'Thánh review' chuyên vạch trần quảng cáo bán hàng rởm, mới chơi TikTok 5 tháng đã hút 8,2 triệu like

Nếu bạn có ý định mua sắm 1 món đồ đang được quảng cáo rầm rộ trên mạng xã hội, đừng quên ghé qua trang TikTok của 'thánh review' này nhé. Biết đâu, chỉ mất 1 phút xem các clip, bạn lại không bị mất tiền oan, không mua bực!

Thương mại điện tử phát triển, việc mua bán trực tuyến ngày càng sôi động. Nắm bắt được xu thế đó, nhà sản xuất rất chú trọng đầu tư quảng cáo sản phẩm của mình. Và một trong những kênh quảng cáo hiệu quả chính là mạng xã hội.

Khi sử dụng Facebook, Instagram, TikTok... người dùng thường xuyên bắt gặp những hình ảnh, đoạn clip giới thiệu sản phẩm rất hay ho với nhiều công dụng "thần thánh". Rất nhiều người vì tin tưởng theo những lời giới thiệu hoa mỹ mà sau đó lại rước bực vào người, tiền thì mất, sản phẩm không như quảng cáo.

Mới đây, trên TikTok xuất hiện 1 tài khoản có tên Kiên review (kienreview90) được mệnh danh là "Thánh đánh giá sản phẩm". 

Theo đó, trên trang TikTok cá nhân của mình, chàng trai này thường xuyên thực hiện những video vạch trần sự đánh bóng, nói quá của quảng cáo. Đã có không ít những sản phẩm chất lượng kém bị anh khui ra. Cũng vì thế, Kiên review được mệnh danh là "kẻ thù" của các mặt hàng rởm. 

Đăng tải clip đầu tiên vào ngày 8/5/2020, đến nay tài khoản Kiên review đã thu về hơn 700.000 lượt theo dõi, 8,1 triệu lượt yêu thích. Các clip đều có số lượng lượt xem khủng. Có nhiều clip thu hút đến 10 triệu lượt xem. Bên cạnh đó là hàng trăm nghìn lượt bình luận không sao đếm xuể.

Kẻ thù không đội trời chung với các sản phẩm kém chất lượng

Phải công nhận rằng các quảng cáo sản phẩm ngày càng được đầu tư về chất lượng, hình ảnh, trở nên thú vị, sống động. Đương nhiên, kèm theo đó là những lời giới thiệu đầy hoa mỹ về công dụng để thu hút người dùng. Thoạt xem thì ai cũng bị mê hoặc bởi giá thành rẻ, chất lượng tốt... Tuy nhiên, anh chàng Kiên review đã "để ý" thì chúng đều bị bóc mẽ. 

Đây cũng chính là điểm hay nhất trong các clip đánh giá hàng hóa của anh chàng Kiên review. Anh chàng không nhận tiền PR như nhiều hot girl MXH, do đó đánh giá một cách khách quan, sản phẩm kém chất lượng sẽ bị phơi bày không giấu giếm.

Chẳng đâu xa, như sản phẩm gương dẻo dán tường đang được nhiều người tìm mua vì được quảng cáo rầm rộ là tiện lợi và giá rẻ nhưng Kiên review lại chê tơi bời.

Rõ ràng là loại gương này không như lời giới thiệu trên mạng, khi mua về và soi vào đó lại chỉ thấy hình ảnh méo mó, biến dạng đến hài. Không muốn nhiều người bị mất tiền oan, Kiên review đã làm video này để cảnh báo cho mọi người:

Kem ủ trắng da cấp tốc cũng là một sản phẩm được các "hot girl" ra rả giới thiệu, rằng giúp tẩy da chết, giúp các chị em lấy lại làn da trắng hồng chỉ sau ít phút. Thậm chí để lấy lòng tin của người tiêu dùng, có nhiều quảng cáo còn thử nghiệm luôn trên da tay và đạt hiệu quả tức thì.

Tuy nhiên, thực chất thành phần chính trong kem ủ trắng da chính là chất oxy hóa và tẩy trắng mạnh. Sử dụng các loại kem làm trắng da một thời gian dài sẽ khiến người dùng mất đi cấu trúc da ban đầu. Lúc này da sẽ trở nên mỏng và nhẹ cảm, giảm đi khả năng chống lại các tác nhân đến từ môi trường.

Dù có nhiều cảnh báo về kem ủ trắng da cấp tốc, nhưng nhiều người vẫn bất chấp mua về để sử dụng. Chính vì vậy, Kiên review cũng muốn làm 1 clip để người xem thấy được kem ủ trắng da cấp tốc của đúng như lời đồn?

Ngoài các sản phẩm trên, anh chàng Kiên này còn review thêm nhiều sản phẩm khác. Những sản phẩm kém chất lượng bị anh nêu tên đó là: viên tẩy trắng quần áo, viên tẩy lồng máy giặt, máy tách hạt ngô, chảo chống dính chiên không cần dầu mỡ...

Viên giặt đồ có công dụng tẩy vết ố thần thánh như lời đồn?

Những sản phẩm này chỉ đáng giá khoảng vài trăm nghìn, nên khi mua về người dùng không có được trải nghiệm tốt cũng đều "tặc lưỡi" cho qua. Nhưng 1 người bị lừa, 2 người bị lừa rồi đến cả nghìn người bị những quảng cáo "thần thánh" hóa sản phẩm lừa gạt thì số tiền sẽ không còn nhỏ nữa. 

Chính vì vậy những clip review sản phẩm của anh chàng này trở nên có ý nghĩa và vô cùng hữu ích. Cách review chân thực, không bao che cho những sản phẩm kém chất lượng, anh chàng Kiên review là "kẻ thù" của các mặt hàng rởm. Nhà sản xuất chắc hẳn phải "toát mồ hôi" khi nghe tên sản phẩm của mình được réo nhắc đến trong clip của Kiên review.

"Hung thần" của hàng rởm nhưng cũng là "thiên thần" với hàng chất lượng

Không chỉ bóc mẽ những mặt hàng rởm, kém chất lượng, thần thánh hóa công dụng, anh chàng tên Kiên còn giới thiệu nhiều sản phẩm tốt để người tiêu dùng yên tâm mua hàng. 

Cách review của anh chàng hóm hỉnh, ngắn gọn nhưng vẫn đủ để người xem hiểu. Những sản phẩm đạt chất lượng tốt được anh đánh giá đó là bàn là hơi nước, viên làm phẳng quần áo khi giặt máy giặt, cáp sạc tự nối, kem tẩy lông, máy hàn miệng túi mini, máy may mini...

Nhiều người dùng điện thoại, nhất là sử dụng iPhone, luôn có tâm lý phải "cưng nựng" chiếc cáp sạc như của báu vì sợ bị đứt, gãy. Thế nhưng gần đây, thị trường xuất hiện 1 loại cáp sạc mới có tên "cáp sạc vĩnh cửu", đứt ở đâu nối lại dùng tiếp được luôn.

Nghe quảng cáo rất nhiều người đã chọn mua, chính vì vậy anh chàng Kiên Review cũng muốn làm 1 video thử nghiệm xem có đúng là như vậy. Kết quả, đúng là cáp sạc này có thể nối lại dùng như bình thường. Tuy nhiên anh khuyên mọi người nên dùng loại cáp có vỏ siêu bền hay cáp sạc đầu chữ L thì tốt hơn.

Bởi phần dây bọc cao su mềm là điều tất yếu để chúng ta tự nối lại được dễ dàng, nhưng đó cũng là lý do chính mà chiếc cáp này sẽ sớm đứt lìa liên tục dù bảo vệ đến mấy.

Kiên review đánh giá máy hút bụi mini cũng là 1 sản phẩm tốt. Tuy nhiên lượng bụi hoặc mảnh vụn nó hút được rất ít và phải vệ sinh liên tục nên anh chàng này cho rằng mua về để "vui chơi văn nghệ" thôi.

Sẵn lòng bỏ tiền túi ra để mang đến cho mọi người những đánh giá chân thực nhất về các sản phẩm đang được quảng cáo rầm rộ trên thị trường, clip của anh chàng sinh năm 1990 được rất nhiều người ủng hộ.

Kết: Chỉ trong 1 thời gian ngắn mà chàng trai đã có nhiều clip review sản phẩm vô cùng có ích giúp người tiêu dùng có những lựa chọn đúng đắn khi mua hàng. 

Tuy nhiên, anh chàng này mới chỉ đánh giá những mặt hàng kinh phí không quá cao. Có lẽ chưa có nhiều điều kiện về kinh tế để anh chàng sinh năm 1990 này đầu tư cho clip của mình. Dù thế, rất nhiều dân mạng đã gửi lời cảm ơn và yêu thích đến Kiên review. Bởi nhờ những clip ngắn gọn này mà họ không bị mất tiền oan. 

Theo nhipsongviet.toquoc.vn

 

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !