Tạt đầu ô tô trên cầu để nhặt tiền rơi, người đàn ông bất ngờ được cho thêm tiền và tặng xe mới

Đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đi xe máy tạt đầu ô tô trên cầu chỉ để nhặt một tờ tiền rơi khiến chiếc xe Mercedes bị xây xước. Hành xử của tài xế ô tô khiến cộng đồng mạng vô cùng cảm kích.

Đoạn clip do camera hành trình của chủ nhân xe ô tô Mercedes E200 Sport ghi lại đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Đa số bình luận dưới các bài chia sẻ là những lời cảm ơn, bày tỏ sự khâm phục với cách hành xử của người đi ô tô.

Vụ việc xảy ra lúc trưa ngày 6/3/2021 trên Xa lộ Hà Nội đoạn chân Cầu Bình Phước 2 thuộc phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo hình ảnh trong clip, một người đàn ông điều khiển xe máy đang lưu thông trên cầu bỗng chuyển làn đường đột ngột rồi dừng lại. Chiếc xe ô tô đang đi phía sau không kịp dừng lại đã đâm trúng khiến người đàn ông văng ra khỏi xe. Rất may người đàn ông đã không tỏ ra hề hấn gì đã đứng dậy. Tuy nhiên, cách hành xử của chủ xe ô tô đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. 

{keywords}
Người đàn ông đi xe máy chuyển làn bất ngờ khiến ô tô phía sau không kịp phanh để tránh va chạm. (Ảnh cắt từ clip)

Chủ nhân chiếc ô tô chia sẻ lên mạng xã hội đoạn clip và nội dung: "Thấy tiền rớt giữa đường, ông ấy lấn làn dành xe ô tô có nét liền, đột ngột dừng lượm tiền và cái kết..! Rất may hệ thống an toàn của Mercedes được kích hoạt và thắng đứng xe lại chỉ trong 1 giây.

Thay vì phải trách nhau thì tôi nói với ông ấy "ông không đền nổi cái xe đâu, đợi bảo hiểm đến làm việc rồi em cho anh đi". Thấy ông ấy khổ quá cho thêm tiền về sửa xe máy..."

Những hình ảnh và cách hành xử của 2 bên trong clip này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao cảm phục, đặc biệt với tài xế ô tô. Tuy nhiên, sự việc không dừng lại ở đó... Chủ nhân của đoạn clip đã lại nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ anh tìm nhân vật điều khiển xe máy để làm điều bất ngờ.

{keywords}
 Người lái ô tô lên mạng tìm thông tin người đi xe máy bất cẩn dẫn đến va chạm giao thông để tặng xe máy mới.

Tài khoản facebook Huỳnh Bảo Toàn - chủ nhân chiếc xe ô tô trong vụ việc viết: "Sau vụ tai nạn, vẫn không quên được ánh mắt khắc khổ của chú. Ai có thông tin của chú xin hãy liên hệ mình. Mình tặng chú một chiếc xe máy mới để đi làm. Vì lúc đó vội quá không xin số điện thoại của chú. Giọng nói của chú sợ công an đến sẽ bị mất xe, chú thú nhận mình sai, thực sự không kiềm lòng được...".

Rất nhanh chóng, trưa nay (7/3), anh thông báo lên trang facebook cá nhân: "Đã liên lạc được với chú và đã chuẩn bị chiếc xe xong để tặng. Chiếc xe không mới hoàn toàn, cũng vừa mới mua để anh em công ty đi. Ngày mai sẽ trao cho chú. Món quà nho nhỏ dành tặng chú, chú đã có hành động rất hay khi biết mình sai và nhận lỗi. Hi vọng đây sẽ là cái kết đẹp sau khi va chạm giao thông. Đây món quà tặng cho hành động đẹp chứ không phải từ thiện".

{keywords}
Anh Huỳnh Bảo Toàn bên chiếc xe máy sẽ tặng cho người đàn ông bị xe của anh tông trúng hôm 6/3.

Những bài đăng trên mạng xã hội của anh Huỳnh Bảo Toàn trong 2 ngày hôm nay đã được hàng chục nghìn lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng.

"Người có tấm lòng bồ tát. Chúc anh Toàn sức khỏe và thành công hơn nữa nhé";

"May bác đi xe máy gặp được người tốt bụng như tài xế ô tô này. Vừa không bị bắt đền lại được tặng xe. Mong bác lần sau đi đường chú ý hơn nữa, chứ may mắn không tới lần thứ hai đâu bác à. Tiền là quan trọng nhưng có sức khỏe là có tất cả bác ơi".

Chia sẻ với phóng viên Infonet, anh Huỳnh Bảo Toàn cho hay: "Cảm nghĩ của tôi rất đơn giản. Lý do tôi tặng xe cho chú ấy là vì khi xảy ra va chạm, chú đã có hành động xin lỗi và rất cầu thị bởi những việc sai của mình. Ngươi đã thấy sai và nhận lỗi là điều đó làm tôi cảm kích. Khi xảy ra sự cố, tôi thấy xe của chú rất cũ nát, có thể sẽ gây nguy hiểm cho người đi đường. Tôi cũng được biết là chiếc xe đó không phải của chú ấy. Do đó, tôi quyết định tặng cho chú một chiếc xe máy khác để chú mưu sinh".

Anh Toàn khẳng định việc anh tặng xe máy không phải đi làm từ thiện. "Đây là một món quà dành tặng cho chú bởi hành động biết sai và nhận sai của chú".

Được biết, vào 10h trưa 8/3, anh Toàn sẽ trực tiếp trao tặng xe máy cho ông Lộc -  người đàn ông chuyển làn bất ngờ và dừng xe máy trên cầu nhặt tiền rơi dẫn tới vụ va chạm với ô tô nhưng may mắn không bị thương.

Lam Giang

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !