí cho mình giống như vậy.

Lý do "trời ơi đất hỡi" khách hàng đánh giá 1 sao khiến dân mạng "uất ức" thay chủ shop

Lý do "trời ơi đất hỡi" khách hàng đánh giá 1 sao khiến dân mạng "uất ức" thay chủ shop

Đây có lẽ là câu chuyện không còn xa lạ với các shop đang kinh doanh trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Thiên An

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !